svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

คนร้ายสุดอุกอาจบุกบ้าน ยิงเหยื่อดับ ฉกทอง 2 บาทก่อนหลบหนี (มีคลิป)

30 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนร้ายสุดอุกอาจ บุกยิงเหยื่อดับกลางบ้าน พบ สร้อยคอทองคำ 2 บาทหายไป ด้านตร.พบหลักฐานตกอยู่ในที่เกิดเหตุ คาดว่า สามารถนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้เร็วนี้

30 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (29 พ.ย.) ร.ต.อ.เฉลิมพล แต้มรุ่งเรือง พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครปฐม ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิต ในบ้านทาวเฮาส์ 2 ที่ ม.9 ต.หนองงูเหลือม อ.เมือง จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน

คาดเป็นคนร้ายก่อเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารตามสั่ง พบนางสาวน้ำอ้อย เวสสะภัคดี อายุ 46 ปี อยู่บ้าน ม.20 ต.ห้วยขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม อาชีพแม่ค้าอาหารตามสั่ง นอนเสียชีวิตอยู่กลางบ้าน สภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีน้ำตาล ลายเสือ กางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าบริเวณอกซ้าย กระสุนทะลุด้านหลัง

จาการสอบถามลูกสาวผู้ตาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ประมาณ 15.00 น. ตนยังโทรคุยกับแม่อยู่เลย แม่บอกไปรับหลานกลับจากโรงเรียน ระหว่างทางแวะร้านสะดวกซื้อ แล้วก็มีปากเสียงกับใครไม่รู้ ช่วงเย็นมีคนโทรบอกว่าให้รีบกลับบ้านด่วน แม่นอนหมดสติกลางบ้าน จึงโทรแจ้งมูลนิธิมาช่วยกู้ชีพ ปั้มหัวใจ จึงรู้ว่าแม่ถูกยิง แต่ไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง และก็ไม่รู้อะไรหายไปบ้าง แต่สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท ที่คอแม่ ไม่รู้หายไปไหน หรือจะเป็นคนร้ายตามมากระชากสร้อย แล้วยิงแม่หรือเปล่า หรือเป็นคนที่ทะเลาะกันในร้านสะดวกซื้อ

ลูกสาวผู้เสียชีวิตให้ปากคำ

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า มีชายต้องสงสัย รูปร่างผอม สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ขับขี่รถจักรยานยนต์ Honda Wave สีแดง วนไปมาหลายรอบ และก็ขับออกไปอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ในที่เกิดเหตุ ยังมีหลักฐานบางอย่างตกอยู่ ซึ่งยังเปิดเผยไม่ได้ ขณะนี้ ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการติดตัวคนร้าย คาดไม่นานก็น่าจะจับตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้

บดินทร์ชัย เกรียงไกรชาญ /นิทัศน์ มามีสุข /ปณิดา มามีสุข รายงานจากจ.นครปฐม

วงจรปิดบันทึกชายต้องสงสัย

ตำรวจพบหลักฐานบางอย่างในที่เกิดเหตุ ซึ่งยังเปิดเผยไม่ได้

logoline