svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.ค้านประกัน พ่อคลั่ง ควงปืนบุกจี้ลูกสาวในห้องเรียน เมีย ยันไม่ขอคืนดี

16 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.ค้านประกัน พ่อคลั่ง ควงปืนบุกจี้ลูกสาวในห้องเรียน เหตุพฤติกรรมก่อเหตุอุกอาจ-เกรงจะไปยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน ด้านเมีย ยันไม่ขอคืนดี ที่อ้างตนมีแฟนใหม่ไม่จริง

16 ธันวาคม 2565 จากกรณี นายธวัชชัย หรือก้อง (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี  อดีตกู้ภัยแห่งหนึ่ง ได้ควงปืนปากกาเข้าไปจี้ลูกสาววัย 7 ขวบในห้องเรียน ชั้น ป.1 ในโรงเรียนแห่งหนึ่งที่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เพื่อต่อรองให้ภรรยาที่ขอเลิกรากันมา 5-6 เดือนกลับมาคืนดี ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับครูและนักเรียน แต่โชคดีที่ตำรวจเข้าชาร์จจับกุมและแย่งปืน จากนายธวัชชัยได้ ก่อนจะเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น

เบื้องต้นตำรวจ แจ้ง 5 ข้อหา คือ“

1. มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน

2. พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

3. ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชน 

4. ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือความตกใจ 

5. เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีนโดยไม่ได้รับอนุญาต 

ค้านประกันตัวพ่อคลั่งปืนจี้ลูกในโรงเรียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


โดยตำรวจคัดค้านประกันตัว เพราะพฤติกรรมก่อเหตุอุกอาจและเกรงจะไปยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน ขณะนี้นำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรองแล้ว

ล่าสุดพนักงานสอบสวนได้นำตัว นายธวัชชัย มาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากที่นายธวัชชัย สงบสติอารมณ์แล้ว กล่าวยอมรับว่า ได้พกปืนเข้าไปในโรงเรียนจริง แต่ไม่ได้ตั้งใจจะจี้ทำร้ายลูกสาว  แค่ไปพูดคุยระบายความรู้สึกกับลูกเท่านั้น และรู้สึกน้อยใจที่ถูกเมียขอเลิก 

ขณะโรงเรียนที่เกิดเหตุ ได้เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย โดยตรวจเข้มบุคคลเข้า-ออก   หากไม่มีเหตุจำเป็นหรือไม่ได้รับอนุญาต ไม่สามารถเข้าไปในโรงเรียนได้ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุในลักษณะดังกล่าวอีก

โรงเรียนเข้มงวดผู้ที่จะเข้าไปภายในโรงเรียน หลังเกิดเหตุพ่อคลั่งเข้าไปใช้ปืนจี้ลูก

เจ้าหน้าที่บุกชาร์จจับ ในวันเกิดเหตุ

ด้าน น.ส.อรวรรณ (สงวนนามสกุล) หรือ วรรณ อายุ 39 ปี ภรรยานายธวัชชัย เปิดเผยว่า ตนอยู่กินกับ นายธวัชชัย มา 11 ปีแล้ว โดย 5-6 ปีหลัง สามีไม่ทำงาน ชอบมาขอเงินไปดื่มสุราและเสพยา ล่าสุดได้แยกกันอยู่ 5-6 เดือนแล้ว เพราะทนพฤติกรรมสามีไม่ไหว เพราะเวลาเมาหรือเสพยา จะชอบมาหาเรื่องทะเลาะและทำร้ายร่างกาย บางครั้งทำร้ายตนที่ทำงานต่อหน้าเพื่อนร่วมงานด้วย    

ล่าสุดที่ทะเลาะกันชักปืนมาขู่ ตนก็โทรแจ้ง 191 โดยจังหวะที่ตนกำลังโทรหาตำรวจ ปืนเกิดลั่นใส่มือเขาเอง ตนทนกับพฤติกรรมสามีมาหลายปีแล้ว ทั้งให้โอกาสหลายครั้ง แต่ก็ไม่เคยปรับปรุงตัวชอบใช้กำลังตลอด  

"หลายครั้งที่ลูกเห็นพ่อตบตีตัวเอง ตนก็เป็นห่วงความรู้สึกลูก แล้วยิ่งมาก่อเหตุถือปืนเข้าไปหาลูกที่โรงเรียน เหมือนกับจะเอาลูกมาต่อรองหรือเป็นตัวประกัน เพื่อจะขอคืนดี ตนยิ่งรับไม่ได้ ยืนยันว่า จะไม่ขอคืนดี เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนที่สามีอ้างว่าตนไปมีผู้ชายคนอื่น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง"

สุรชัย  พิรักษา รายงานจากจ.บุรีรัมย์

logoline