svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เจ้าของร้านกาแฟ ประกาศตามหาเจ้าของ "ตัวอ้น" หลังน้องพลัดหลงมาใกล้ร้าน

20 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าของร้านกาแฟที่ จ.ชลบุรี ประกาศตามหาเจ้าของ "ตัวอ้น" หลังน้องพลัดหลังมาใกล้ร้าน เผย หากใครเป็นเจ้าของมารับได้ โดยนำรูปคู่กับเจ้าของหรือถ่ายที่บ้าน มายืนยัน

20 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กของ สถานีตำรวจภูธรเสม็ด จ.ชลบุรี ได้โพสต์รูปภาพและข้อความ ระบุว่า ตามหาเจ้าของน้องอ้น วันที่ 20 ก.พ.66 เวลาประมาณ 07.49 น. ได้มีคุณปาล์มแจ้งว่า ได้เจอตัวอ้น บริเวณสี่แยกพลับพลา(แยกนินจาเก่า) หมู่ที่ 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี ใครเป็นเจ้าของติดต่อรับได้ที่ ร้านกาแฟ บริเวณแยกพลับพลา(แยกนินจาเก่า) แล้วมีรูปภาพตัวอ้น หน้าตาน่ารัก 

เจ้าของร้านกาแฟ ประกาศตามหาเจ้าของ "ตัวอ้น" หลังน้องพลัดหลงมาใกล้ร้าน

เจ้าของร้านกาแฟ ประกาศตามหาเจ้าของ "ตัวอ้น" หลังน้องพลัดหลงมาใกล้ร้าน

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับเจ้าของร้านกาแฟและขายขนมปัง ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้พาไปดูตัวอ้น พร้อมเปิดเผยว่า มีคุณลุงคุณป้า เขาจูงหมามาเดิน แล้วหมาเห่าเสียงดังแล้ววิ่งไล่ มันคงได้กลิ่นเจ้าตัวนี้ ลุงวิ่งไปดูตอนแรกคิดว่าเป็นหนูแฮมสเตอร์ที่บ้านเลี้ยง จึงไปตามเพื่อนตนมาดู และมาตามตนคิดว่าเป็นหนูที่บ้านตนเลี้ยง 

แต่พอดูใกล้กลายเป็นตัวอ้น ที่มีหลายสายพันธุ์ หลายราคา ต้องดูที่สายพันธุ์ เท่าที่ดูตัวนี้ราคาน่าจะประมาณ 40,000 บาท ตอนนี้เอามาฝากที่ร้านตนไว้ ก็เลยลงเฟซบุ๊กและไปแจ้งความที่ สภ.เสม็ดไว้แล้ว เพื่อเจ้าของเห็นจะได้มารับน้องกลับไปดูแล

ถ้าใครเป็นเจ้าของให้มารับได้ที่ร้านกาแฟตน บริเวณ 4 แยกนินจา โดยเอาหลักฐาน คือ ภาพถ่ายคู่กับเจ้าของหรือถ่ายที่บ้าน เพื่อยืนยันว่าเป็นเจ้าของตัวจริง มารับน้องได้เลย โดยตนได้ให้เพจของสถานีตำรวจภูธรเสม็ดลงตามหาเจ้าของให้ด้วย

logoline