svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เจ้าของบ้านถูกยิงถล่ม เผยปมขัดแย้งส่วนตัว-สถาบันช่างกล ผวากลับมายิงซ้ำ

18 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าของบ้านถูกยิงถล่มใส่จนรถยนต์และบ้านเสียหาย เผยปมขัดแย้งน่าจะมาจากเรื่องส่วนตัวและสถาบันรวมกัน ระบุแฟนเก่าและแฟนปัจจุบันของลูกสาว เรียนต่างสถาบันที่ไม่ลงรอยกัน จี้ตำรวจเร่งจับคนร้าย หวั่นกลับมาก่อเหตุยิงถล่มซ้ำ

18 มกราคม 2566 ความคืบหน้าเหตุการณ์ที่ นายนัทพล ปินตาสี อายุ 30 ปี ถูกคนร้ายเป็นชายสองคนขับขี่รถจักรยานยนต์ บุกยิงถล่มบ้านพักของแฟนสาวที่นายนัทพล มาอาศัยอยู่ด้วย ทำให้บ้านกับรถยนต์ได้รับความเสียหาย เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งนายนัทพล เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อให้ช่วยติดตามตัวคนร้ายทั้งสองรายที่ก่อเหตุอุกอาจมาดำเนินคดี โดยระบุสาเหตุว่ามาจากเรื่องคู่กรณีต่างสถาบัน แม้ว่าจะเรียนจบมาหลายปีแล้วก็ตาม

วันนี้ (18 ม.ค.66) เวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวเนชั่นเดินทางไปยังบ้านพักแฟนสาวของนายนัทพล เพื่อติดตามความคืบหน้า ได้พบกับทางพ่อของแฟนนายนัทพล ที่อยู่บ้านพักตามลำพัง ส่วนนายนัทพลกับแฟนสาวหลบไปอาศัยในที่ปลอดภัย เนื่องจากเกรงว่าจะถูกคนร้ายตามประกบเพื่อหวังเอาชีวิตอีก 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เจ้าของบ้านถูกยิงถล่ม เผยปมขัดแย้งส่วนตัว-สถาบันช่างกล ผวากลับมายิงซ้ำ

พ่อของแฟนนายนัทพลเปิดเผยว่า ในคืนที่เกิดเหตุนั้น ตนเองไม่ได้อยู่ที่บ้าน เพราะออกไปธุระข้างนอก มาทราบข่าวอีกทีหลังเกิดเรื่องแล้ว ตอนที่ลูกสาวโทรศัพท์มาบอก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองรู้สึกตกใจมาก และกังวลความปลอดภัยของคนในครอบครัว เพราะคนร้ายลงมืออย่างอุกอาจ

ส่วนสาเหตุที่ถูกคนร้ายตามมายิงถล่มบ้านนั้น มีความเป็นไปได้ทั้ง 2 เรื่อง คือความขัดแย้งส่วนตัวที่แฟนเก่าของลูกสาว มีเรื่องทะเลาะบาดหมางกับนายนัทพล มาก่อน จนถึงขั้นไปดักทำร้ายกันมาแล้ว 
เจ้าของบ้านที่ถูกยิงถล่ม

อีกประเด็นคือหลังแฟนเก่าของลูกสาว มีปัญหากับนายนัทพลแล้ว ตนเองทราบว่าแฟนเก่าของลูกสาวมีน้องชายเรียนอยู่อุเทนถวายด้วย แต่นายนัทพล แฟนใหม่ของลูกสาวจบมาจาก ช่างกลปทุมวัน จึงมีความเป็นไปได้ว่าสาเหตุที่ถูกคนร้ายตามมาประกบยิงถึงบ้าน มาจากทั้ง 2 เรื่องรวมกัน 

"อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งรัดติดตามตัวผู้ก่อเหตุให้เร็วที่สุด เพราะตอนนี้คนในครอบครัวอยู่กันแบบหวาดระแวง ไม่รู้คนร้ายจะวนกลับมาก่อเหตุในลักษณะนี้อีกหรือไม่"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากข้อมูลที่พ่อแฟนสาวให้มา สอดคล้องกับประเด็นที่นายนัทพล ผู้เสียหาย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวก่อนหน้านี้ว่า มีคนใกล้ตัวนำข้อมูลของตนเองไปชี้เป้าให้คู่กรณีต่างสถาบันตามล่า เพื่อเก็บแต้มก่อนถึงวันสถาปนาของสถาบันคู่กรณี
 

logoline