svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตำรวจรู้เบาะแส คนร้าย ไล่ยิงหนุ่มเลี้ยงวัว เชื่อเป็นคนในพื้นที่

05 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเผย รู้เบาะแสคนร้ายสังหารหนุ่มเลี้ยงวัว ปมขัดแย้งค้าสิ่งผิดกฎหมาย-เรื่องส่วนตัว เชื่อเป็นคนในพื้นที่

5 กุมภาพันธ์ 2566 จากกรณีคนร้ายไล่ยิงนายไพศาล เยาว์ยอด อายุ 33 ปีหรือหนุ่มเลี้ยงวัว อยู่บ้านต.ลานข่อย อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง ขณะตัดหญ้าเลี้ยงวัว ห่างจากบ้านประมาณ 150 เมตร และวิ่งไปเสียชีวิตบนถนนสายถ้ำลา-ควนแบก ท้องที่ ม.5 ต.ลานข่อย อ.ป่าพะยอม โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. วานนี้( 4 ก.พ.) ตามข่าวที่เสนอมาแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

หนุ่มเลี้ยงวัวถูกยิงดับ

ล่าสุด พ.ต.อ. ทิวากร คงเพ็ชร ผกก.สภ.ป่าพะยอม เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้มอบหมายให้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ป่าพะยอม และตำรวจสืบสวนภูธรพัทลุง ลงพื้นที่ตรวจสอบ หาภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิดทั้งในและนอกพื้นที่ พร้อมทั้งตรวจสอบป่าสวนยางใกล้จุดเกิดเหตุ เพื่อหาวัตถุพยาน แต่มั่นใจว่าคนร้ายที่ลงมือสังหารหนุ่มเลี้ยงวัว น่าจะเป็นคนในพื้นที่เดียวกับผู้เสียชีวิต หรือพื้นที่ข้างเคียง เพราะทราบความเคลื่อนไหวของผู้เสียชีวิตเป็นอย่างดี ซึ่งในช่วงก่อเหตุนั้น เพื่อนบ้านที่อยู่ข้างเคียงไม่ได้ยินเสียงของยานพาหนะของคนร้ายแต่อย่างใด

เจ้าหน้าที่เร่งหาหลักฐานเพิ่มเติม

ส่วนประเด็นการสังหารโหดในครั้งนี้ จากการเร่งสืบสวนสอบสวนอย่างต่อเนื่อง คาดว่ามาจากความขัดแย้งเกี่ยวกับการค้าสิ่งผิดกฎหมายหรือยาเสพติด และ ประเด็นความขัดแย้งเรื่องส่วนตัว แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ในขณะนี้ เนื่องจากเกรงว่ าจะส่งผลกระทบต่อการสืบสวนสอบสวน โดยตำรวจพอจะทราบเบาะแสของคนร้ายแล้ว

เจ้าหน้าที่เร่งหาหลักฐานเพิ่มเติม

logoline