svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รถหมอลำ คณะแสงทองฟินแลนด์ ชนท้ายรถพ่วง ดับ 1 เจ็บ 1

11 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รถหมอลำ คณะแสงทองฟินแลนด์ พุ่งชนท้ายรถพ่วง ดับ 1 เจ็บ 1 คาดคนขับหลับใน ทางวงโพสต์เฟซฯเศร้า แต่ยังต้องเปิดแสดง

11 ธันวาคม 2565  ร.ต.อ จักรกฤษ​ พล​เยี่ยม​ รอง​สารวัตร​สอบสวน​ สภ.​โพนทอง​ ได้รับแจ้ง​มีอุบัติเหตุ​ รถบรรทุก ​6 ล้อชนกับรถพ่วง 18 ล้อ มีผู้เสียชีวิต​ในที่เกิดเหตุ​ บนถนน​สาย​กาฬสินธุ์​-คำชะอี​ บริเวณ​ปากทางเข้าบ้านปากช่อง​ ต.คำนาดี อ.โพนทอง​ จ.ร้อยเอ็ด​ หลัง​รับ​แจ้ง​จึง​รุด​ไป​ตรวจสอบ​ที่​เกิดเหตุ​พร้อม​กับ​กู้ภัย​อโสกจุดโพนทอง​

รถขนเครื่องหมอลำ คณะแสงทองฟินแลนด์ พุ่งชนท้ายรถพ่วง ดับ 1 เจ็บ 1

จุดเกิดเหตุ​เป็น​ถนน 4 ช่องจราจร​มีร่องกลางถนน ​พบ​รถบรรทุก ​6 ล้อ ยี่ห้อ​อีซูซุ​ สีขาว ทะเบียนโสธร​ ซึ่งเป็น​รถบรรทุก​อุปกรณ์​การแสดง​ของหมอลำ​คณะแสงทองฟินแลนด์​ สภาพ​ด้านหน้า​พังเสียหาย​ กู้ภัย​ได้ทำการนำร่างผู้เสียชีวิต ออกจาก​ตัวรถ ชื่อ นายกนต์ธร ทาทอง หรือ ทอน​ อายุ 17 ปี นั่งหน้ารถข้างคนขับ  ส่วนคนขับได้รับ​บาดเจ็บ กู้ภัย​นำส่งโรงพยาบาล​  ใกล้​กัน​พบ รถพ่วง 18 ล้อ  จอดอยู่ จากการตรวจสอบ​ด้านท้ายรถมีร่องรอย​ของ​การชน 

เบื้องต้นร้อยเวรสอบสวนได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บภาพไว้เป็นหลักฐานลงบันทึกประจำวัน ก่อนเชิญตัวคนขับรถไปให้ปากคำเพิ่มเติม คาดคนขับรถขนอุปกรณ์การแสดงหมอลำ อาจจะ​พักผ่อน​ไม่​เพียงพอ​ และอาจจะ​เกิดอาการหลับใน

รถขนเครื่องหมอลำ คณะแสงทองฟินแลนด์ พุ่งชนท้ายรถพ่วง ดับ 1 เจ็บ 1

ล่าสุด​เพจเฟซบุ๊ก​ หมอลำแพรวพราว แสงทอง ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า ​ว่า ในค่ำคืน​ที่ผ่านมาทาง คณะวงแสงทองฟินแลนด์ แสดงเสร็จจากอำเภอนาแก นครพนม และกำลังมุ่งหน้าไปกรุงเทพฯ ได้รับสายโทรศัพท์จากรถขนชุดเครื่องของหางเครื่อง รถทีมงานแสงทองฟินแลนด์เกิดอุบัติเหตุ คนขับบาดเจ็บ และคนนั่งข้างคือ น้องทอน เสียชีวิต เจ็บปวดใจเหลือเกิน เหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิด กรุงเทพฯคืนนี้ยังคงแสดงปกติ แต่คงจะเต็มไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจของทีมงาน

 พงษ์พัฒน์ นามสอน รายงานจากจ.ร้อยเอ็ด

รถขนเครื่องหมอลำ คณะแสงทองฟินแลนด์ พุ่งชนท้ายรถพ่วง ดับ 1 เจ็บ 1

logoline