svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวจีนมือแทง 27 แผล อ้างแค้น! คนตายแอบคบแฟนหนุ่ม-ขู่ปล่อยภาพลับ

22 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวจีนมือแทง 27 แผล เผย เคยจ้างคนตายเป็นล่ามติดต่อแฟนหนุ่มชาวรัสเซีย แต่จับได้ทั้งคู่แอบคบหากัน ขอให้เลิกยุ่ง กลับถูกขู่ปล่อยภาพโป๊เปลือย วันนี้นัดมาเคลียร์ปัญหา แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงใช้มีดกระน่ำแทงคู่กรณีจนเสียชีวิต

22 พฤศจิกายน 2565 ความคืบหน้ากรณี น.ส.ถัง จุน อายุ 36 ปี สัญชาติจีน ใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทง น.ส.ฉุง ซือ ยี่ อายุ 24 ปี เพื่อนร่วมชาติ ถึงจำนวน 27 แผล จนเสียชีวิตในห้องน้ำห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านประชาชื่น ก่อนถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เข้าควบคุมตัวส่งตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ทำการสอบปากคำถึงสาเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

สาวจีนมือแทง 27 แผล อ้างแค้น! คนตายแอบคบแฟนหนุ่ม-ขู่ปล่อยภาพลับ
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นนักศึกษา ชั้นปี 4 มหาวิทยาลัยชื่อดัง ย่านประชาชื่น ใช้วีซ่านักศึกษา เดินทางเข้ามาในประเทศไทย แต่อยู่ในประเทศไทยเกินกำหนด ส่วน น.ส.ถัง จุน ผู้ก่อเหตุ มีอาชีพเป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ ใช้วีซ่านักท่องเที่ยวเข้ามาในประเทศไทย และหมดอายุเช่นกัน

น.ส.ถัง จุน ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้เคยว่าจ้างผู้ตาย เป็นล่ามแปลภาษา เพื่อติดต่อพูดคุยกับแฟนหนุ่มชาวรัสเซีย ซึ่งทั้งหมดรู้จักกันผ่านทางแอปพลิเคชันวีแชท ที่นิยมใช้ในประเทศจีน ต่อมาจับได้ว่าผู้ตายมีความสนิทสนม และแอบคบหากับแฟนหนุ่มชาวรัสเซีย จึงเกิดความโมโห ไปต่อว่าผู้ตายเรื่องที่แอบคุยกัน และสั่งให้ผู้ตายเลิกยุ่งกับแฟนหนุ่ม

แต่ผู้ตายกลับไม่ยอมเลิก หนำซ้ำยังอ้างอีกว่า หากตนเองมาสร้างความวุ่นวาย จะนำภาพและคลิปเปลือยกายของตน ออกมาประจานผ่านทางวีแชท ซึ่งที่ผ่านมาตนเองก็ยังไม่เคยเห็นภาพเหล่านั้นแต่เชื่อว่าน่าจะมี เพราะที่ผ่านมาเคยเห็นผู้ตายกับแฟนหนุ่มไปไหนมาไหนด้วยกัน หากมีภาพเหล่านั้นจริง ก็อาจจะเป็นแฟนหนุ่มที่ส่งให้

สาวจีนมือแทง 27 แผล อ้างแค้น! คนตายแอบคบแฟนหนุ่ม-ขู่ปล่อยภาพลับ

วันนี้ได้นัดผู้ตายมาเคลียร์ปัญหาที่ร้านอาหาร ในห้างดังกล่าว พร้อมขอให้ลบภาพและคลิป แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง เมื่อทานข้าวเสร็จได้เดินออกมาจากร้านพร้อมกัน ด้วยความโมโห จึงนำอาวุธมีดที่เตรียมมาแทงผู้เสียชีวิต 1 ครั้ง จากนั้นผู้ตายพยายามวิ่งหนีเข้าห้องน้ำ จึงได้วิ่งตามไปแทงซ้ำอีกหลายครั้ง จนเสียชีวิต

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธมีดไปในเมือง ชุมชน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร เป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาอาศัยอยู่ในราชอาณาจักรเกินเวลา" ก่อนคุมตัวเข้าห้องขังทันที

สาวจีนมือแทง 27 แผล อ้างแค้น! คนตายแอบคบแฟนหนุ่ม-ขู่ปล่อยภาพลับ

logoline