svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รองผอ.แค่ตักเตือน 4 ลูกศิษย์รุมทำร้ายเด็กสมาธิสั้น ขณะแม่จี้ตร.เร่งสางคดี

24 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหตุทำร้ายนักเรียนพิการสมาธิสั้น รองผอ.โรงเรียนดังนนทบุรี ยืนยันไม่ได้นิ่งนอนใจ ระบุรู้ตัว 4 ลูกศิษย์ไปทำร้ายนักเรียนต่างโรงเรียนแล้ง แต่ทำได้แค่ตักเตือนและให้เรียนออนไลน์ ส่วนคดีความก็ให้เป็นหน้าที่ขอตำรวจ

รุมทำร้ายนักเรียนพิการ สมาธิสั้น
24 มกราคม 2566 จากกรณีรุมทำร้ายจนเด็กสมาธิสั้นได้รับบาดเจ็บ และน.ส.ณัฐกาญจน์ หรือทราย (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี  แม่ค้าขายข้าวหมกไก่ภายในซอยสามัคคี ต.ท่าทราย อ. เมือง จ.นนทบุรี เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว ว่า ลูกชายซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนชลประทานสงเคราะห์ และเป็นเด็กพิการสมาธิสั้น ถูกกลุ่มนักเรียนชั้นมัธยมโรงเรียนโพธินิมิตรวิทยา ภายในซอยวัดกู้ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ม้ามฉีก เบ้าตาขวาถูกด้ามปืนตีจนบวมเป่ง โดยผู้เป็นแม่กลัวว่าคดีจะไม่มีความคืบหน้า 

ล่าสุดวันนี้ ( 24 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ นายปวริศร์ โตน้ำ รองผู้อำนวยการกลุ่มการบริหารงานกิจการโรงเรียนโพธิ์นิมิตรวิทยา ได้ระบุว่า หลังเกิดเหตุทางโรงเรียนไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยเฉพาะวันเกิดเหตุทราบว่ามีนักเรียนในโรงเรียนไปทำร้ายเด็กนักเรียนโรงเรียนอื่น ทางสารวัตรโรงเรียนก็รีบไปที่เกิดเหตุทันที แต่ไม่พบคนเจ็บ และไม่ทราบว่าไปส่งโรงพยาบาลไหน 

กระทั่งมาทราบจากนักข่าวอีกทีว่าคนเจ็บถูกพาตัวไปที่บ้านเอื้ออาทร 2 นานกว่า 1 ชั่วโมง ทางอาจารย์ฝ่ายปกครองซึ่งทำหน้าที่สารวัตรนักเรียนจึงเดินทางกลับ และมารายงานเรื่องที่เกิดขึ้นให้กับผู้อำนวยการโรงเรียนทราบ 
มารดาพา นายกร ที่ถูกทำร้ายเข้าแจ้งความ แต่คดีไม่คืบหน้า

ส่วนนักเรียนที่ไปทำร้ายเด็กนักเรียนโรงเรียนชลประทานสงเคราะห์นั้น นายปวริศร์ ระบุว่า ทางโรงเรียนทราบชื่อทั้งหมด 4 คนแล้ว ในส่วนของทางโรงเรียน กฎระเบียบก็มีได้เพียงแค่ว่ากล่าวตักเตือน หรือทำโทษด้วยการให้เรียนออนไลน์ที่บ้าน

ส่วนเรื่องคดีก็ว่ากันไปตามกฎหมายของเจ้าหน้าที่ตำรวจ หากทางโรงเรียนได้รับการประสานขอความร่วมมือ ก็ยินดีและพร้อมให้ข้อมูลต่างๆ กับทางเจ้าหน้าที่ตลอดเวลาฃ

ขณะที่ น.ส.ณัฐกาญจน์ หรือทราย แม่ของนายกร เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นตนรู้สึกเสียใจมาก ตนเองรักลูกมาก พอเห็นเขาถูกทำร้ายก็รู้สึกเสียใจ โดยเฉพาะเขาเป็นเด็กนักเรียนพิการสมาธิสั้น อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีช่วยติดตามคนที่ทำร้ายลูกชายมาดำเนินคดีให้ด้วย เพราะเหตุการณ์ผ่านมาอาทิตย์กว่าแล้วยังไม่มีความคืบหน้าใดๆเลย 

"ลูกกลับมาในสภาพสะบักสะบอม ถูกทำร้ายอย่างหนัก ต้องเข้าโรงพยาบาลนานกว่า 1 อาทิตย์ หมอบอกว่าถูกทำร้ายบาดเจ็บจนม้ามฉีก ส่วนเบ้าตาขวาบวมเปล่ง เพราะถูกด้ามปืนตบ ยืนยันจะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด" น.ส.ณัฐกาญจน์ ระบุ

นายปวริศร์ โตน้ำ รองผู้อำนวยการกลุ่มการบริหารงานกิจการโรงเรียนโพธิ์นิมิตรวิทยา

 เปิดรายละเอียดวันเกิดเหตุ รุมซ้อมหนุ่มสมาธิสั้น 
เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา โดย นายกร (ขอสงวนชื่อจริงและนามสกุลจริง) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนชลประทานสงเคราะห์ ได้นัดแฟนสาว ซึ่งเรียนอยู่โรงเรียนโพธินิมิตร วิทยาคม ให้ออกมาเดินเที่ยวบริเวณริมเขื่อนท่าน้ำหัวถนนปากเกร็ด พร้อมด้วยเพื่อนนักเรียนชาย 2-3 คน 

ในเวลาต่อมาระหว่างที่เดินเที่ยวกับแฟนสาวและเพื่อนๆได้ มีกลุ่มวัยรุ่น 6 คนไม่ได้ใส่ชุดนักเรียน ทราบแต่เพียงว่าในกลุ่ม 4 คน เป็นนักเรียนโรงเรียนโพธินิมิตรวิทยาคม ส่วนอีก 2 คนเป็นรุ่นพี่ที่จบออกไปแล้ว วัยรุ่นทั้ง 6 คนได้เดินตรงเข้ามาหานายกร พร้อมทั้งสอบถามว่ามาทำอะไรที่นี่ ซึ่งเมื่อได้รับคำตอบว่า "มาเดินเที่ยว" หนึ่งในวัยรุ่นจึงตะโกนใส่ตนว่า "มึงโจ๋หรือ" 
รองผอ.แค่ตักเตือน 4 ลูกศิษย์รุมทำร้ายเด็กสมาธิสั้น ขณะแม่จี้ตร.เร่งสางคดี
จากนั้นทั้งหมดก็ลากนายกร ไปที่ศาลาริมน้ำหัวถนนปากเกร็ด โดยมีวัยรุ่นคนหนึ่งในกลุ่ม ชักปืนแบบแม็กกาซีนสีเงิน ปลดแม็กโชว์ลูกกระสุนปืนให้งดูว่า เป็นปืนของจริง ก่อนบรรจุแม็กใส่เข้าไปใหม่ แล้วใช้ด้ามปืนตบเข้าไปที่เบ้าตาขวาของนายกร อย่างแรง โดยมีเพื่อนๆที่เหลือช่วยกันรุมทำร้าย

ต่อมาทั้ง 6 คนได้พานายกร ซ้อนจักรยานยนต์ไปที่หมู่บ้านเอื้ออาทร 2 (วัดกู้) ไปที่อาคารแห่งหนึ่งในสภาพที่นายกร แทบไม่ได้สติ ควบคุมตัวไว้นานกว่า 1 ชั่วโมง จนพ่อของนายกร ทราบเรื่องจึงได้รีบมารับตัว พาไปส่งโรงพยาบาล ส่วนวัยรุ่นที่ทำร้ายตนพากันหลบหนีไป ภายหลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความแต่คดียังไม่มีความคืบหน้า
รองผอ.แค่ตักเตือน 4 ลูกศิษย์รุมทำร้ายเด็กสมาธิสั้น ขณะแม่จี้ตร.เร่งสางคดี  

logoline