svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลด! ผัวเมียถอยรถพุ่งตกน้ำด้วยกัน ผัวช่วยชีวิตเมียได้ ส่วนตัวเองจมน้ำดับ

13 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด! ผัวให้เมียขับรถถอยออกจากบ้าน พลาดท่าเหยียบคันเร่งพุ่งตกสระน้ำลึก 10 เมตร ผัวช่วยชีวิตเมียไว้ได้ ส่วนตัวเองจมหายไปกับรถ

13 มกราคม 2566 ร.ต.อ.ทนงศัก รักสัตย์ รอง สว.สอบสวน สถานีตำรวจภูธรชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตกลงไปในสระน้ำหน้าบ้านหมู่บ้านหนองยาว ต.เขาใหญ่ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี มีคนติดอยู่ภายในรถ 2 ราย ก่อนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสาน ชุดประดาน้ำกู้ภัยสว่างสรรเพชรธรรมสถาน เข้าให้การช่วยเหลือ เหตุเกิดวานนี้(12 ม.ค.)

สลด! ผัวเมียถอยรถพุ่งตกน้ำด้วยกัน ผัวช่วยชีวิตเมียได้ ส่วนตัวเองจมน้ำดับ

ที่เกิดเหตุเป็น สระน้ำภายในหมู่บ้าน พื้นที่ประมาณ 1 ไร่ ซึ่งมีรถยนต์ตกอยู่  น.ส.นรนัท กองหิ้ว อายุ 41 ปี เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ นายโม สัญชาติเมียนมา อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นสามี ได้ให้ตนขับรถ ซึ่งตนยังขับรถไม่เก่ง จึงได้ถอยรถออกมาจากบ้านโดยมีนายโมนั่งมาด้วย ก่อนพลาดเหยียบคันเร่งจนรถพุ่งถอยหลังตกลงไปในสระน้ำที่อยู่หน้าบ้าน จังหวะที่รถกำลังจมน้ำ นายโมได้พยายามช่วยตนออกมาจากรถได้ ตนจึงพยายามว่ายเข้าฝั่ง ส่วนนายโมจมหายไปพร้อมรถ

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงวางแผนนำรถและนายโมขึ้นจากน้ำ ซึ่งเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ยี่ห้อ Toyota ทะเบียนเพชรบุรี ที่เสียหลักตกลงไปกลางบ่อน้ำ ลึกประมาณ 10 ชุดประดาน้ำกู้ภัยสว่างสรรเพชรได้นำรถเฮี้ยบ มายกรถขึ้นจากสระน้ำ เพื่อค้นหาร่าง นายโม ที่คาดว่าจะติดอยู่ภายในรถ

อุบัติเหตุซ้อนอุบัติเหตุ
อุบัติเหตุซ้อนอุบัติเหตุ

ขณะที่กำลังยกรถขึ้นจากบ่อน้ำ ได้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน เมื่อรถกู้ภัยที่มาช่วยได้เสียหลักพุ่งเข้าชนรถที่ประสบอุบัติเหตุที่กำลังยกขึ้นมาจากสระน้ำ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย 4 นายกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ โชคดีกู้ภัยทั้ง 4 นายไหวพริบดีกระโดดหลบได้ทัน ทำให้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

หลังจากนั้นจึงได้ยกรถขึ้นมาจากสระน้ำได้สำเร็จ แต่ตรวจสอบภายในรถไม่พบร่าง นายโม ชุดประดาน้ำสว่างสรรเพชร จึงได้ค้นหาร่างนายโมอีกครั้งใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมง จนพบร่างจมอยู่ก้นบ่อก่อนลำเลียงขึ้นมาได้

นำรถขึ้นจากน้ำ



นำรถขึ้นฝั่งแต่ไม่พบนายโม
เจ้าหน้าที่ค้นหาร่างนายโม

ลำเลียงร่างนายโม

logoline