svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวบางบัวทอง ซิ่งเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำตกสะพานต่างระดับแยกแม่กวงดับคาที่

29 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวบางบัวทอง ซิ่งเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำตกสะพานต่างระดับแยกแม่กวง กระเด็นออกจากรถดับคาที่ พบ ที่ข้อมือมีรอยปั๊มตราคล้ายสัญลักษณ์เข้าไปใช้บริการสถานบันเทิง

29 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า เมื่อเวลา 02.30 น.ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ พลิกคว่ำตกสะพาน ช่วงทางขึ้นสะพานต่างระดับแยกแม่กวง ต.สันทรายน้อย อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ 

หลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างสำเร็จเชียงใหม่ เข้าพื้นที่จุดเกิดเหตุเพื่อช่วยเหลือ พบรถยนต์ยี่ห้อ Mazda รุ่น Mazda 2 สีเทาดำ ทะเบียนกทม. สภาพพังยับเยิน ห่างออกไปประมาณ 20 เมตรพบร่างคนขับเพศหญิง 1 ราย กระเด็นออกมาจากรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าไปตรวจสอบและพยายามทำการช่วยเหลือยื้อชีวิต แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือเอาไว้ได้ เนื่องจากร่างกายมีบาดแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่และบาดแผลเปิดบริเวณศีรษะ ทำให้เสียชีวิตทันทีหลังจากเกิดเหตุ

สาวบางบัวทองซิ่งเก๋งตกสะพานต่างระดับแม่กวง กระเด็นออกจากรถดับคาที่

ขณะที่พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรสันทรายเชียงใหม่ ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และได้ตรวจค้นร่างของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวธารารัตน์ ปาลา อายุ 31 ปี มีภูมิลำเนาตามบัตรประชาชนอยู่ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จากการชันสูตร ยังพบว่าบริเวณข้อมือด้านขวาของผู้เสียชีวิต มีรอยตราปั๊มคล้ายกับสัญลักษณ์ในการเข้าไปใช้บริการสถานบันเทิงอีกด้วย

สาวบางบัวทองซิ่งเก๋งตกสะพานต่างระดับแม่กวง กระเด็นออกจากรถดับคาที่

จากการตรวจสอบบริเวณจุดที่รถยนต์เสียหลัก ไปจนถึงจุดที่รถยนต์ตกลงมาจากสะพาน พบว่ามีระยะทางเกือบ 100 เมตร จากจุดที่เสียหลัก

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปยังภาควิชานิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตและตรวจผลแอลกอฮอล์ในเลือด เพื่อนำมาสรุปสำนวนคดี และจะได้ประสานญาติมารับร่างผู้เสียต่อไป

สถานที่เกิดเหตุ สาวบางบัวทองซิ่งเก๋งตกสะพานต่างระดับแม่กวง กระเด็นออกจากรถดับคาที่

logoline