svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.ตั้ง 2 ข้อหาเบาหวิว "แม็ค ทุ่งจีน" มือยิงเมีย ผู้การฯ เมืองคอนคุมสอบเอง

21 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.ตั้ง 2 ข้อหาเบาหวิว "แม็ค ทุ่นจีน" มือยิงเมียดับ คุมตัวมาให้ผู้การฯ นครศรีธรรมราชสอบสวน ผู้ต้องหายังอ้างเสียใจทำเมียตาย ยืนยันปืนลั่นไม่ได้ตั้งใจ

21 พฤศจิกายน 2565 ความคืบหน้ากรณี นายอานนท์ สุทธิกาญจน์ หรือ "แม็ค ทุ่งจีน" อายุ 30 ปี ใช้ปืนตบศีรษะนางสาวจรัญญา (สงวนนามสกุล) หรือฟ้า อายุ 27 ปี ภรรยา แต่ปืนเกิดลั่น กระสุนเจาะเข้าศีรษะนางสาวฟ้า จนเสียชีวิตหน้าห้องเช่าแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลโพธิ์เสด็จ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช หลังก่อเหตุได้ขับรถเก๋งไปพร้อมกับหญิงสาว ซึ่งคาดว่าเป็นแฟนใหม่ ของนายแม็ค ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 
รวบแล้ว "แม็ค ทุ่งจีน" ผัวโหดยิงเมีย หลังหนีกบดานรีสอร์ต จ.กระบี่
๐ ญาติเหยื่อยัน ผัวโหดมีกิ๊กไม่ซ้ำหน้า เชื่อเจตนาฆ่า ไม่ใช่ปืนลั่น (มีคลิป) 
ตร.เร่งล่าผัวโหด ฉุนเมียไลฟ์สดแฉซุกกิ๊ก เอาปืนตบ เกิดลั่นใส่หัวดับ (คลิป)
ออกหมายจับ"แม็ค"ลั่นไกเจาะหัวเมีย ตร.ชี้เป็นบุคคลอันตราย เตือนอย่าคิดสู้
 

ตร.ตั้ง 2 ข้อหาเบาหวิว "แม็ค ทุ่งจีน" มือยิงเมีย ผู้การฯ เมืองคอนคุมสอบเอง

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.30 น. พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วย พ.ต.อ.ณัฐวุฒิ ทองทิพย์ ผู้กำกับ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้นำตัวนายอานนท์ สุทธิกานต์ หรือ “แม็ค ทุ่งจีน” จาก จ.กระบี่ ถึง สภ.เมือง นครศรีธรรมราช โดยผู้ต้องหาถูกสวมใส่กุญแจมือ ลงจากรถมีท่าทางอ่อนเพลีย 

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามผู้ต้องหาว่า รู้สึกอย่างไรกับเหตุการณ์นี้ นายอานนท์ฯ บอกว่า เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และไม่ได้ตั้งใจที่จะยิงภรรยา แต่มือไปอยู่ในไกปืนเกิดลั่น และยืนยันว่า ไม่ตั้งใจยิง ปืนลั่นเอง เมื่อเกิดเหตุแล้วก็ตกใจ จึงได้หนีไป และคิดจะติดต่อมอบตัว 


ายอานนท์ สุทธิกาญจน์ หรือ "แม็ค ทุ่งจีน"

 

ายอานนท์ สุทธิกาญจน์ หรือ "แม็ค ทุ่งจีน"

จากนั้น พล.ต.ต.สมชาย ได้นำตัวนายอานนท์ เข้าไปสอบปากคำในห้อง โดยไม่ให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปด้านใน ใช้เวลาสอบปากคำประมาณ 30 นาที ก่อนจะมีการแถลงข่าว โดยระบุว่ส คดีนี้ถือเป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชน เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ตำรวจมีความพยายามในการติดตามจับกุมผู้ต้องหา โดยใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วย คือการเช็กจากโทรศัพท์มือถือ กระทั่งทราบว่า ผู้ต้องหากบดานอยู่ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งที่ จ.กระบี่ จึงติดตามจับกุม พร้อมกำชับชุดเจ้าหน้าที่ ให้ระวังตัวเนื่องจากผู้ต้องหามีอาวุธปืน และมีพฤติกรรมที่ค่อนข้างจะโหดเหี้ยม หากขัดขืนต่อสู้ อาจจะต้องจัดการขั้นเฉียบขาด

“แต่ขณะไปจับกุม ผู้ต้องหานอนหลับอยู่ และไม่มีท่าทีต่อสู้ ส่วนอาวุธปืนก็เก็บไว้ในรถไม่ได้ติดตัว จากการสอบสวนผู้ต้องหาอ้างว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ผ่านมาไม่เคยทำร้ายภรรยา มีความรักในตัวภรรยา และเป็นห่วงลูกทั้ง 2 คน ที่ต้องกำพร้าแม่ และตัวเองซึ่งเป็นพ่อต้องติดคุก วันเกิดเหตุผู้ต้องหารับสารภาพว่า ทะเลาะกับผู้ตายและยิงปืนขู่ 1 นัด ส่วนที่ยิงเข้าศีรษะภรรยานั้น ปืนเกิดลั่นขณะเข้าไปตบตี ทำให้ภรรยาเสียชีวิต” 

ส่วนการแจ้งข้อกล่าวหานั้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาว่า กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายจนถึงแก่ความตาย , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งเป็นไปตามพฤติการแห่งคดีตามหลักฐานภาพที่ถูกบันทึกจากกล้องวงจรปิดและพยานในเหตุการณ์ 

 

ายอานนท์ สุทธิกาญจน์ หรือ "แม็ค ทุ่งจีน"

 

ายอานนท์ สุทธิกาญจน์ หรือ "แม็ค ทุ่งจีน"

ข่าว : กฤษณะ ทิวัตถ์สิริกุล จ.นครศรีธรรมราช
 

logoline