svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"นกน้อยตัวตึง" หนีกลับระยอง แม่เผย คุ้มดีคุ้มร้าย ระแวงคนในบ้านขโมยเงิน

15 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นกน้อยตัวตึง" ระแวงโดนขโมยเงินค่ารีวิวสินค้า หนีกลับไปอยู่ระยอง หลังหนุ่มลิ้นสื่อวิญญาณมารับ แม่วอนเจ้าหน้าที่รับไปรักษาให้หายขาด หวั่นกลับมาทำร้ายคนในบ้าน

15 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของนางจันทร์ที (สงวนนามสกลุ) อายุ 56 ปี แม่  "นกน้อย ตัวตึงระยอง" ที่ ต.เกาะจันทร์ อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี ซึ่งนางจันทร์ที เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนหน้านี้พาลูกบำบัดและพาตัวกลับมาอยู่ที่บ้าน แต่อาการของลูกก็ไม่ดีขึ้น ไม่ยอมกินยา อารมณ์คุ้มดีคุ้มร้าย หวาดระแวงคนในบ้านจะขโมยเงิน ก่อนหน้านี้ได้เงินจากที่เจ้าตัวรีวิวสินค้ามา 2,500 บาท แม่จึงให้เงินเขา 1,000 บาท ส่วนอีก 1500 เก็บไว้ซื้ออาหาร แต่เจ้าตัวคิดว่าได้ค่าตัวเงินหลักแสน และคิดไปเองว่าคนในบ้านขโมยในช่วงที่เขามาอยู่บ้าน
นกน้อย ตัวตึงระยอง นกน้อย ตัวตึงระยอง
นางจันทร์ที (สงวนนามสกลุ) แม่ "นกน้อย ตัวตึงระยอง"

เขามักพูดว่าอยากไปอยู่ระยองตลอด กระทั่งลูกสาวก็ไปเที่ยวกับนายประสิทธิ์ ลิ้นสื่อวิญญาณ และหนีไปในระหว่างทาง เพราะโมโหที่นายประสิทธิ์ ห้ามไม่ให้เขากินเหล้า ล่าสุดลูกสาวยังไม่กลับบ้าน ทราบว่าน่าจะไปใช้ชีวิตอยู่ที่ระยอง ไปตีกลองหากินเหมือนเดิม ซึ่งตนก็ไม่กล้ารับลูกมาอยู่ด้วยแล้ว เพราะลูกอารมณ์ร้าย กลัวว่าจะทำร้ายคนในบ้านอยากให้เจ้าหน้าที่รับไปรักษาตัวให้หายขาดตอนนี้กลัวหากกลับมาจะทำร้ายคนในบ้านเพราะช่วงหลัง ๆ มานี้อารมณ์รุนแรงด่ากราดทั้งบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ด้านนางสาวพัชรี (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี น้องสาวของนกน้อย เปิดเผยว่า หลังจากที่พี่สาวกลับมาจากบำบัด ก็มีงานรีวิวเข้ามาเยอะมาก ซึ่งเจ้าตัวก็ทำงานปกติ มีอารมณ์ฉุนเฉียวบ้าง แต่ก็ไม่เยอะ กระทั่งเริ่มมาคลุกคลีกับนายประเสริฐ ลิ้นสัมผัสวิญญาณ พี่สาวก็เริ่มมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป มีอารมณ์รุนแรง พูดมึงกูกับตนและแม่ และเริ่มระแวงว่าตนโกงค่ารีวิวเขา หาว่าได้เงินค่าตัวเป็นแสน แต่ให้เขาแค่หลักพัน ซึ่งก็ไม่เป็นความจริง

"นกน้อยตัวตึง" หนีกลับระยอง แม่เผย คุ้มดีคุ้มร้าย ระแวงคนในบ้านขโมยเงิน
 

สำหรับนายประเสริฐ ลิ้นสัมผัสวิญญาณ อยู่ ๆ ก็มารับพี่สาวที่บ้าน อ้างว่าจะพาไปเที่ยว ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเขาไปรู้จักกันตอนไหน หลังจากกลับจากเที่ยวกับนายประเสริฐ พี่สาวก็หนีออกจากบ้านในวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และทราบว่าจะหนีไปชายหาดที่จังหวัดระยอง ตอนนี้ก็ยังไม่กลับทางบ้านก็เป็นห่วงอยากให้เจ้าหน้าที่รับไปรักษาตัวให้หายขาดดีกว่าค่อยกลับมาอยู่บ้านอีกครั้ง

"นกน้อยตัวตึง" หนีกลับระยอง แม่เผย คุ้มดีคุ้มร้าย ระแวงคนในบ้านขโมยเงิน

 

วิศาล แสงเจริญ จ.ชลบุรี

logoline