svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"สาวโอเกะ" อุ้มท้องแจ้งจับ "เจ้แจ๋ว" เจ้าของร้าน บังคับค้ากาม

11 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวโอเกะอุ้มท้อง โร่แจ้งจับ "เจ้แจ๋ว" เจ้าของร้านโอเกะจอมแสบ บังคับสาวค้าประเวณี แฉแหลก ยึดเสื้อผ้า-ของใช้ แถมข่มขู่สารพัด แม้ประจำเดือนมา ยังส่งรับแขก ด้าน ตร. เตรียมขอหมายศาลออกหมายจับ ดำเนินคดีข้อหาหนัก

11 พฤศจิกายน 2565 น.ส.แก้ว (นามสมมติ) อายุ 21 ปี และ น.ส.ขวัญ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี นำหลักฐานการโอนเงินและแชทข้อความในมือถือ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อให้ดำเนินคดีกับ "เจ้แจ๋ว" เจ้าของร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งหนึ่ง ริมถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังจาก 2 สาว ซึ่งเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านดังกล่าวถูกบังคับขู่เข็ญ ให้ค้าประเวณีมานานกว่า 3 เดือน แม้ตั้งท้องก็ยังไม่ยอมให้หยุด

น.ส.แก้ว เล่าว่า ตนเองกับ น.ส.ขวัญ เป็นเพื่อนกันมาก่อน และได้มาสมัครทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านดังกล่าว เพื่อหารายได้เลี้ยงครอบครัว แต่หลังจากที่ทำงานไปได้ระยะหนึ่ง "เจ้แจ๋ว" เจ้าของร้าน ได้พูดจาหว่านล้อม เกลี้ยกล่อม และข่มขู่ตนเองกับเพื่อน ให้ออกไปรับแขกที่เข้ามาเที่ยวที่ร้าน โดยจะเก็บเงินผู้ที่มาเที่ยวคนละ 3,000 บาท แต่หลังจากออกไปหลับนอนกับแขก กลับถูกหักเงินไว้ โดย "เจ้แจ๋ว" จะโอนเงินให้ภายหลัง เมื่อทวงถามก็บอกว่าโอนให้แค่นี้ พอถามเข้ามาก ๆ ก็ถูกข่มขู่ต่าง ๆ นานา 

"สาวโอเกะ" อุ้มท้องแจ้งจับ  "เจ้แจ๋ว" เจ้าของร้าน บังคับค้ากาม

"สาวโอเกะ" อุ้มท้องแจ้งจับ  "เจ้แจ๋ว" เจ้าของร้าน บังคับค้ากาม

"สาวโอเกะ" อุ้มท้องแจ้งจับ  "เจ้แจ๋ว" เจ้าของร้าน บังคับค้ากาม

 

ล่าสุดตนเองกับ น.ส.ขวัญ ได้แอบออกมาพบแพทย์ และพบว่า ตั้งท้องได้ 1 เดือนแล้ว จึงพยายามขอร้อง "เจ้แจ๋ว" เพื่อเลิกทำงาน แต่ก็ถูกบังคับให้ทำงานอีก จนสุดท้ายทนไม่ไหว จึงต้องขอลาออกจากร้าน แต่ทาง "เจ้แจ๋ว"  ไม่ยอม และไม่ให้เอาเสื้อผ้ารวมทั้งของใช้ออกจากร้าน ทำให้ตนเองเกิดความหวาดกลัว เพราะตั้งแต่มาอยู่ ก็จะมีเจ้าหน้าที่ทั้งในและนอกเครื่องแบบ แวะเวียนมาที่ร้านเป็นประจำ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอความช่วยเหลือ

พนักงานสอบสวนจึงสอบปากคำผู้เสียหายทั้ง 2 คนไว้ ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมขออนุญาตศาล ออกหมายจับ "เจ้แจ๋ว"  ในข้อหาเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไป ซึ่งบุคคลใดให้เพื่อบุคคลนั้น กระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม และไม่ว่ากระทำต่าง ๆ อันประกอบเป็นความผิดนั้นจะได้กระทำภายในหรือนอกราชอาณาจักร ต้องระวางโทษจำคุก ตั้งแต่ 1 ปี ถึง 10 ปี และปรับตั้งแต่ 2 หมื่นบาท จนถึง 2 แสนบาท จากนี้จะขยายผลว่า เข้าข่ายการค้ามนุษย์หรือไม่ เพื่อที่จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม

"สาวโอเกะ" อุ้มท้องแจ้งจับ  "เจ้แจ๋ว" เจ้าของร้าน บังคับค้ากาม

ต่อมาทีมข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่ร้านคาราโอเกะดังกล่าว พบว่าเป็นอาคารพาณิชย์ ที่ดัดแปลงมาเป็นร้านคาราโอเกะ ด้านหน้ามีโต๊ะม้าหินตั้งไว้สองชุด แต่ไม่สามารถมองเห็นด้านในได้ เนื่องจากติดกระจกดำสนิทจนมองไม่เห็น

 

 

ข่าว : จีระนันท์ กลิ่นสุคนธ์  จ.อ่างทอง

logoline