svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มใหญ่ ขี่จยย.ไปซื้อของ เตรียมมากินเลี้ยงปีใหม่ ตัดหน้ากระบะพุ่งชนดับ

31 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชายวัย 50 ขี่จยย.จะออกไปซื้อของที่ตลาด เตรียมกินเลี้ยงฉลองปีใหม่กับครอบครัว ถูกรถกระบะชนเสียชีวิต ด้าน คนขับรถกระบะ เผย กำลังจะไปจ.สระแก้ว พอมาถึงที่เกิดเหตุ จยย.ผู้ตายพุ่งออกมาจากซอย พยายามหักหลบแล้วแต่ไม่ทัน ชนเข้าเต็มๆ

31 ธันวาคม 2565 ร.ต.อ.อนุสรณ์ ศรีพรหม รอง สว.(สอบสวน) สภ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถกระบะชนจยย. บนถนนสายละหานทราย-เฉลิมพระเกียรติ บริเวณหน้าวัดบ้านยาง ต.ตาจง อ.ละหานทราย จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบ พร้อม แพทย์เวร รพ.ละหานทราย และหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุดอำเภอละหานทราย

หนุ่มใหญ่ ขี่จยย.ไปซื้อของ เตรียมมากินเลี้ยงปีใหม่ ตัดหน้ากระบะพุ่งชนดับ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยตา วีโก้ 4 ประตู สีขาว จอดอยู่บริเวณช่องจราจรที่สองฝั่งซ้ายของถนน 4 เลน สภาพด้านหน้าพังเสียหายทั้งไฟ กระจังหน้า และกันชนแตก นอกจากนี้ ยังพบจยย. ยี่ห้อฮอนด้า เวฟสีน้ำเงิน-ดำ อยู่ใต้ท้องรถกระบะคันดังกล่าว และพบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่ใกล้กับรถ 1 ราย เป็นชาย อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นคนขี่จยย. อยู่ในสภาพศพศีรษะแตก ขาหักผิดรูป คาดว่าน่าจะชนกระแทกอย่างแรง
 

สอบถาม พี่สาวผู้ตาย เล่าว่า วันนี้ครอบครัวตั้งใจจะกินเลี้ยงเฉลิมฉลองปีใหม่กันที่บ้าน คาดว่าผู้ตายน่าจะขี่จยย.ออกมาซื้อของ เพื่อไปเตรียมไว้ทำอาหารกินฉลองกันตอนเย็น แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อน แต่ลักษณะการชน ชนยังไงนั้นตนไม่ทราบ เพราะไม่เห็นเหตุการณ์ ก็เสียใจที่น้องมาเสียชีวิตก่อน โดยไม่ทันได้ฉลองปีใหม่กับครอบครัว
 

ด้าน นายศุภกิจ (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี คนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนเดินทางจากจังหวัดสุรินทร์ ตอนประมาณ 6 โมงเช้า จะมุ่งหน้าไปบ้านแฟนที่จังหวัดสระแก้ว เพื่อไปเยี่ยมครอบครัวช่วงปีใหม่ แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้พุ่งออกจากซอยมาโผล่ขึ้นมาบนถนนใหญ่แบบกระชั้นชิด ตนพยายามหักหลบแต่ไม่พ้น จึงชนเข้าเต็มแรง จนเป็นเหตุให้คนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิต

หนุ่มใหญ่ ขี่จยย.ไปซื้อของ เตรียมมากินเลี้ยงปีใหม่ ตัดหน้ากระบะพุ่งชนดับ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการสอบสวนพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป




ข่าว สุรชัย พิรักษา จ.บุรีรัมย์

logoline