svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ออกหมายจับ"แม็ค"ลั่นไกเจาะหัวเมีย ตร.ชี้เป็นบุคคลอันตราย เตือนอย่าคิดสู้

21 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศาลออกหมายจับ"แม็ค" ผัวโหดปืนลั่นใส่เมียดับ ตำรวจเร่งไล่ล่า ชี้เป็นบุคคลอันตรายและต้องระวัง เหตุพกปืนติดตัวตลอด และยังมีความแค้นกับตำรวจที่วิสามัญพี่ชาย เตือนหากต่อสู้อาจถูกวิสามัญอีกราย

21 พฤศจิกายน 2565 จากกรณีผัวโหด นายอานนท์ สุทธิการ หรือ แม็ค ก่อเหตุใช้อาวุธปืนตบศรีษะ น.ส.จรัลญา หรือฟ้า (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ชาว ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช แต่ปืนลั่น กระสุนปืนเจาะเข้าศรีษะเสียชีวิตทันที หลังจากผู้เป็นเมียบุกไปที่ห้องเพื่อน แล้วไลฟ์สดแฉซุกกิ๊ก ประจานผ่านโซเชียล หลังเกิดเหตุนายแม็ค ได้ขับรถยนต์หลบหนีไป โดยญาติของเหยื่อเชื่อว่าเจตนาฆ่า มากกว่าปืนลั่น ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เร่งไล่ล่า นายอนันต์ ก่อเหตุยิงเสียดับ

ความคืบหน้าล่าสุดในการติดตามจับกุมตัว พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช ได้เรียกประชุมทีมพนักงานสอบสวน ทีมสืบสวนไล่ล่า นายอานนท์ ผู้ต้องหารายนี้ หลังจากที่ศาลได้อนุมัติหมายจับกุมนายอานนท์ ในคดีฆ่าผู้อื่น และคดีความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน 

พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวังอย่างมาก เนื่องจากนายอานนท์ หรือแม็ค มีอาวุธปืนติดตัวอยู่ตลอดเวลา รวมทั้งยังมีความแค้นกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากเกิดเหตุวิสามัญฆาตกรรม นายสันติ สุทธิกาญจน์ หรือ "ด้วน ทุ่งจีน" มือปืนชื่อดัง ซึ่งเป็นพี่ชายของนายอานนท์ 

"เจ้าหน้าที่ต้องระมัดระวังในการติดตามจับกุม หากมีการยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ พร้อมใช้มาตรการขั้นเด็ดขาด"

ศาลออกหมายจับ นายอานนท์ ข้อหาฆ่าผู้อื่น และคดีความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน

  ครอบครัวสุดเศร้า เตรียมสถานที่จัดงานศพ  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่บ้านของน.ส.จรัลญา หรือฟ้า ผู้เสียชีวิต ล่าสุดในช่วงเช้าที่ผ่านมาทางครอบครัว ได้เตรียมพื้นที่รอรับศพของน้องฟ้า ที่อยู่ระหว่างการผ่าชันสูตร ที่ศูนย์นิติเวช รพ.มหาราช นครศรีธรรมราช ท่ามกลางความโศกเศร้าและโกรธเคืองนายแม็ค กับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น และเป็นห่วงบุตรชายของน.ส.จรัลญา ที่เกิดกับนายอานนท์ปัจจุบันมีอายุ 10 ขวบแล้ว

ขณะที่ นางมณฑา นิลวรรณ แม่ของนางสาวจรัลญา ซึ่งได้แยกทางกับพ่อ และได้กลับไปอาศัยที่บ้านเดิมในอำเภอร่อนพิบูลย์ กลับมาอยู่ในความเสียใจที่เหตุการณ์เกิดขึ้น พร้อมทั้งให้การยืนยันถึงการทะเลาะกันในครอบครัวของลูกตลอด 12 ปีที่มีชีวิตคู่กับนายอานนท์

ด้านนางสาวอารีรัตน์ นิลวรรณ น้องสาวของน.ส.จรัลญา เปิดเผยถึงเหตุการณ์ว่าตลอด 12 ปี พี่สาวมาปรับทุกขืเรื่องความเจ้าชู้ของนายอานนท์ มีเรื่องทะเลาะกันเกี่ยวกับผู้หญิงโดยตลอด แต่ก็ยังคงอยู่ด้วยกันมาตลอด ระยะหลังแม้จะทะเลาะกันนายอานนท์ยังวนเวียนกลับมาหาลูกไม่ขาดยังมาอยู่ด้วยกัน ส่วนบ้านที่เกิดเหตุนั้นเป็นบ้านเช่าของเพื่อนตามข่าว ที่นายอานนท์ไปอยู่ด้วย ขณะที่พี่สาวได้ติดตามจนรู้ว่านายอานท์พาผู้หญิงคนใหม่ไปอยู่ที่นั่นจึงติดตามไปจนพบจึงเกิดเรื่องขึ้น

" อยากเรียกร้องให้นายอานน์ กลับมารับโทษ ไม่ต้องหลบหนี เพราะชีวิตคนหนึ่งคนต้องจบลงเพราะนายอานนท์ พังลงแล้ว ทั้งหมดชีวิตลูกที่เหลืออยู่ข้างหลังจะทำอย่างไร เหตุที่เกิดขึ้นเพราะนายอานนท์ "


น.ส.อารีรัตน์ ยังเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมตัวมาให้ได้โดยระบุว่าถือว่าเป็นบุคคลอันตราย อารมณ์ร้าย มีปืนติดตัวอยู่ตลอดเวลา

น.ส.อารีรัตน์ ไม่เชื่อ ปืนลั่น ทำพี่สาวเสียชีวิต

ภาพและข่าว : กฤษณะ ทิวัตถ์สิริกุล
สำนักข่าวเนชั่น จ.นครศรีธรรมราช


 


 

logoline