svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สุดทน! ชาวบ้าน แจ้งจับ หนุ่มเมา ทำอนาจารสุนัข

14 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวบ้านทนไม่ไหว แจ้งตำรวจจับ หนุ่มเมา ก่อเหตุทำอนาจาร กอด จูบ ลูบล้วง อวัยวะเพศสุนัข เจ้าตัวโวยลั่นขณะถูกจับกุม อ้าง"เป็นคนรักสัตว์ ก็แค่นั้น!"

14 พฤศจิกายน 2565 เหตุการณ์ชาวบ้านสุดทนพฤติกรรมแปลก แจ้งตำรวจจับหนุ่มอนาจารสุนัข ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ชาญชัย สงวนศักดิ์ศรี รอง.สวป.สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนเมากำลังทำอนาจารสุนัข เหตุเกิดที่คลังกระจายสินค้า ของบริษัทฯขนส่งเอกชน แห่งหนึ่ง ปากซอยหนองไม้แก่น 12 หมู่ 7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุพบ ผู้ชายไทย อายุประมาณ 40-45 ปี สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงยีนขายาว สวมแว่น อยู่ในอาการมึนเมา เดินโซซัดโซเซอยู่

แจ้งจับ หนุ่มเมา ทำอนาจารสุนัข

นายประทีป รอดเพชรภัย อายุ 45 ปี พนักงานดูแลความปลอดภัยของคลังสินค้า ผู้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัว ผู้ชายคนดังกล่าว พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้ตำรวจฟังว่า ผู้ชายคนนี้ขับรถยนต์ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์ มาจอดฝั่งตรงข้ามกับคลังสินค้า แล้วเดินข้ามมานั่งด้านหน้าสำนักงาน ตนเองทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยอยู่แล้ว จึงสังเกตพฤติกรรมของชายคนนี้ ผ่านกล้องวงจรปิดจลอดเวลา
 

" กล้องสามารถบันทึกภาพไว้ได้ชัดเจน ระหว่างที่ชายคนนี้นั่งอยู่ แล้วโอบกอด จูบ ลูบควำ ตามร่างกายของสุนัข เพศเมีย ก่อนจะล้วงไปที่อวัยวะเพศของสุนัขเพศเมีย "

วงจรปิด จับภาพ หนุ่มเมา อนาจารสุนัข

สุดทน! ชาวบ้าน แจ้งจับ หนุ่มเมา ทำอนาจารสุนัข

นายประทีป เล่าอีกว่า กระทั่งมีสุนัขเพศผู้อีกตัวเดินเข้ามา ชายคนนี้ก็ทำทีเรียกให้เข้ามาหา แล้วใช้มือจับที่อวัยวะเพศของสุนัข ตนเองทนดูพฤติกรรมความโรคจิตไม่ไหว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ในระหว่างนั้น ผู้ก่อเหตุ อุ้มสุนัขทั้งสองตัวขึ้นไปบนท้ายกระบะ แต่สุนัขกระโดดหนี ตนเองออกมาห้ามปราม กลับโดนผู้ก่อเหตุโวยวายใส่ 

กระทั่งต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวไว้ได้ แต่ผู้ก่อเหตุซึ่งมีอาการมึนเมาอย่างหนัก กลับด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ตลอดเวลา

หนุ่มเมา ก่อเหตุอนาจารสุนัข
เบื้องต้นร.ต.อ.ชาญชัย สงวนศักดิ์ศรี รอง.สวป.สภ.หนองปรือ ได้ควบคุมตัวผู้ชายคนดังกล่าวส่งพนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหา เมาแล้วขับ เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย ส่วนเรื่องสุนัขนั้น เจ้าตัวให้การอ้างว่าสุนัข ทั้งหมด 3 ตัวนั้น ตนเองก็รักสัตว์ ก็แค่นั้น ส่วนที่จะอุ้มขึ้นรถนั้นก็ยอมรับว่าอุ้มจริง แต่ยังไม่ได้เอาไป แล้วสุนัขก็ไม่มีใครเป็นเจ้าของ 

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ควบคุมตัว รอให้สร่างเมา แล้วจะทำการสอบสวนอย่างละเอียด หากกระทำผิดก็จะแจ้งข้อหาเพิ่ม เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

สุดทน! ชาวบ้าน แจ้งจับ หนุ่มเมา ทำอนาจารสุนัข
สุดทน! ชาวบ้าน แจ้งจับ หนุ่มเมา ทำอนาจารสุนัข
สุดทน! ชาวบ้าน แจ้งจับ หนุ่มเมา ทำอนาจารสุนัข
สุดทน! ชาวบ้าน แจ้งจับ หนุ่มเมา ทำอนาจารสุนัข

ข่าวและภาพ : เอกชัย สุขวัฒนะ, ทิวากร กฤษมณี
สำนักข่าวเนชั่น พัทยา จ.ชลบุรี

logoline