svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตำรวจภาค 5 จับอดีตตำรวจปปส. รับจ้างขนยาไอซ์ 177 กก.

30 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจภาค 5 จับอดีตตำรวจ ปปส. ผันตัวเองมารับจ้างขนยาเสพติด พร้อมของกลางเกือบ 200 กิโลกรัม เช็กประวัติพบถูกจับพร้อมยาบ้า 600 เม็ดจนถูกไล่ออกจากราชการ

30 มกราคม 2566 ตำรวจภูธรภาค 5 จับกุมอดีตตำรวจขนยาเสพติด โดยตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่พริก จังหวัดลำปาง ได้จับยาเสพติดประเภท 1 ไอซ์ จำนวน 177 ก.ก. ถือเป็นการจับกุมล็อตใหญ่ จับกุมเมื่อเวลา 03.00น. คืนวันที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่พริก จังหวัดลำปาง ตรวจสอบพบว่าจะมีการลักลอบยาเสพติดด้วยรถยนต์ตู้ Toyota สีเทาป้ายทะเบียนหมวดกรุงเทพมหานคร ซึ่งขับเลี่ยงด่านตรวจ ถนนสายหลักเข้าไปยังถนนสายรอง จึงส่งตำรวจตั้งจุดสกัด และเมื่อตำรวจพบพิรุธจึงขอเข้าตรวจค้น และสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาที่พยายามขับรถตู้หลบหนีได้ 1 คนและตรวจค้นภายในรถพบยาเสพติดประเภท 1 ไอซ์จำนวน 177 กิโลกรัม
ตำรวจภาค 5 จับอดีตตำรวจปปส. รับจ้างขนยาไอซ์ 177 กก.

จากการตรวจสอบ พบว่าคนขับรถตู้ ชื่อ นายสมชาย (สงวนนามสกุล) หรือ จ่าสิบตำรวจสมชาย อดีตตำรวจ ปราบปรามยาเสพติดที่ถูกจับพร้อมของกลางยาบ้า 600 เม็ด จนถูกไล่ออกราชการเมื่อกลายปีก่อน  จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้นำตัวมาสอบสวนขยายผล
ตำรวจภาค 5 จับอดีตตำรวจปปส. รับจ้างขนยาไอซ์ 177 กก.

นายสมชาย ให้การซัดทอดว่า ได้รับการว่าจ้างมาจากนายวุฒิไม่ทราบนามสกุล  ให้ลำเลียงยาเสพติดไอซ์จากต้นทางอำเภอแม่แตงจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อไปส่งให้ลูกค้าที่จังหวัดอ่างทองโดยเคยขนมาแล้วหลายเที่ยวจนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกลุ่มได้ดังกล่าว 
ตำรวจภาค 5 จับอดีตตำรวจปปส. รับจ้างขนยาไอซ์ 177 กก. ตำรวจภาค 5 จับอดีตตำรวจปปส. รับจ้างขนยาไอซ์ 177 กก.

logoline