svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

นมโตคาราโอเกะ ถอย ยอมปิดร้าน พร้อมขอโทษทุกฝ่ายทำให้เดือดร้อน

14 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นมโตคาราโอเกะ บุรีรัมย์ ถอย ยอมปิดร้าน หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน พร้อมขอโทษที่ทำให้เดือดร้อนรำคาญ ระบุ จะเร่งย้ายออกให้เร็วที่สุด

14 ธันวาคม 2565 สืบเนื่องจาก ด.ต.เจริญ ปานพรมมา อดีตตำรวจปราบปรามสถานีตำรวจแห่งหนึ่ง ซึ่งมีบ้านอยู่ในหมู่บ้านสมใจนึก เขตเทศบาลเมืองนางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้โพส์ตคลิปพร้อมข้อความระบายความรู้สึก ร้องเรียนในเพจกลุ่มนางรองบ้านเอ๋ง ว่า ได้รับความเดือดร้อนจากร้านคาราโอเกะ ซึ่งตั้งอยู่ใกล้บ้าน ส่งเสียงดังรบกวนมานานกว่า 5 ปี  เคยร้องเรียนไปหลายหน่วยงานทั้งระดับอำเภอและจังหวัด พอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบเสียงก็จะเบาลงได้ 2-3 วัน 

นมโตคาราโอเกะ บุรีรัมย์ ยอมปิดร้านพร้อมขอโทษ

จากนั้นก็กลับมาเสียงดังอีก เป็นแบบนี้มาเรื่อยๆ ตลอดระยะเวลา 5 ปี บางวันมีทั้งเสียงเพลง เสียงทะเลาะวิวาท ตะโกนโวยวายสียงดัง สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้านที่อาศัยในบริเวณใกล้เคียงไม่ได้หลับไม่ได้นอน บางคนถึงกับเครียดเพราะนอนไม่หลับจนต้องเข้าโรงพยาบาล ขณะที่บางบ้านมีคนป่วยอยู่ในบ้านก็ทำอะไรไม่ได้  บางคนไม่กล้าร้องเรียนเพราะไม่อยากมีปัญหา

ล่าสุด น.ส.เพชรรัตน์ ภูมาศ นายอำเภอนางรอง มอบหมายให้  พ.จ.อ.ชาลี แจ้งรัมย์ ปลัดอาวุโส ,นายธนธรณ์พล ไขว้พันธ์   ปลัดอำเภอ หัวหน้ากรมบริหารงานปกครอง ,นายจักร์กฤษ ร่วมกูล ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วย พ.ต.ท. ประพันธ์ ขำเอนก รอง ผกก.สภ.นางรอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ อส. ลงพื้นตรวจสอบร้านคาราโอเกะดังกล่าว จากการตรวจสอบพบว่า ปัจจุบันไม่ได้เปิดเป็นร้านคาราโอเกะแล้ว แต่เปิดเป็นร้านจำหน่ายอาหารเครื่องดื่ม

นมโตคาราโอเกะ ถอย ยอมปิดร้าน พร้อมขอโทษทุกฝ่ายทำให้เดือดร้อน

ด้าน น.ส.สุนันท์ ทับขวา อายุ 43 ปี  เจ้าของร้านดังกล่าว ชี้แจงว่า ที่ผ่านมาเคยมีการร้องเรียน แต่ละครั้งก็ได้มีการพูดคุยจนเกิดความเข้าใจกันแล้ว  บางครั้งลูกค้าที่มาร้าน ก็อาจจะมีการทะเลาะวิวาทหน้าร้าน ซึ่งของตรงนี้ตนก็ไม่ทราบ เพราะไม่ได้อยู่ร้านตลอด แต่ถ้ามีลูกค้าเสียงดัง ตนก็พยายามห้าม

สำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ตนตัดสินใจว่าจะปิดร้าน และจะย้ายไปเปิดที่อื่น เพื่อความสบายใจทุกฝ่ายและลดผลกระทบที่จะเกิดขึ้น พร้อมขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง รวมถึงเพื่อนบ้านที่ทำให้เดือดร้อนรำคาญ  ตนจะเร่งย้ายร้านไปเปิดที่อื่นให้เร็วที่สุด

สุรชัย  พิรักษา รายงานจากจ.บุรีรัมย์

นมโตคาราโอเกะ บุรีรัมย์ ยอมปิดร้านพร้อมขอโทษ

logoline