svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตั้งรางวัลนำจับ "ไอ้ไผ่" ขาใหญ่เมืองอุดรฯ หากขัดขืน วิสามัญ! (มีคลิป)

28 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตั้งรางวัลนำจับ "ไอ้ไผ่" ขาใหญ่เมืองอุดรฯ ยิงคู่อริเสียชีวิต ผกก.สภ.เมืองอุดรฯ เผย ออกหมายจับแล้ว สั่งชุดสืบสวนไล่ล่า หากขัดขืนจำเป็นต้องวิสามัญ

28 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณี ตำรวจสถานีภูธรเมืองอุดรธานี รับแจ้ง มีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณ หมู่ 15 บ้านบางระจัน ต.สามพร้าว อ.เมืองอุดรธานี โดยในที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่รถร้าง พบศพนายวรยุทธ เลากันหา หรือ “ตั๊บ” อายุ 30 ปี ชาวบ้านหมู่ 1 ต.สามพร้าว อ.เมือง จ.อุดรธานี สภาพนอนหงาย ที่บริเวณหน้าท้องพบรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืน 1 นัด และพบอาวุธปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่ 1 กระบอก กระสุน 5 นัด อาวุธมีด 1 เล่ม

จักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิก สีส้ม ทะเบียนอุดรธานี และมีผู้บาดเจ็บ 1 คน ชื่อ นายวัฒนชัย นนทะปัญญา อายุ 27 ปี ถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลอุดรธานี

พ.ต.อ.จามร อันดี ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี ตั้งค่าหัว 20,000 บาท ล่า "ไอ้ไผ่" หากต่อสู้ พร้อมวิสามัญ

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบจากภรรยาของผู้เสียชีวิตว่าคือ นายจักรกฤษ บ่อคำเกิด หรือ ไผ่ อายุ 22 ปี ขาใหญ่บ้านคำแมด เป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงสามีจนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสืบสวน ซึ่งตำรวจ ตั้งปมสังหารไว้  3 ประเด็น คือ ขัดแย้งกันเรื่องยาเสพติด เรื่องส่วนตัวและชู้สาว โดยปรากฏคลิปชัดเจนว่า นายไผ่ ถือปืนเข้าไปข่มขู่และท้าดวลกับกลุ่มผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุแล้วได้หลบหนีไป

โดยวันนี้ ( 28 พ.ย.) ที่สภ.เมืองอุดรธานี ตร.ชุดสืบสวน ได้เชิญภรรยาผู้เสียชีวิตและญาติมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุของการสังหารครั้งนี้ โดยภรรยาของนายตั๊บ เปิดเผยว่า สาเหตุที่สามีถูกยิงยังไม่ทราบแน่ชัด จะเกี่ยวกับยาเสพติดหรือไม่ วันเกิดเหตุตนนอนหลับ แต่เท่าที่เพื่อนเล่าให้ฟัง บอกว่า มีการส่องไฟใส่หน้าคู่กรณีทำให้เขาโกรธ ยืนยันไม่มีเรื่องทะเลาะกันมาก่อน แต่ในคลิปดูแล้วเขาเมาแน่นอน แต่เท่าที่ได้ข้อมูลจากตร.ทราบว่า เป็นเรื่องของศักดิ์ศรีของขาใหญ่ทั้งสองฝ่าย มีการเขม่นกันจึงดวลปืนกันขึ้น

ตำรวจอุดรตั้งรางวัลนำจับ "ไอ้ไผ่" ขาใหญ่เมืองอุดรฯ หากขัดขืนพร้อมวิสามัญ

พ.ต.อ.จามร อันดี ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้ออกหมายจับ นายจักรกฤษ บ่อคำเกิด พร้อมตั้งค่ารางวัลนำจับ 20,000 บาท พร้อมส่งชุดสืบสวนออกติดตามทั้งบ้านภรรยาและบ้านผู้ก่อเหตุแล้ว ใครพบเบาะแสสามารถแจ้งตร.ได้ทันที ทั้งนี้ผู้ก่อเหตุมีอาวุธปืนหากขัดขืนหรือต่อสู้ เจ้าหน้าที่ จำเป็นต้องวิสามัญแน่นอน

อุดม ปิดตาทานัง รายงานจากจ.อุดรธานี

วันเกิดเหตุ พร้อมตั้งรางวัลนำจับ

ภรรยาผู้เสียชีวิต

ผู้เสียชีวิต ถูกนายไผ่ ยิง

logoline