svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

อดีตพัศดีคลั่ง ดักทำร้ายพ่อค้าเป็ดย่าง เจ้าตัวหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม

22 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เผยคลิปเดือดหนุ่มคลั่งถืออาวุธปืนดักทำร้ายพ่อค้าขายเป็ด หลังเคลียร์กันไม่ลงตัวเรื่องชนท้าย เจ้าตัวเผยนาทีล็อกตัวก่อนถูกยิง เผยร้อยเวรทำคดีอ่อนปล่อยตัวไป ผวาหวั่นดักทำร้ายอีก วอนขอความเป็นธรรม

22 พฤศจิกายน 2565 จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2"  ได้โพสต์คลิป เหตุเกิดที่หน้าห้างสรรพสินค้าโลตัส จ.อุดรธานี ผู้ชายในคลิปพยายามพกปืนมายิงครอบครัวของพ่อค้าขายเป็ดอย่างความอุกอาจ ต่อหน้าต่อตาผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมา มีพยานนับร้อย  เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 11:00 น. 

อดีตพัศดีคลั่ง ดักทำร้ายพ่อค้าเป็ดย่าง เจ้าตัวหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม
สำหรับโพสต์ดังกล่าว มีข้อความระบุว่า "เป็น จนท.พัสดีสามารถพกปืนในขณะที่ อาจมีอาการมึนเมาได้ไหม" โดยข้อความที่โพสต์ระบุรายละเอียดว่า... 

พ่อของผมและคู่กรณีได้ไปคุยตกลงกันในเรื่องที่เขามาชนท้ายรถพ่อของผม คู่กรณีจึงได้โทรหาเพื่อน 2 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นชายที่อยู่ในคลิป ชายคนดังกล่าวที่อยู่ในคลิปได้เข้ามาข่มขู่พ่อของผมให้ยุติเรื่องราว แต่พ่อของผู้โพสต์ ไม่ยอม เพราะไม่ได้ผิดจึงแยกย้าย กันไป ต่อมา ชายคนที่มาเคลียร์ พยายามโทรหา แต่พ่อของผู้โพสต์ ไม่ยอมารับสาย คนที่มาเคลียร์ ก็มาก่อกวนอยู่เรื่อย มาที่บ้านบ้างอะไรบ้าง

จนวันเกิดเหตุที่หน้าโลตัส ชายคนดังกล่าวได้มาหาพ่อคนโพสต์ พร้อมปืน พ่อเขาจึงรวบตัวชายคนดังกล่าว ไว้  ตามคลิป ที่ปรากฎโดยปืนมีกระสุนเต็มแม็กกาซีน ภายหลังที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวจึงได้รู้ว่าชายคนนี้เป็นหัวหน้าพัศดีที่เพิ่งย้ายมาอยู่ที่อุดรธานี แต่ชายคนดังกล่าวได้ถูกปล่อยตัวแบบเงียบๆ โดยที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้มีการสอบสวนผู้เสียหายหรือครอบครัวของผมเลย

อดีตพัศดีคลั่ง ดักทำร้ายพ่อค้าเป็ดย่าง เจ้าตัวหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม

ชมคลิป : เหตุการณ์อดีตพัศดีคลั่ง ดักทำร้ายพ่อค้าเป็ดย่าง 

ล่าสุด วันนี้ (22 พ.ย.) เวลา 10.30 น.ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ นายอดุลย์ วีรวัฒนา อายุ 52 ปี พ่อค้าขายเป็ดย่างที่หน้าห้างโลตัส ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า วันที่เขามาเขาพกปืนมาด้วยเราก็กลัวเมื่อเขาเดินมาใกล้ร้านจึงวิ่งเข้าไปล็อกตัวเอาไว้ ตามคลิปที่เห็น แล้วลูกชายก็เรียก รปภ. มาช่วย โดยเขามีอาวุธปืนด้วย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองก็กลัว ไม่น่ามาขู่กันแบบนี้ และที่เสียใจคือตร.ปล่อยตัวไปแล้วโดยไม่รู้สาเหตุ 

" ร้อยเวรคนที่นัดผมไปหาก็บอกว่าผมมาช้า 15 นาที นัดผมอีกวันตร.ก็บอกว่ามาอีกทำไม ก็ให้การไปแล้ว ผมก็งงสิ เท่าที่รู้ตำรวจเขาทำสำนวนคดีให้อ่อนเพื่อจะได้ประกันตัวออกมา"

นายอดุลย์ วีรวัฒนา อายุ 52 ปี พ่อค้าขายเป็ดย่างที่หน้าห้างโลตัส

นายอดุลย์ กล่าวอีกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมขอความเป็นธรรมด้วย ทำไมเขาเป็นถึงเจ้าหน้าที่รัฐถึงได้ประกันตัวออกมา เจ้าหน้าที่ฯ มีการช่วยเหลือกันหรือเปล่า 

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ เจ้าหน้าที่เรือนจำฯ ซึ่งไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ แต่ให้ข้อมูลว่า เคยเป็นอดีตผู้คุมเรือนจำจริง แต่ย้ายโอนไปเป็นข้าราชการปกครองส่วนท้องถิ่น สังกัดเทศบาลนครอุดรธานีแล้วเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ทำงานเป็นผู้คุมที่นี่มาประมาณ 10 ปีแล้ว ปกติก็เงียบๆ เมียไปทำงานต่างประเทศ อดีตผู้คุมคนนี้ต้องเลี้ยงลูกเอง 2 คน ส่วนคนที่ไปประกันตัวทราบว่าเป็นเพื่อนพี่ที่รู้จักที่เรือนจำกลางอุดรธานี

ตำรวจควบคุมตัว พัศดี ไปดำเนินคดี ก่อนปล่อยตัวชั่วคราว

logoline