svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มใหญ่หลอนยา คว้ามีดบุกฟันขา นศ.เภสัชฯ อาการสาหัส อ้างถูกแอบส่องทุกวัน

16 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มใหญ่หลอนยา คว้ามีดฟันขา นศ.เภสัชฯ อาการสาหัส อ้างถูกแอบส่องทุกวัน หลังก่อเหตุหนีไปหลบอนามัยหนองโสน ตร.ตามรวบทันควัน

16 พฤศจิกายน 2565 เมื่อเวลา 11.00 น. ร.ต.ท.ณัฐนนท์ เพ็ชรแท้ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดฟัน บริเวณข้างศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านหัวข่อย หมู่ 4 ต.หนองโสน อ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี  จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มชาวบ้านและกองเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บถูกช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายศุภกิจ (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี นักศึกษาคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง
หนุ่มใหญ่หลอนยา คว้ามีดบุกฟันขา นศ.เภสัชฯ อาการสาหัส อ้างถูกแอบส่องทุกวัน
สอบถาม น.ส.นาตยา (สงวนนามสกุล) ครูประจำศูนย์เด็กเล็ก เล่าว่า ขณะที่ทำกิจกรรมกับนักเรียนอยู่ เห็นผู้ได้รับบาดเจ็บวิ่งมาขอความช่วยเหลือ โดยมีแผลถูกมีดฟันที่บริเวณขาขนาดใหญ่ เลือดไหลท่วม ร้องอยู่ตลอดเวลาว่ามีคนตามฆ่า ตนจึงเปิดประตูให้เข้ามาภายใน และได้ช่วยเหลือปฐมพยายาลเบื้องต้น จากนั้นได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ชีพฯ มาช่วยเหลือต่อไป

ต่อมาตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ที่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหนองโสน ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร ทราบชื่อนายชรินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ได้รับบาดเจ็บ ถูกเศษกระจกบาด ที่บริเวณแขน ลำตัวและใบหน้า มีอาการมึน พูดจาวกไปวนมา อ้างว่าไม่พอใจที่ผู้ได้รับบาดเจ็บเอากล้องมาส่องตนทุกวันเป็นเวลานาน จึงถืออาวุธมีดบุกเข้าไปฟันนายศุภกิจถึงในบ้าน 
หนุ่มใหญ่หลอนยา คว้ามีดบุกฟันขา นศ.เภสัชฯ อาการสาหัส อ้างถูกแอบส่องทุกวัน หนุ่มใหญ่หลอนยา คว้ามีดบุกฟันขา นศ.เภสัชฯ อาการสาหัส อ้างถูกแอบส่องทุกวัน
 

ทั้งนี้ทราบว่า ผู้ก่อเหตุเสพยามานานจนเกิดอาการหลอน จึงก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือทำแผลเบื้องต้น และควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

ข่าว : อนันต์ คงเจริญ จ.เพชรบุรี 

logoline