svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ลูกน้อง "คนมีสี" รุมยำสาวร้านเค้กบาดเจ็บ เดินหน้าเอาเรื่องถึงที่สุด

15 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวเจ้าของร้านเค้ก สุดแค้น..แจ้งความเอาผิด 2 หนุ่มโหดคนตาคลีลูกน้องตำรวจ บุกรุมยำ-ตีหัวแตกเลือดอาบต้องเย็บถึง 8 เข็ม คาร้าน/ต่อหน้าลูกวัยขวบเศษ ปมปากดีกับ “พี่ตั้ม” พอถึงโรงพักมีคนขอเคลียร์จบแค่คดีทำร้ายร่างกายอีก

15 ตุลาคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "แนน'น ลาย" ได้มีการโพสต์รูปภาพและข้อความ ระบุว่าถูกชายฉกรรณ์ 2 คน เข้ามารุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บหนัก ถึงขั้นเลือดอาบ เพราะหัวแตกเย็บถึง 8 เข็ม

“แนน’น ลาย” เล่ารายละเอียดผ่านโพสต์ว่า..วันที่ 14 ตุลาคม 2565 มีเหตุเกิดที่ร้านเค้กสุขใจ วงเวียนตาคลี มีผู้ชายสองคนอายุราวๆ 30 ปี สืบทราบมาชื่อ นายแชมป์ กับนายเหี่ยว ได้ขับรถมอ’ไซค์ เวฟ 110 สีน้ำเงิน มาจอดหน้าร้านแล้วเดินเข้ามาถามน้องสาวที่นั่งอยู่หน้าเคาท์เตอร์ว่า..แนน อยู่ไหม ?


..น้องสาวก็เดินมาเรียกในห้อง คิดว่ามาถามซื้อเค้ก แล้วแนนก็เดินออกมาเจอไอ้แชมป์ ไอ้แชมป์ได้พูดว่า..มึงไปปากดีอะไรกับพี่ตั๋มไว้ พี่ตั๋มสั่งให้กูมา แนนได้พูดว่า..มึงเป็นไคร หลังจากนั้นมันก็ต่อยเข้าที่ใบหน้า แล้วไอ้เหี่ยวก็เอามีดมาฟันที่กลางหัว พอล้มลงไปแล้วมันกระกะทืบซ้ำ มีลูกหนูอายุขวบครึ่งนั่งร้องไห้ แล้วหนูก็วิ่งตามไอ้เหี่ยวไปยันรางรถไฟตาคลี มีแผลรอยฟันเย็บ10 เข้ม #ขอความเป็นธรรม #ใครเจอช่วยแจ้งเบาะแสหน่อย #คนร้ายได้พูดไว้ตำรวจชื่อตั้มจ้างมา??..."
 

ลูกน้อง \"คนมีสี\" รุมยำสาวร้านเค้กบาดเจ็บ เดินหน้าเอาเรื่องถึงที่สุด

ล่าสุด วันนี้(15 ต.ค.65) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุคือ “ร้านเค้กสุขใจ” ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนตาคลีพัฒนา อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ พบเจ้าของโพสต์ที่ถูกทำร้าย ทราบชื่อคือ น.ส.พรพิมล หุ่นพ่วง หรือแนน อายุ 29 ปี เป็นเจ้าของร้าน ซึ่งอยู่ในสภาพมีผ้าพันแผลที่ศีรษะ เนื่องจากถูกผู้ก่อเหตุใช้วัตถุบางอย่าง ที่ยังไม่แน่ใจว่าเป็นของแข็งหรือของมีคม ตีเข้าที่ศีรษะจนเป็นแผลแตกยาว ต้องเข้าโรงพยาบาลเย็บไปถึง 8 เข็ม


น.ส.พรพิมล หรือแนนได้นำผู้สื่อข่าวไปดูร่องรอยการต่อสู้ที่อยู่ภายในร้าน พบข้าวของได้รับความเสียหายจำนวนหนึ่ง พร้อมเล่าถึงเห็นการณ์ให้ฟังว่า วันเกิดเหตุตนอยู่หลังร้าน และได้ให้หลานสาวเฝ้าหน้าร้านไว้ สักพักหลานสาวก็เดินเข้ามาตาม บอกว่ามีคนมาถามหา

เมื่อตนเดินออกไปดู ก็พบชายฉกรรจ์ยืนอยู่หน้าร้าน 2 คน โดย 1 ใน 2 ซึ่งสวมหมวกกันน็อก ใส่เสื้อแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงขายาว เดินปรี่บุกเข้ามาถึงตัว แล้วพูดตะคอกถามตนว่า "มึงมีปัญหาอะไรกับพี่ตั้ม พี่ตั้มเขาสั่งกูมา" จากนั้น คนที่สวมหมวกกันน็อกก็ลงมือทำร้ายร่างกายตนทันที

ลูกน้อง \"คนมีสี\" รุมยำสาวร้านเค้กบาดเจ็บ เดินหน้าเอาเรื่องถึงที่สุด

สำหรับชนวนสาเหตุมาจาก เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ตนได้นำรถมาจอดไว้ที่หน้าร้าน เพื่อนำเค้กขนาด 100 ปอนด์ ลงจากรถเอาไปไว้ในร้าน ตอนนั้นก็มีรถอีกคันมาจอดด้วยทำให้การจราจรติดขัดอย่างหนัก และจากนั้นก็มีชายหนึ่งคนเดินลงจากรถที่จอดขวางอยู่เช่นกัน เดินลงรถมาหาตน พร้อมกับแสดงตัวเป็นข้าราชการ บอกให้ตนย้ายรถ ตนจึงบอกไปว่า..ขอขนเค้กลงร้านให้เสร็จก่อน และเห็นว่าใกล้จะเสร็จแล้ว จึงไม่ได้เคลื่อนย้ายรถออกไป


แต่จังหวะนั้นก็มีผู้หญิงอีกคนที่มากับข้าราชการตำรวจรายนั้น เดินลงจากรถตามมาต่อว่าตน จนมีการปะทะคารมด่าทอและท้าทายกัน จนหญิงสาวคนนั้นถึงขั้นถอดหน้ากากอนามัยออกบอกให้ตนจำหน้าเอาไว้ว่า..เธออยู่ตาคลีเซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นตลาดอีกแห่งหนึ่ง แล้วตนก็ตอบกลับไปว่า "กูก็อยู่ตรงนี้" แต่สุดท้าย ก็ไม่มีเหตุรุนแรงบานปลายเกิดขึ้น และก็แยกย้ายกันไป จนกระทั่งมาเกิดเรื่องเมื่อวานนี้

ลูกน้อง \"คนมีสี\" รุมยำสาวร้านเค้กบาดเจ็บ เดินหน้าเอาเรื่องถึงที่สุด


หลังเกิดเหตุ ตนได้เดินทางไปทำแผลที่โรงพยาบาล และไปลงบันทึกประจำวันเอาไว้แล้วกับตำรวจ สภ.ตาคลี จากนั้น จึงกลับมาบ้าน เพื่อนบ้านรู้เรื่องที่เกิดขึ้น ก็รีบมาบอกว่า เมื่อ 3-4 วันก่อนมีผู้ชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มาวนเวียนหลายรอบ จึงรีบเปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบว่า ชาย 2 คน ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์วนเวียน คือ 2 คนที่มาทำร้ายตนจนหัวแตกเลือดอาบ ซึ่งเรื่องนี้ตนไม่ยอมแน่ จะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด” น.ส.พรพิมล ระบุ


เมื่อถามถึง “นายตั้ม” ที่ให้ชาย 2 คน มารุมทำร้ายเป็นใครรู้จักหรือไม่ น.ส.พรพิมล กล่าวว่า ตนรู้ว่าเขาเป็นคนที่นี่ และรับราชการอยู่ในพื้นที่ อ.ตาคลี ส่วนชาย 2 คน ที่มารุมทำร้ายตน ก็เคยเห็นว่าไปป้วนเปี้ยนอยู่ที่ทำงานของนายตั้มตลอด แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นเด็กรับใช้หรือไม่

ลูกน้อง \"คนมีสี\" รุมยำสาวร้านเค้กบาดเจ็บ เดินหน้าเอาเรื่องถึงที่สุด


พร้อมกันนั้น น.ส.พรพิมล พร้อมญาติพี่น้อง ยังได้ร่วมกันเดินทางไปที่โรงพัก สภ.ตาคลี เพื่อแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เอาผิดกับกลุ่มคนที่มาทำร้าย โดยมีรายงานว่า ขณะที่กลุ่มของ น.ส.พรพิมล เดินทางมาถึงโรงพัก ก็มีกลุ่มบุคคลไม่ทราบฝ่ายเข้าเกลี้ยกล่อมให้ น.ส.พรพิมล แจ้งความแค่คดีทำร้ายร่างกาย พยายามเจรจาไม่ให้สาวไปถึงตัวของ “นายตั้ม”

 

แต่ น.ส.พรพิมล ไม่ยอมและยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะเห็นว่าคนจ้างวานเป็นถึงข้าราชการแต่มาใช้อำนาจรังแก-ทำร้ายประชาชนแบบนี้ไม่ได้.

ลูกน้อง \"คนมีสี\" รุมยำสาวร้านเค้กบาดเจ็บ เดินหน้าเอาเรื่องถึงที่สุด

logoline