svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผงะ! พบศพชายถูกยิงนอนจมกองเลือด ยาบ้าตกเกลื่อน คาดถูกลวงมาสังหาร (มีคลิป)

06 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผงะ! พบศพชายถูกยิงที่ศรีษะ นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ยาบ้าตกเกลื่อน คาดอริลวงมายิง ปมยาเสพติด พ่อ รับ ลูกเสพยา มีปัญหากับเพื่อนเมื่อเดือนที่ผ่านมา

6 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (5 ธ.ค.) สภ.ทัพทัน ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพชายไม่ทราบชื่อ นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด อยู่บริเวณบนอ่างแก้มลิง หมู่ 4 ต.หนองหญ้าปล้อง อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี หลังจากได้รับแจ้ง พ.ต.ท.อัคนิตย์ เกตุมณี สารวัตรเวร พร้อมชุดสืบสวนและ กู้ภัยอุทัยธานีจุดทัพทัน เร่งลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบจักรยานยนต์สีแดง ทะเบียนนครสวรรค์ จอดอยู่ใกล้กับถนนบนอ่างแก้มลิง พบผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดที่เริ่มแข็งตัว สวมใส่กางเกงขาสั้น เสื้อยืดสีเทา

สภาพผู้เสียชีวิตเบื้องต้น พบมีรอยกระสุนปืนยิงที่ศรีษะด้านหลัง และ ไหล่ขวาด้านหลัง ใกล้ร่างผู้ตายพบยาบ้าหลายเม็ดบรรจุอยู่ในถุงสีฟ้าและบริเวณจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต อีกหลายจุด นอกจากนี้ยังพบหมอนรองกระสุนปืนลูกซองและลูกปืนขนาด 9 มม.

ผงะ! ศพชายถูกยิงศรีษะนอนจมกองเลือด พบยาบ้าตกเกลื่อน คาดถูกลวงมาสังหาร

จากการสืบสวนทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสามารถ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี อยู่บ้าน ม.5 ต.นากลาง อ.โกรกพระ จ.นครสวรรค์ จากการสอบถาม นายสมชาย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ในช่วงเช้าวันที่เกิดเหตุ ( 5 ธ.ค.) ตนได้นำควายมาเลี้ยงอยู่บนบริเวณอ่างแก้มลิง ได้เห็นจักรยานยนต์สีแดง จอดอยู่ทางเข้าติดถนน ก็ไม่ได้สนใจ ต่อมาช่วงบ่ายโมง หลังจากย้ายควายขึ้นเกาะแล้ว ตนก็จะไปนอนเปลอีกที่หนึ่ง จังหวะที่เดินไปพบศพชายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตเต็มไปด้วยเลือด จึงได้ไปแจ้งผู้ใหญ่ให้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ จักรยายนต์ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ข้างถนน ส่วนผู้เสียชีวิตคาดว่า น่าลงจากรถแล้ววิ่งหลบลูกกระสุนปืน แต่จนมุมหนีไม่พ้น โดนคู่อริยิงดับ ขณะเจ้าหน้าที่เร่งตามจับผู้ต้องหา ขณะที่เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบสภาพศพ พร้อมเก็บดีเอ็นเอ และหมอนรองกระสุนปืนในที่เกิดเหตุหลายจุด นำไปตรวจสอบเพื่อหาร่องรอยของคนร้ายและส่งร่างไปพิสูจน์หาร่องรอยอย่างละเอียดอีกครั้ง ทั้งนี้คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 8-12 ชั่วโมง เนื่องจากสภาพศพมีหนอนขึ้นตามตัว

พบยาบ้าและหมอนรองกระสุน

สาเหตุเบื้องต้นคาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะมีปัญหากับคู่อริเกี่ยวกับเรื่องยาเสพ แต่ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด พร้อมกับให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนในพื้นที่และที่เกี่ยวข้อง เร่งหาเบาะแส ติดตามกล้องวงจรปิดแถวบริเวณตามถนนและตามหามือถือของผู้เสียชีวิตที่หายไป เนื่องจากอ่างแก้มลิงเป็นเขตติดต่อของอ.โกรกพระ จ.นครสวรรค์ เพื่อเร่งตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษตามกฏหมายต่อไป

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่แถวอ่างแก้มลิง เปิดเผยว่า ช่วงประมาณ 3 ทุ่ม ของคืน วันที่ 4 ธ.ค.ได้ยินเสียงคล้ายปืนดังขึ้น 3-4นัด แต่ไม่คิดว่า ช่วงเช้ามาจะมีคนถูกยิงเสียชีวิต

ด้านนายเกียรติ์ อายุ 58 ปี และนางหมู อายุ 57 ปี  ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต ซึ่งทราบข่าวแล้วเดินทางมายังที่เกิดเหตุ ได้เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ตนเองกับภรรยามีอาชีพขายไก่ย่างตามตลาดนัด ที่จ.นครสวรรค์ ลูกชาย (ผู้เสียชีวิต)จะมาช่วยขายไก่ย่าง แต่ล่าสุดช่วงประมาณ 1 ทุ่ม ลูกชายออกจากบ้านไปโดยไม่ได้บอกว่าจะไปไหน ซึ่งเป็นปกติที่ลูกชายออกจากบ้านไปเกือบทุกคืน

จนมาทราบอีกทีว่า ลูกชายถูกยิงเสียชีวิต ส่วนในเรื่องยาเสพติด ลูกชายเสพประจำ ซึ่งตนเองก็ทราบ เพราะถ้าไม่มีเงินจะขอแม่ไปซื้อ ซึ่งตนเองก็คอยเตือนลูกชายอยู่ตลอดเวลา อย่างไรก็ตามได้ยินมาว่า เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา ผู้ตายไปมีปัญหาทะเลาะกับเพื่อน ที่อ.โกรกพระเกี่ยวกับเรื่องยาเสพติด แต่ครอบครัวก็ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่า เป็นเรื่องอะไร ทั้งนี้ลูกชายได้นำมือถือติดตัวไปด้วย แต่ในที่เกิดเหตุกับไม่พบ

สามสอ จันทรังษ์ รายงานจากจ.อุทัยธานี

ที่เกิดเหตุ

จักรยานยนต์ผู้เสียชีวิต

พ่อแม่ผู้เสียชีวิต

ผู้พบศพ

logoline