svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ไม่แผ่ว! "แพรรี่" ปล่อยภาพแฉ พระมหารูปหนึ่ง จ.นครสวรรค์ มีพฤติกรรมชอบกินบวบ

29 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แพรรี่ ไพรวัลย์" ปล่อยภาพชายหัวโล้น ระบุเป็นพระมหารูปหนึ่ง จ.นครสวรรค์ และยังเป็นรองเจ้าคณะตำบล มีพฤติกรรมชอบกินบวบ และเลี้ยงเด็กหนุ่ม ให้เวลา 3 วัน ในการสละผ้าเหลือง และไปยอมรับกับชาวบ้านตรง ๆ

29 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก "แพรรี่" ไพรวัลย์ วรรณบุตร" ได้มีการโพสต์แฉพฤติกรรมพระมหารูปหนึ่ง ในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ โดยระบุข้อความว่า "ตาเถร ! ตายแล้ว มีคนส่งรูปพระฉันบวบมาให้ดิฉันดู ทราบว่าเป็นถึงรองเจ้าตำบลด้วย เป็นพระวัดหนึ่งในจังหวัดนครสวรรค์ ชอบปลุกเสก ออกพระออกเหรียญให้คนบูชา ตายแล้ว

และ "พระมหารูปหนึ่งในจังหวัดนครสวรรค์นะคะ ที่้เป็นรองเจ้าคณะตำบล ชอบปลุกเสก ขายวัตถุมงคล เลี้ยงเด็กหนุ่ม ดิฉันให้เวลาท่าน 3 วันในการสละผ้าเหลือง ถ้าไม่สละ ดิฉันจะเอาภาพฉันบวบของท่านไปให้สื่อนะคะ จบ" ก่อนที่เวลาต่อมา จะมีการโพสต์พิกัดของพระที่จำวัดอยู่ คือ วัดหางน้ำ ต.ท่าตะโก อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์

ไม่แผ่ว! "แพรรี่" ปล่อยภาพแฉ พระมหารูปหนึ่ง จ.นครสวรรค์ มีพฤติกรรมชอบกินบวบ

แพรรี่ ยังโพสต์อีกว่า ดิฉันเป็นคนไม่เหยียบย่ำซ้ำเติมใครนะคะ แต่ผิดก็คือผิด ขอแค่ยอมรับ เปลี่ยนชุดออกมา เป็นฆราวาส กลับตัวกลับใจ ทำมาหากินสุจริต ดิฉันจะชื่นชมค่ะ สังคมพุทธควรเป็นแบบนี้ เราต้องแยกของเสียออกจากของดีค่ะ รักษาพระศาสนาเอาไว้ ไม่รักษาพระที่ทำผิด

นิคฺคณฺเห นิคฺคหารหํ ข่มผู้ที่ควรข่มค่ะ ข่มคนที่เก้อยาก (ไม่ละอายใจ) ไม่อย่างนััน พระศาสนาก็มัวหมอง พระที่เป็นลัชชีก็จะอยู่ไม่ได้ ส่วนพระที่เป็นอลัชชีก็จะย่ามใจ พระศาสนาเกลื่อนกล่นไปด้วยเดียรถีย์ และคำสอนที่ไม่ใช่ธรรมไม่ใช่วินัย

ถึงเวลาที่พระควรจะเป็นพระ และพระศาสนายังคงเป็นที่ยึดเหนี่ยวทางสติปัญญาและจิตใจจริงๆ ได้แล้วค่ะ จบ !

หลังเรื่องราวดังกล่าวเป็นกระแสอยู่หลายชั่วโมง จากนั้น แพรรี่ ได้ตัดสินใจโพสต์ภาพหลักฐาน พร้อมระบุข้อความว่า ไม่เชื่อดิฉันกันเลยหรอคะ ภาพไม่งดไม่งาม จะให้ดิฉันแชร์จริง ๆ หรอคะ ดิฉันไม่อยากให้ภาพแบบนี้อยู่ในโซลเชียลเลยนะคะ ไม่ได้สงสารพระ แต่สงสารเด็กในรูปค่ะ ยอมรับเถอะนะคะ เปลี่ยนชุดซะ หรือไม่ก็กลับวัดไปประชุมเปิดอกยอมรับกับชาวบ้านอย่างตรงไปตรงมา จะได้จบนะคะ
ไม่แผ่ว! "แพรรี่" ปล่อยภาพแฉ พระมหารูปหนึ่ง จ.นครสวรรค์ มีพฤติกรรมชอบกินบวบ

logoline