svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มฉุนการ์ดร้านเหล้า เข้าไปแยกวงทะเลาะวิวาท คว้ามีดแทงสาหัส

12 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มฉุนการ์ดสถานบังเทิง เข้าไปแยกวงทะเลาะวิวาท ตั้งแต่ในร้านยันนอกร้าน คว้ามีดแทงสาหัส กู้ภัยเร่งนำส่งโรงพยาบาล

12 ธันวาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจงานป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรแม่โจ้ ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีการใช้อาวุธทำร้ายกัน ที่ลานจอดรถ หลังสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อช่วงตี 1 ที่ผ่านมา จึงกำลัง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยเทศบาลเมืองแม่โจ้ อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ เข้าระงับเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบ กลุ่มวัยรุ่นยังคงยืนกันอยู่เต็มในพื้นที่เกิดเหตุ โดยตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย ใช้อาวุธมีดแทงการ์ดสถานบันเทิงดังกล่าวไว้ 2 ราย

ตำรวจงานป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรแม่โจ้ เข้าระงับเหตุวัยรุ่นตีกัน

พนักงานของสถานบันเทิงดังกล่าว เปิดเผยว่า ผู้ต้องสงสัยที่ถูกตำรวจควบคุมตัว ได้มีเรื่องรุมชกต่อยกับลูกค้าภายในร้าน จากนั้นทางการ์ดของร้าน ได้แยกทั้งสองฝ่ายออกมาที่นอกร้าน เมื่อมาถึงลานจอดรถทั้งสองฝ่ายก็ได้รุมทะเลาะวิวาทกันอีก การ์ดต้องเข้าไปห้ามปรามคู่กรณีทั้งสองฝ่ายให้แยกออกจากกันอีก จังหวะนั้นหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุไม่พอใจ จึงใช้อาวุธมีดแทงการ์ดของทางร้าน

กลุ่มวัยรุ่น ยืนดูเหตุการณ์

เบื้องต้นตำรวจสอบถามผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 ราย ยังให้การวกวนเนื่องจากเมาสุรา โดยทั้งสองอ้างว่าถูกทำร้ายก่อน จากนั้นจึงควบคุมตัวไปสอบปากคำต่อที่สภ.แม่โจ้ ส่วนการ์ดที่ถูกแทงเข้าที่บริเวณชายโครงด้านขวา ถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสันทราย

อย่างไรก็ตามตำรวจ จะได้รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมกับสอบปากคำพูดที่อยู่ในเหตุการณ์ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายกับบุคคลที่ก่อเหตุต่อไป

ธนกร วงศ์นาง รายงานจากจ.เชียงใหม่

ผู้ได้รับบาดเจ็บ

logoline