svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ปารีณา" ควงพี่ชาย "สีหเดช" ซบ "ภูมิใจไทย" มั่นใจปักธงเขต1 ราชบุรี

16 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ปารีณา” ควงพี่ชาย โผล่ "ภูมิใจไทย" สมัครสมาชิกพรรค ย้ำจุดยืน “รักลุงป้อม ที่สุดใน 3 โลก” แต่ให้เกียรติพี่ชายเลือกพรรคเอง มั่นใจยึดพื้นที่ ราชบุรีเขต 1 ได้

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี เขต 1 พรรรพลังประชารัฐ เดินทางมาที่พรรคภูมิใจไทย พร้อมกับ นายสีหเดช ไกรคุปต์ พี่ชาย โดยเปิดใจว่า วันนี้มาเป็นเพื่อนพี่ชาย เพราะตนไม่สามารถลงเล่นการเมืองได้ตลอดชีวิต ส่วนพี่ชายเป็นคนเลือกที่จะมาพรรคภูมิใจไทยเอง ตนก็ให้เกียรติในการตัดสินใจ ไม่ได้บังคับ และจะลงเขตเดิมของตน เนื่องจากพลังประชารัฐ มีผู้สมัครลงเขต 1 ราชบุรีแล้ว

น.ส.ปารีณา ยังแสดงความมั่นใจว่า คนราชบุรียังให้ความไว้วางใจตระกูลไกรคุปต์ หนึ่งร้อยล้านเปอร์เซ็นต์ แม้พี่ชายจะมาอยู่พรรคนี้ แต่ปารีณายังคงรัก ลุงป้อม ที่สุดใน 3 โลก และทุกวันนี้ก็ยังคงเข้าไปหาลุงป้อมเสมอ ซึ่งไม่มีการแบ่งแยกว่าเป็นคนที่มีตำแหน่งหรือไม่มี

ส่วนที่พลประชารัฐไม่ส่งพี่ชายลงพื้นที่ ตนไม่ทราบ เพราเป็นเหตุผลของพรรค และยืนยันไม่น้อยใจ เพราะหากน้อยใจคงไม่เข้าไปหาลุงป้อม ตอนนี้ลุงป้อมยังคงเมตตาให้เข้าพบอยู่ ก่อนมาลุงป้อมก็ทราบ เพราะท่านรู้ทุกอย่างในประเทศนี้อยู่แล้ว

ด้าน นายสีหเดช กล่าวว่า เหตุผลที่มาสมัครพรรคภูมิใจไทย เพราะพรรคนี้พูดแล้วทำ ส่วนจะกู้พื้นที่คือหรือไม่ ไม่จำเป็นต้องกู้ เพราะเป็นพื้นที่ของน้องเอ๋ ปารีณาอยู่แล้ว

logoline