svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ชาวบ้านช็อก! พบร่างหนุ่มรอยสักเต็มตัว ลอยดับปริศนาในคลองระบายน้ำ

28 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เซลล์เต็นท์รถช็อก! ออกมาเดินสูดอากาศ เจอศพลอยดับปริศนาในคลอง จุดสังเกตมีรอยสักดาว 5 แฉก บนข้อมือซ้าย ตัวอักษร DAN GER ที่หัวไหล่ขวา แถมสักหมายเลข 13 หลัก คาดเป็นบัตรประชาชน ใครสงสัยเป็นญาติติดต่อ สภ.เมืองอุดรธานี

28 ธันวาคม 2565 เมื่อเวลา 07.30 น. ร.ต.ท.หญิง วิภาวดี จิตผดุงวิทย์ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบคนจมน้ำในคลองระบายน้ำถนนวงแหวนรอบใน ใกล้ศูนย์คนไร้ที่พึ่งอุดรธานี จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลอุดรธานี และมูลนิธิส่งเสิริมธรรมอุดรธานี เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุประมาณ 30-40 ปี ลอยอืดคว่ำหน้าในคลอง สภาพสวมเสื้อยืดสีเทา สวมกางเกงสีดำ อาสาสมัครมูลนิธิจึงนำตัวขึ้นมาจากน้ำให้แพทย์ชันสูตร ตรวจสอบตามร่างกายมีรอยสักรูปโจ๊กเกอร์ ตัวอักษรภาษาอังกฤษคำว่า DAN GER ที่หัวไหล่ขวา ส่วนข้อมือซ้ายมีรอยสัก ดาว 5 แฉก ล้อมด้วยตัวเลข 5410100148112 และสายสายสิญจน์สีแดง ตามร่างกายไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย และไม่พบเอกสารหลักฐานระบุตัวตน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 3-4 วัน

ชาวบ้านช็อก! พบร่างหนุ่มรอยสักเต็มตัว ลอยดับปริศนาในคลองระบายน้ำ ชาวบ้านช็อก! พบร่างหนุ่มรอยสักเต็มตัว ลอยดับปริศนาในคลองระบายน้ำ ชาวบ้านช็อก! พบร่างหนุ่มรอยสักเต็มตัว ลอยดับปริศนาในคลองระบายน้ำ

สอบถามพนักงานเต็นท์รถยนต์ ซึ่งอยู่ติดกับคลองระบายน้ำ บอกว่า ก่อนพบศพ ตนเองได้เดินออกมาผ่อนคลายริมคลองระบายน้ำ มองลงไปตอนแรกคิดว่าตุ๊กตายาง แต่พอเดินไปใกล้ ๆ เห็นเป็นศพคนแทบช็อก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว ขณะที่ใครสงสัยเป็นญาติ ติดต่อได้ที่สภ.เมืองอุดรธานีได้ตลอดเวลา
ชาวบ้านช็อก! พบร่างหนุ่มรอยสักเต็มตัว ลอยดับปริศนาในคลองระบายน้ำ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลอุดรธานี เพื่อรอประสานญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศล ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตั้งข้อสังเกตสำหรับตัวเลข 5410100148112 คาดว่าจะเป็นเลข 13 หลักในบัตรประชาชนของผู้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตจะได้ตรวจสอบพยานใกล้ที่เกิดเหตุและกล้องวงจรปิดหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ชาวบ้านช็อก! พบร่างหนุ่มรอยสักเต็มตัว ลอยดับปริศนาในคลองระบายน้ำ

ข่าว : อุดม ปิดตาทานัง จ.อุดรธานี

logoline