svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เหยื่อ"เดนคุก"โผล่อีกราย ถูกมอมเหล้า ขังในห้องเช่า ขืนใจข้ามวัน (มีคลิป)

28 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พบเหยื่ออีกราย "เดนคุก"เตะก้านคอสาวลากไปชำเรา ล่าสุดพบเหยื่อเป็นสาวไทใหญ่ ถูกมอมเหล้า นำตัวกักขังในห้องเช่าลงมือขืนใจข้ามวัน เปิดประวัติเลวโดยสันดาน ติดคุกมาแล้ว 4 รอบ ล่าสุดเดือนเดียวก่อเหตุ 6 คดี

28 พฤศจิกายน 2565 จากกรณีคนร้าย เลวโดยสันดาน ติดคุกมาแล้ว 4 ครั้ง ยังออกก่อเหตุต่อเนื่อง โดยภาพวงจรปิดได้จับภาพคนร้ายก่อเหตุทำร้ายร่างกายสาววัย 18 ปี ด้วยการเตะก้านคอจนสลบ ที่บริเวณทางเข้าทุ่งศรีเมือง หน้าศาลแขวงอุบลราชธานี อ.เมือง จ.อุบลราชธานี  ก่อนลากเข้าไปขืนใจ ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ล่าสุดวันนี้ (28 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้จับกุม นายปธานิน เจ็น หรือปาน อายุ 41 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายและขืนใจหญิงสาววัยรุ่นที่บริเวณทุ่งศรีเมืองได้ และนำตัวผู้ก่อเหตุไปที่ห้องเช่ารายวันแห่งหนึ่งปรากฏว่า พบเจอเหยื่ออีก 1 ราย
 

เหยื่อ"เดนคุก"โผล่อีกราย ถูกมอมเหล้า ขังในห้องเช่า ขืนใจข้ามวัน (มีคลิป)

สำหรับเหยื่ออีกรายของคนร้าย "เลวโดยสันดาน" เป็นหญิงสาวชาวไทยใหญ่ อายุ 18 ปี เดินทางมาจากจังหวัดตาก เมื่อวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งนายปาน ได้ไปเจอเหยื่อรายนี้ที่สถานีขนส่ง จากนั้นได้ชักชวนเหยื่อไปร้านเหล้า ก่อนจากพามาขังไว้ที่ห้องเช่าและลงมือข่มขืนเหยื่อถึงสองวันต่อเนื่อง จากนั้นนายปานได้หายตัวไป เจ้าของห้องพักได้มาพบและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

คนร้ายไม่เกรงกลัวต่อการกระทำผิด ก่อเหตุกลางวันแสกๆ


 เผยนาทีตำรวจเข้าช่วยสาวไทใหญ่ถูก กักขัง-ขืนใจ  
ภาพจากกล้องวงจรปิด ในเทศบาลนครอุบลราชธานี สามารถจับภาพนายปธานิน หรือ ปาน ขับรถจักรยานยนต์พา น.ส.นิด (นามสมมติ) สาวไทใหญ่ อายุ 18 ปี เข้าไปในห้องเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ต.ขามใหญ่ อ.เมืองอุบลราชธานี ในสภาพที่ไร้สติ ก่อนจะลงมือข่มขืนและขังไว้ในห้องจนค่ำ

ทั้งนี้ เจ้าของห้องเช่าสังเกตเห็นความผิดปกติ ได้เปิดประตูเข้าไปจนพบ น.ส.นิด นอนหมดสติไม่สวมเสื้อผ้าบนที่นอน ก่อนจะปลุก น.ส.นิดขึ้นมาสอบถามได้ใจความว่า ทะเลาะกับทางบ้านแล้วหนีออกมาจากบ้านที่จังหวัดตาก เพื่อจะมาหาแฟนหนุ่มที่จังหวัดศรีสะเกษ แต่ถูกนายปาน ล่อลวงว่าจะไปส่ง แต่กลับทำร้ายจนหมดสติแล้วข่มใจดังกล่าว

หลังเจ้าของห้องทราบเรื่องจึงได้ขอเบอร์โทรประสานพ่อของ น.ส.นิด.ให้มารับตัวโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี เจ้าหน้าที่กู้ชีพเข้าปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาทั้งร่างกายและเยียวยาจิตใจ

ตำรวจบุกช่วยสาวไทใหญ่ เหยื่อ นายปาน คนร้าย"เลวโดยสันดาน"

   เปิดพฤติกรรม "เลวโดยสันดาน" ติดคุก 4 รอบไม่เข็ด   

สำหรับ นายปธานิน หรือนายปาน จากการสืบสวนสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ก่อนถูกจับได้ครั้งนี้ เคยก่อคดีลักทรัพย์ ทำร้ายร่างกาย ติดคุกมาแล้วถึง 4 ครั้ง แต่หลังพ้นโทษเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ก็ออกมาก่อเหตุครั้งนี้อีก

ทั้งนี้ ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2565 ได้ก่อเหตุลักทรัพย์และทำร้ายร่างกาย มากถึง 6 คดี ประกอบด้วย

  1. เมื่อวันที่ 10 พ.ย. 65 ลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นฟีลาโน่ สีน้ำเงิน ที่ ถ.พโลรังฤทธิ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลฯ
  2. เมื่อวันที่ 12 พ.ย. 65 ลักทรัพย์ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า ที่หลังวัดสุปัฏวนาราม ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลฯ
  3. เมื่อวันที่ 19 พ.ย. 65 ลักทรัพย์ หมวกกันน็อคสีดำ เสื้อแขนยาวสีดำ ที่บริเวณทางเข้าทุ่งศรีเมืองฝั่งศาลแขวงอุบลฯ
  4. เมื่อวันที่ 19 พ.ย. 65 ลักทรัพย์ เสื้อเครื่องแบบ รปภ. สีเขียวพร้อมเครื่องหมาย ที่ภายในซอยข้างร้าน อาหารญี่ปุ่น ถ.สรรพสิทธิ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลฯ
  5. เมื่อวันที่ 19 พ.ย. 65 ก่อเหตุลักทรัพย์ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ SUZUKI บริเวณซอยสุริยาตร์ 9 ถ.สุริยาตร์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลฯ
  6. เมื่อวันที่ 20 พ.ย. 65 ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ขืนใจ ที่บริเวณทางเข้าทุ่งศรีเมืองหน้าหน้าศาลแขวงอุบลฯ

 

ทั้งนี้ คดีมอมเหล้า กักขัง และขืนใจ สาวไทใหญ่ ถือว่าเป็นคดีที่ 7 ของเดือนพฤศจิกายน 65 ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา กระทำความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือ กระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย ทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจนำผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

ชมคลิป

นายปธานิน เจ็น หรือปาน ก่อเหตุอย่างโชกโชน

logoline