svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ปะทะเดือดกลางสวนปาล์ม กำนันตำบลกระบี่น้อยนำทีมล้อมจับ คนร้ายยิงต่อสู้

11 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปะทะเดือดกลางสวนปาล์ม กำนันตำบลกระบี่น้อยนำทีมจนท.เข้าตรวจสอบคนร้ายขโมยผลปาล์มชาวบ้าน ขณะลักลอบขนเต็มคันรถกระบะ ล่าสุดจนท.ปิดล้อมพื้นที่กดดันคนร้ายมอบตัว

11 ตุลาคม 2565 นายมะโน เครือแก้ว กำนันตำบลกระบี่น้อย พร้อมฝ่ายปกครอง ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายขโมยปาล์มน้ำมันในพื้นที่ หมู่ที่ 1 ตำบลกระบี่น้อย อำเภอเมืองกระบี่ เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบคนร้ายกำลังขนปาล์มน้ำมันขึ้นรถ จึงแสดงตัวเข้าจับกุมแต่ปรากฏว่า กลุ่มคนร้ายซึ่งคาดว่ามีจำนวนไม่น้อยกว่า 5 คนได้ใช้อาวุธปืนยิงสกัดเพื่อเปิดทางหลบหนี ทำให้เกิดการยิงตอบโต้กับกลุ่มคนร้าย

 

ปะทะเดือดคนร้ายขโมยปาล์มน้ำมัน

โดยคนร้ายพยายามขับรถหนีออกจากสวนปาล์มน้ำไปยังถนนสายบ้านโพธิ์เรียง- เขาตั้ง และขับรถมาจอดทิ้งไว้ในสวนปาล์มน้ำมันของชาวบ้าน หมู่ที่ 8 บ้านเขาตั้ง ตำบลกระบี่น้อย โดยรถยนต์ที่ใช้ในการขนปาล์มเป็นมิตซูบิชิ สตราด้า สีบรอนซ์ เลขทะเบียนบพ 9661 กระบี่ ตรวจสอบในรถพบกระสุน ปืน 9 มม. 11 นัด พร้อมผลปาล์มน้ำเต็มคนรถ

 

นายมะโน เครือแก้ว กำนันตำบลกระบี่น้อย เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบแล้วว่าคนร้ายคือ นายเอก ชาวอำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการหลบหนี ล่าสุดได้ประสานเจ้าหน้าที่เข้าปิดล้อมพื้นที่สวนปาล์มเพื่อกดดันให้คนรายมอบตัวแล้ว

 

ปะทะเดือดคนร้ายขโมยปาล์มน้ำมัน

สภาพรถยนต์ของคนร้ายที่บรรทุกปาล์มน้ำมันเต็มคัน ที่เข้าไปขโมยจากสวนชาวบ้าน ก่อนที่เจ้าของจะประสานกำนันและฝ่ายปกครองเข้าตรวจสอบและมีการยิงปะทะกันขึ้น

 

ปะทะเดือดคนร้ายขโมยปาล์มน้ำมัน

 

ปะทะเดือดคนร้ายขโมยปาล์มน้ำมัน หน่วยพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ

 

logoline