svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ภรรยาคนขับรถบัสขนแรงงานเมียนมา ทำพิธีเรียกวิญญาณสามีกลับบ้าน

01 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ภรรยาคนขับรถบัสขนแรงงานเมียนมา ทำพิธีเรียกวิญญาณสามีกลับบ้าน หลังเสียชีวิตจากอุบัติเบรกแตก ดับ 3 คน เจ็บ 44 คน

1 ธันวาคม 2565 ภรรยา และญาติๆ ของนายชำนาญ กล้ากสิกิจ อายุ 61 ปี พนักงานขับรถยนต์บัส โดยสารแรงงานเมียนมา ในระบบเอ็มโอยู ประสบอุบัติเหตุ เบรกรถยนต์ไม่ทำงาน และเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนบริเวณดอยรวก หลักกิโลเมตรที่68 เส้นทางสายอ.แม่สอด-อ.เมืองตาก เขตตำบลแม่ท้อ อ.เมืองตาก เป็นเหตุให้มีแรงงานเมียนมา เสียชีวิต 2 คน และนายชำนาญเสียชีวิต รวมผู้เสียชีวิต 3 คน ผู้ได้รับบาดเจ็บ 44 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ภรรยาทำพิธีเรียกวิญญาณคนขับรถบัสขนแรงงานเมียนมาเบรกแตก

ล่าสุด ทางภรรยาได้นิมนต์พระสงฆ์ 4 รูป จากจังหวัดนครสวรรค์ไปยังที่เกิดเหตุทำพิธีเรียกวิญญาณกลับบ้าน โดยฝ่ายภรรยาได้ใช้รูปนายชำนาญจากโทรศัพท์มือถือ ทำพิธีตามคำบอกของพระด้วยอาการเศร้าโศก และร่ำไห้ 

ต่อมาครอบครัวของนายชำนาญได้เดินทางไปดูศพ ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ในเขตเทศบาลเมืองตาก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บส่วนมากยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสิน ขณะที่ตำรวจสภ.แม่ท้อได้นำรถบัสออกจากพื้นที่เกิดเหตุไปไว้ที่สภ.แม่ท้อ

ภรรยาทำพิธีเรียกวิญญาณคนขับรถบัสขนแรงงานเมียนมาเบรกแตก

สำหรับจุดที่เกิดอุบัติเหตุ เป็นจุดที่อันตรายมากจากการสังเกตของผู้สื่อข่าว เป็นทางลาดชันลงเขายาว ซึ่งทางการมีป้ายเตือนให้ใช้เกียร์ต่ำ และรถใหญ่วิ่งไม่เกิน 40 กิโลเมตร แต่ในความเป็นจริงยังมีรถยนต์ขนาดใหญ่วิ่งลงเขามากกว่า 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ขณะที่ญาติๆบอกว่า นายชำนาญ ขับรถยนต์เส้นทางสายอ.เมืองตาก กับ อ.แม่สอด มานานกว่า 30 ปี ถือว่าชำนาญเส้นทางมาก

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี รายงานจากจ.ตาก

 

ภรรยาทำพิธีเรียกวิญญาณคนขับรถบัสขนแรงงานเมียนมาเบรกแตก

ภาพวันเกิดเหตุ

logoline