svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลด หมอนวดหนุ่มประชดรัก วีดีโอคอลผูกคอดับต่อหน้าแฟนสาว

15 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดสลด หมอนวดหนุ่มประชดรัก วีดีโอคอล ผูกคอดับต่อหน้าแฟนสาว หลังทะเลาะอย่างรุนแรงในปัญหาหึงหวง ถึงขั้นจะแยกทางหย่าร้างตัดขาดกัน

15 ตุลาคม 2565 ร.ต.ท.อานันท์ มหากิจอัศวกุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ภายในซอยกอไผ่ 13 หมู่ 11 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา ก่อนเดินทางพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ไปตรวจสอบ

 

ในที่เกิดเหตุพบร่าง นายสมหมาย ปะลาธิตัง อายุ 32 ปี อาชีพหมอนวด สวมกางเกงขายาว ไม่สวมเสื้อ ใช้ผ้าขนหนูสีชมพูและสีม่วงมัดต่อกัน แล้วผูกติดกับพัดลมเพดาน ใช้ด้านบ่วงคล้องคอ โดยพลเมืองดีช่วยกันนำร่าง ลงมาไว้บนที่นอน แต่ผู้ก่อเหตุสิ้นใจแล้ว ตรวจสอบไม่พบร่องรอย การทำร้ายร่างกายอย่างใด

 

สลด หมอนวดหนุ่มประชดรัก วีดีโอคอลผูกคอดับต่อหน้าแฟนสาว
 

สอบถาม น.ส.สาวิตรี โยทอง อายุ 37 ปี แฟนของผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนทะเลาะกับแฟนหนุ่มอย่างรุนแรง ในปัญหาหึงหวง ถึงขั้นจะแยกทางหย่าร้างตัดขาดกัน ก่อนหน้านี้ก็ทะเลาะกันบ่อย แต่ก็ไม่ถึงขั้นนี้ ขณะเกิดเหตุแฟนหนุ่มได้วีดีโอคอลมาหา บอกจะไลฟ์สดผูกคอฆ่าตัวตายให้ดู

 

ตนก็ให้ญาติช่วยกันห้ามปราม  แต่แฟนหนุ่มไม่ฟังเสียง ตัดสินใจคิดสั้นปลิดชีพตัวเอง สร้างความสะเทือนใจ และตกใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก เมื่อตั้งสติได้ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าของอพาร์ทเม้น และเจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยเหลือ แต่ก็สายเกินไปแล้ว

 

สลด หมอนวดหนุ่มประชดรัก วีดีโอคอลผูกคอดับต่อหน้าแฟนสาว
 

เบื้องต้น ร.ต.ท.อานันท์ มหากิจอัศวกุล รองสารวัตรสอบสวน ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุ ไว้เป็นหลักฐาน พร้อมส่งร่างผู้เสียชีวิต ไปตรวจชันสูตรพลิกศพ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ก่อนจะให้ญาติมาติดต่อรับศพ เพื่อไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป

 

สลด หมอนวดหนุ่มประชดรัก วีดีโอคอลผูกคอดับต่อหน้าแฟนสาว

 

ข่าว : เอกชัย สุขวัฒนะ , ทิวากร กฤษมณี สำนักข่าวเนชั่น พัทยา จ.ชลบุรี

logoline