svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.เร่งสอบสวน ฆาตกรปลิดชีพ"น้องกอหญ้า"สาวสอง คัดค้านประกันตัว (มีคลิป)

25 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเร่งสอบสวน "ไรเดอร์อาท" ฆาตกรสังหารโหด "น้องกอหญ้า" สาวประเภทสอง เตรียมนำตัวฝากขังพร้อมคัดค้านประกันตัว เหตุเป็นคดีอุกฉกรรจ์

25 พฤศจิกายน 2565 จากกรณีสังหาร "สาวสอง" เพื่อจี้ชิงทรัพย์ ก่อนนำไปโยนทิ้งคลองส่งน้ำ นายปิยะดา สรกุล หรือ น้องกอหญ้า อายุ 29 ปี สาวประเภทสองถูกฆ่าและทิ้งศพไว้ในคลองส่งน้ำที่สอง ม.1 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ต่อมาตำรวจตามจับกุมฆาตกร นายยุทธพล ปิยวิทยาการ หรืออาท หนุ่มไรเดอร์ ได้ที่ จ.ชลบุรี ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

นายยุทธพล (เสื้อเขียว) ไรเดอร์ที่ลงมือฆาตรกรรม "น้องกอหญ้า" เพื่อชิงทรัพย์

ล่าสุด พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนก็จะสอบปากคำผู้ต้องหาร่วมกับทนายความและจะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดธัญบุรี

ส่วนสภาพผู้ต้องหา ขณะนี้ก็มีจิตใจแจ่มใส ไม่มีอาการเครียดมาก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลอย่างใกล้ชิดและไม่มีญาติพี่น้องมาเยี่ยม 

ตร.เร่งสอบสวน ฆาตกรปลิดชีพ"น้องกอหญ้า"สาวสอง คัดค้านประกันตัว (มีคลิป)

ส่วนเรื่องการทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้น พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ ระบุว่า ไม่มีการทำแผน เนื่องจากพยานหลักฐานต่างๆ ทางพนักงานสอบสวนรวบรวมค่อนข้างที่จะสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็นดีเอ็นเอของผู้ตายในรถเก๋งที่ผู้ต้องหาใช้ พยานแวดล้อมต่างๆ สิ่งที่ใช้ในการก่อเหตุ มีครบถ้วน 

นอกจากนี้เมื่อวานที่ผ่านมา ญาติและเพื่อนของผู้เสียชีวิตมารุมทำร้าย อีกทั้งผู้ต้องหาไม่ประสงค์ที่จะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ เกรงว่าผู้ต้องหาไปก่อเหตุเพิ่ม 

ชมคลิป : 

พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ ระบุ คัดค้านการประกันตัวนายยุทธพล เนื่องจากเป็นคดีร้ายแรง

ข่าวและภาพ : อนันต์ วิจิตรประชา

สำนักข่าวเนชั่น จ.ปทุมธานี

logoline