svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ไฟไหม้โกดังเก็บสินค้าวอดกลางน้ำท่วม เสียหายกว่า 5 ล้าน

13 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไฟไหม้โกดังเก็บสินค้าเครื่องครัวและเครื่องไฟฟ้าวอดทั้งหลังกลางน้ำท่วมล้อมรอบ เสียหายกว่า 5 ล้านบาท โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บ-เสียชีวิต

13 ตุลาคม 2565 เมื่อเวลา 13.00 น. เกิดเหตุไฟไหม้โกดังเก็บสินค้าไม่มีชื่อ ในหมู่ที่ 2 ถนนลานตากฟ้า-พุทธมณฑล ต.ลานตากฟ้า อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ลักษณะปลูกเป็นอาคารชั้นเดียวในเนื้อที่ 1 ไร่ ด้านในใช้เก็บอุปกรณ์เครื่องครัวและเครื่องอุปกรณ์ไฟฟ้า เช่น หลอดไฟฟ้า ไฟฉาย เก้าอี้พลาสติกพับ เป็นต้น


ขณะเกิดเหตุตำรวจ สภ.นครชัยศรี ได้ประสานรถน้ำจากเทศบาลใกล้เคียงจำนวน 6 คันเข้าฉีดน้ำ ใช้เวลา 1 ชั่วโมงไฟที่ไหม้สงบลง ส่งผลให้ทั้งอาคารและสินค้าเสียหายทั้งหมด คาดความเสียหายกว่า 5 ล้านบาท 


ขณะเกิดเหตุไฟไหม้นั้นไม่มีผู้ใดอยู่ในที่เกิดเหตุเนื่องจากเป็นวันหยุด มีเพียงชาวบ้านอยู่ใกล้เท่านั้นเห็นกลุ่มควันและไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว จะเข้าไปช่วยดับก็ไปไม่ได้เนื่องจากมีน้ำท่วมล้อมรอบ  ไฟไหม้โกดังเก็บสินค้าวอดกลางน้ำท่วม เสียหายกว่า 5 ล้าน

หลังจากนี้ตำรวจจะได้ติดต่อเจ้าของและประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานภาค 7 เข้าตรวจสอบอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุในการเกิดเหตุไฟไหม้ในครั้งนี้ต่อไป


นายสวัสดิ์ หรุ่นรอด ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 เล่าว่า โกดังเก็บสินค้าดังกล่าวแต่ก่อนนั้นเป็นบ้านพักขนาดใหญ่ 2 หลัง ต่อเจ้าของคงเจาะทะลุกันทำเป็นโกดังเก็บสินค้าที่เจ้าของรับมาจากที่อื่น

ไฟไหม้โกดังเก็บสินค้าวอดกลางน้ำท่วม เสียหายกว่า 5 ล้าน ไฟไหม้โกดังเก็บสินค้าวอดกลางน้ำท่วม เสียหายกว่า 5 ล้าน ไฟไหม้โกดังเก็บสินค้าวอดกลางน้ำท่วม เสียหายกว่า 5 ล้าน ไฟไหม้โกดังเก็บสินค้าวอดกลางน้ำท่วม เสียหายกว่า 5 ล้าน
ข่าว-ภาพ : ทอมฉัน บุญไสย์
 

logoline