svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"วีระ" ปะทะ "ปารีณา" มาตามคดีฟาร์มไก่รุกป่า สุดท้ายปะทะคารมเดือด (มีคลิป)

23 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มวยถูกคู่! "วีระ" ปะทะ "ปารีณา" มาตามคดีฟาร์มไก่บุกรุกป่า เจอเหน็บมาตามคดีฟาร์มไก่รุกป่าหรือมาตามคดีที่ดินแม่ธนาธร สุดท้ายปะทะคารมเดือดถึงขั้นขึ้น "ไอ้"

23 ธันวาคม 2565 ที่ จ.ราชบุรี นายวีระ สมความคิด ประธานเครือข่ายต่อต้านคอรัปชั่น เดินทางมาที่สำนักงานอัยการภาค 7 ซึ่งตั้งอยู่ใกล้เคียงกับศาลากลางจังหวัดราชบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้าในคดีที่ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 3 จ.ราชบุรี บุกรุกป่าใน ต.รางบัว อ.จอมบึง จ.ราชบุรี จำนวน 1,700 ไร่ เนื่องจากทราบมาว่า คดีดังกล่าวถูกส่งไปที่สำนักงานอัยการนานแล้ว

แต่เมื่อมาถึง นายวีระ ได้พบกับ น.ส.ปารีณา ซึ่งมาตามคดีที่ตนฟ้องกลับ นายวีระ ข้อหาหมิ่นประมาทและแจ้งความเท็จเช่นกัน หลังจากที่ช่วงเช้า น.ส.ปารีณา ไปติดตามความคืบหน้าของคดีที่ สภ.จอมบึง แต่ทาง ตำรวจบอกว่า เป็นความลับ ต้องทำหนังสือมาสอบถามเท่านั้น ทำให้ น.ส.ปารีณา ต้องมาสอบถามที่สำนักงานอัยการว่า ทางตำรวจส่งสำนวนมาหรือยัง
น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 3 จ.ราชบุรี
"ปารีณา" เผชิญหน้ากับ "วีระ"
 

ทั้งนี้ขณะที่พบกัน น.ส.ปารีณา ได้ตะโกนเรียก นายวีระ เพื่อให้มาพูดคุย และจะขอร้องเรียนเรื่องที่มีนายทุนคนหนึ่ง ซึ่งเป็นนักการเมือง และน่าจะอยู่พรรคพลังประชารัฐ ไปก่อสร้างความฟาร์มหมู ขนาดกว่า 2,000 ไร่ ในพื้นที่ ต.เบิกไพร อ.จอมบึง ไม่ทราบว่า มีการรุกป่าหรือไม่ จึงอยากให้ นายวีระ ไปช่วยตรวจสอบให้ 

ด้านนายวีระ ตอบว่าขอให้ทำเป็นหนังสือร้องเรียนมา แล้วจะไปตรวจสอบให้ แต่ น.ส.ปารีณา ยืนยันว่า วันนี้มาร้องเรียนด้วยตนเองแล้ว ขอให้นายวีระ ไปตรวจสอบด้วยกัน ขณะที่นายวีระ ยืนยันว่า ไม่มีเอกสารการร้องเรียน และวันนี้ก็ไม่สะดวก ขอให้ผ่านพ้นช่วงวันที่ 15 ม.ค. 66 ไปก่อน
\"วีระ\" ปะทะ \"ปารีณา\" มาตามคดีฟาร์มไก่รุกป่า สุดท้ายปะทะคารมเดือด (มีคลิป)
\"วีระ\" ปะทะ \"ปารีณา\" มาตามคดีฟาร์มไก่รุกป่า สุดท้ายปะทะคารมเดือด (มีคลิป)
 

หลังจากนั้นนายวีระ ก็เดินขึ้นไปด้านบนของสำนักงานอัยการ โดยมี น.ส.ปารีณา ตะโกนไล่หลังไปว่า มา สอบเรื่องของปารีณา หรือเรื่องของ "แม่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ" ที่รุกป่าเหมือนกัน

หลังจากนั้นประมาณ 30 นาที นายวีระได้เดินลงมาจากสำนักงานอัยการ ซึ่ง น.ส.ปารีณา ก็ยังคงนั่งรออยู่ และพยายามให้นายวีระ รับข้อร้องเรียนของตนเอง ขณะที่นายวีระ พยายามเดินหนี โดยอ้างว่า มีคนจะส่งหนังสือร้องเรียน ซึ่ง น.ส.ปารีณา ก็ยังคงพยายามเดินตามไปจนถึงรถของนายวีระ เพื่อให้ช่วยรับเรื่องร้องเรียน และสอบถามความคืบหน้าของคดีของแม่คุณธนาธร และให้ไปตรวจสอบเรื่องฟาร์มหมูของ ส.ส.พลังประชารัฐ ทั้งยังต้องการให้นายวีระ ทำงานด้วยความยุติธรรม

จนนายวีระต้องเดินขึ้นรถไป แต่ก่อนจะขึ้นรถ ได้บอกสื่อมวลชนให้ติดตามเรื่อง ที่มาติดตามคดีในเฟซบุ๊กของตนเอง โดยระบุว่า มีข้อมูลที่ละเอียดอ่อน จึงอยากจะให้ตามในเฟซบุ๊กจะดีกว่า
\"วีระ\" ปะทะ \"ปารีณา\" มาตามคดีฟาร์มไก่รุกป่า สุดท้ายปะทะคารมเดือด (มีคลิป)
\"วีระ\" ปะทะ \"ปารีณา\" มาตามคดีฟาร์มไก่รุกป่า สุดท้ายปะทะคารมเดือด (มีคลิป)


ชมคลิปนาทีปะทะคารม


ข่าว : สายชล ศรีนวลจันทร์ สำนักข่าวเนชั่น จ.ราชบุรี
 

logoline