svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบแล้ว! นักโทษหลบหนีออกจากโรงพยาบาลทั้งโซ่ตรวน พร้อมเปิดคลิปวินาทีจับ

26 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบแล้ว! นักโทษหลบหนีออกจากโรงพยาบาล สุดท้ายไปไม่รอด เจ้าหน้าที่เร่งล่าตัวพบซ่อนอยู่ในโกดังร้างข้างโรงพยาบาล

26 พฤศจิกายน 2565 จากกรณี ผู้ต้องขังหลบหนี ทั้งที่ยังสวม โซ่ตรวน ทราบชื่อว่า นายบัณฑิต ดินจันทร์ทึก อายุ 41 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา นักโทษคดียาเสพติด หลบหนีออกจาก ตึกศัลยกรรม รพ.พล จ.ขอนแก่น ขณะเข้ารับการรักษาตัว โดยมีโซ่ตรวนอยู่ที่ขา ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างไล่ล่าตัว ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

นายบัณฑิต ดินจันทร์ทึก อายุ 41 ปี ผู้ต้องขังคดียาเสพติด


 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเวลา 23.30 น. ของวันที่ 25 พ.ย. 2565 เจ้าหน้าที่ชุดไล่ล่า สามารถจับกุมตัวนักโทษก่อเหตุหลบหนีออกจากโรงพยาบาลเมืองพล จังหวัดขอนแก่น ได้บริเวณโกดังร้างข้างโรงพยาบาล ซึ่งผู้ต้องหารายนี้พยายามที่จะหลบหนีแต่เจ้าหน้าที่สามารถรวบตัวได้ทัน

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 25 พ.ย. 2565 ทางเจ้าหน้าที่เรือนจำพลโดยมีนายพนมกร พจนา ผู้บัญชาการเรือนจำอำเภอพล สั่งระดมประสานสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ในรอยต่อ 2 จังหวัดทั้งที่จังหวัดนครราชสีมา และ จังหวัดขอนแก่น จัดชุดออกติดตามตัว นายบัณฑิต อายุ 41 ปี นักโทษคดียาเสพติด 6,000 เม็ด ก่อนหลบหนีไปทั้งโซ่ตรวนและกุญแจล็อคที่ข้อเท้าทั้งสองข้าง

หนีไม่รอด ตำรวจรวบทันควัน นายบัณฑิต ดินจันทร์ทึก หลบหนีทั้ง โซ่ตรวน
 

เจ้าหน้าที่ปิดล้อมพื้นที่ไล่ล่าอย่างหนัก จนมาเจอเจ้าหน้าที่จับกุมไว้ได้ ก่อนที่นักโทษรายนี้จะถูกควบคุมตัวไปยังเรือนจำคลองไผ่ ซึ่งเป็นเรือนจำขนาดใหญ่กว่า อยู่ที่อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ต่อในทันที เพื่อที่ทาง เรือนจำพล อำเภอพล จังหวัดขอนแก่น จะได้ดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานตั้งข้อหาดำเนินคดีในอีกหลายข้อหาหนักเพิ่มเติมกับนักโทษหลบหนีรายนี้ต่อไป

ชมคลิป นาทีรวบผู้ต้องขังหนีทั้งโซ่ตรวน

รวบแล้ว! นักโทษหลบหนีออกจากโรงพยาบาลทั้งโซ่ตรวน พร้อมเปิดคลิปวินาทีจับ

ข่าวและภาพ : ณัฐพงศ์ อรชร
สำนักข่าวเนชั่น จ.นครราชสีมา
 

logoline