svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผัวหึงโหด จับได้เมียมีกิ๊ก ดื่มย้อมใจรอหลับ บีบคอดับ

06 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผัวหึงโหด จับได้เมียมีกิ๊กกับผู้ชายที่โรงงานเก่า ดื่มย้อมใจรอหลับ แล้วบีบคอจนสิ้นใจ พร้อมโทรบอกพี่สาวและตร.ให้มาจับ

6 ธันวาคม 2565 เมื่อเวลา 04.00 น. ร.ต.อ.สมพร ปานจันทร์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนถูกบีบคอจนเสียชีวิต หลังรับแจ้งได้ประสานจากกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นห้องเช่า อยู่หมู่ 5 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ตรวจสอบภายในห้องดังกล่าว พบผู้เสียชีวิต เป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.มะลิวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ชาวอุบลราชธานี ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายเสถียร (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ชาวบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต

ผัวหึงโหดดื่มย้อมใจรอเมียหลับ ก่อนบีบคอจนสิ้นใจ

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุได้คบหากับผู้เสียชีวิตมานานกว่า 7 ปี ต่างฝ่ายต่างมีลูกติด โดยผู้ก่อเหตุมีอาชีพเป็นช่างแอร์ ผู้เสียชีวิตเป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุได้เฝ้าสังเกตเห็นว่า แฟนสาวมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปและเคยจับได้ว่าแอบคุยกับผู้ชายในโรงงานเก่าที่เคยทำงาน เมื่อช่วงเดือนเมษายน จึงเกิดความหึงหวง และมีปากเสียงทะเลาะกันหลายครั้ง

กระทั่งล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา(5 ธ.ค.) หลังกลับมาจากที่ทำงานมาถึงห้องพัก แต่ภรรยาไม่อยู่ห้อง จึงได้ไปซื้อเบียร์มานั่งดื่ม และโทรศัพท์ตามให้กลับมา เมื่อกลับมาแล้วได้รอให้แฟนสาวหลับ เพื่อจะแอบดูโทรศัพท์ พบว่าแฟนตัวเองได้คุยกับผู้ชายแต่ทางแฟนไม่ยอมรับ จึงเกิดมีปากเสียงกัน

ผัวหึงโหดดื่มย้อมใจรอเมียหลับ ก่อนบีบคอจนสิ้นใจ

หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุจึงได้ใช้กำลังบีบคอจนแฟนขาดใจ แล้วจึงได้โทรศัพท์ไปบอกพี่สาวว่า ตนเองได้ปลิดชีพแฟน และยังโทรศัพท์ไปแจ้งความให้เจ้าหน้าที่มาจับตัวเองที่ห้องพัก

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้กู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา นำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์สรุปสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิต หลังจากนี้ก็จะติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนา

จารุ สุขศรี รายงานจาก อ.ศรีราชา ชลบุรี

ผัวหึงโหดดื่มย้อมใจรอเมียหลับ ก่อนบีบคอจนสิ้นใจ

logoline