svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มนามสกุลดังเมืองภูเก็ต แทงพ่อค้าข้าวแกงดับคิดว่าเป็นคู่อริ (มีคลิป)

29 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มนามสกุลดังเมืองภูเก็ต เข้ามอบตัวหลังใช้มีดแทงพ่อค้าข้าวแกงหน้าห้างเสียชีวิต อ้างเข้าใจผิดคิดว่าคู่อริเก่า

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ภูเก็ต เข้าเก็บหลักฐานบริเวณสถานที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเก็บลายนิ้วมือที่มือจับของรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่บริเวณลานจอดของห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ถนนอ๋องซิมผ่าย ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต และกระเป๋าที่คนร้ายทิ้งไว้บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ ทราบชื่อภายหลัง คือ นายปัณณวิชญ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี อาชีพกราฟฟิคดีไซด์ หลังใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงนายเจริญ แป้นเงิน อายุ 49 ปี พ่อค้าข้าวแกงในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ขณะเข็นรถบรรทุกสิ่งของออกมาจากห้างเพื่อนำมาใส่รถที่จอดอยู่ริมถนน ได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่ผู้ก่อเหตุอ้างว่าเป็นการเข้าใจผิด จึงได้เดินทางมามอบตัวเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

หนุ่มนามสกุลดังเมืองภูเก็ต แทงพ่อค้าข้าวแกงดับคิดว่าเป็นคู่อริ (มีคลิป) หนุ่มนามสกุลดังเมืองภูเก็ต แทงพ่อค้าข้าวแกงดับคิดว่าเป็นคู่อริ (มีคลิป)

ผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 2 เดือน ตนได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับชายไทยไม่ทราบชื่อสกุลจริง ทราบเพียงชื่อเล่นว่า “ตานิด” มีปากเสียงกันรุนแรง ตนจึงมีความคับแค้นเป็นอย่างมาก ต่อมาวันนี้ขณะตนมาตลาดเกษตร เห็นผู้ตายหน้าคล้ายกับตานิด เชื่อสนิทใจว่าเป็นตานิด จึงได้ติดตามผู้ตายไป เมื่อถึงที่เกิดเหตุจึงได้เข้าไปสอบถามผู้ตายว่าคือตานิดหรือไม่ แต่ผู้ตายปฏิเสธและไม่รู้จักคนชื่อตานิด ทำให้เกิดความโกรธ และใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงก่อนหลบหนีไป โดยไม่ได้เอาทรัพย์สินของผู้ตายไป เมื่อกลับถึงบ้านจึงได้สำนึกผิด และคิดว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิด จึงได้เดินทางมามอบตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ตรวจสอบคราบเลือดที่ตัวผู้ต้องหา เก็บดีเอ็นเอและตรวจสอบกล้องวงจรปิด สอบปากคำผู้ต้องหา พยานแวดล้อมเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

หนุ่มนามสกุลดังเมืองภูเก็ต แทงพ่อค้าข้าวแกงดับคิดว่าเป็นคู่อริ (มีคลิป) หนุ่มนามสกุลดังเมืองภูเก็ต แทงพ่อค้าข้าวแกงดับคิดว่าเป็นคู่อริ (มีคลิป)

logoline