svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แตกตื่นทั้งปั๊ม หนุ่มเมาหลับคาจักรยาน นึกว่าตาย แจ้งกู้ภัยมาเก็บ (มีคลิป)

27 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำเอาแตกตื่นทั้งปั๊ม แม้แต่สุนัขยังเห่าไม่หยุด หนุ่มเมาหลับคาจักรยาน เด็กปั๊มคิดว่าเสียชีวิต โร่แจ้งกู้ภัยตรวจสอบ

27 ธันวาคม 2565 อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดบางบ่อ ได้รับแจ้งเวลาประมาณ 00.30 น. ว่ามีชายปริศนานอนหมดสติคาจักรยาน ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในอ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเดินทางตรวจสอบ

ที่บริเวณลานจอดรถของปั๊มพบชาย อายุประมาณ 30 ปี นอนแน่นิ่งอยู่กับพื้น โดยขายังหนีบจักรยานเอาไว้ ไม่มีใครกล้าเข้าไปตรวจสอบ เพราะไม่ทราบว่าเสียชีวิตหรือไม่ มีเพียงสุนัขประจำปั๊ม ที่ยืนเห่าตลอดเวลาใกล้กับร่างชายหนุ่ม พอเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบพบว่า ชายคนดังกล่าวมีกลิ่นสุราคละคลุ้งเต็มร่างกาย เจ้าหน้าที่พยายามปลุกยังไงก็ไม่ตื่น จึงช่วยกันหามเข้าไปนอนในที่ปลอดภัย จนกว่าเจ้าตัวจะส่างเมาและฟื้นคืนสติสามารถกลับบ้านพักได้ 

หนุ่มเมาทำโกลาหลทั้งปั๊ม พนักงานนึกว่าเสียชีวิต แจ้งกู้ภัยมาตรวจสอบ

โกลาหลทั้งปั๊ม นึกว่าตายเรียกกู้ภัยมาตรวจสอบ พบเมาหนัก

จากการสอบถามเด็กปั๊ม ทราบว่า ตนเองเพิ่งมาเข้ากะทำงาน พอมาถึงก็เห็นชายคนดังกล่าวนอนไม่มีสติแบบนี้ จึงรีบแจ้งกู้ภัยมาตรวจสอบ เพระกลัวว่าจะมาตายในปั๊ม แต่พอรู้ว่าเมาหนัก จนไปต่อไม่ไหวก็คงปล่อยตัวเองนอนจนส่างเมา ยังโชคดีที่ประคองตัวเองปั่นจักรยานมานอนในปั้มได้ ถ้าเกิดไปนอนริมถนนหรือกลางถนนอาจเป็นอันตรายถึงชีวิต

หนุ่มเมาทำโกลาหลทั้งปั๊ม พนักงานนึกว่าเสียชีวิต แจ้งกู้ภัยมาตรวจสอบ

พนักงานปั๊มน้ำมันเล่าเหตุการณ์ที่พบชายปริศนา

ด้านเจ้าหน้าที่ฝากเตือนนักดื่มทุกคน โดยเฉพาะช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่พบว่า มักมีการพากันดื่มฉลองอย่างหนักจนทำให้เกิดอุบัติเหตุจากความเมาเพิ่มขึ้นสูงกว่าช่วงปกติ เกิดความสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สินตามมา จึงขอให้สนุกกันแบบพอเพียง เพื่อความปลอดภัยทั้งตัวเองและคนอื่น

สุธินันท์ คงสินธ์ / ธีระพล คุ้มสุข รายงานจากจ.สมุทรปราการ

นึกว่าตาย

logoline