svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ครูผู้รอดชีวิต เล่านาที ตร.คลั่ง บุกสังหารเด็ก - ครู ในศูนย์เด็กเล็ก (มีคลิป)

06 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครูผู้รอดชีวิตเล่านาที ตร.คลั่ง บุกสังหารเด็ก - ครู ในศูนย์เด็กเล็ก ลงมือสุดโหดเหี้ยม ทั้งใช้ปืนยิงเจ้าหน้าที่ มีดฟันศีรษะเด็ก พบมีครูท้องแก่โดนฟันเสียชีวิตด้วย

จากกรณีที่วันนี้ (6 ต.ค.) ได้เกิดเหตุสลด ที่มีคนร้ายบุกเข้าไปกราดยิงและใช้มีดทำร้ายครูและนักเรียน ภายในห้องเรียนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กของ อบต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู จนมีผู้เสียชีวิต 36 ราย เป็น ผู้ใหญ่ 12 ราย เด็ก 24 ราย และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 12 คน อาการสาหัส 8 คน โดยผู้ก่อเหตุ คือ ส.ต.อ.ปัญญา คำราบ อดีตตำรวจ สภ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู ที่หลังก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีไป ก่อนจะพบว่าได้เผารถและใช้ปืนสั้นปลิดชีพตัวเอง รวมถึงภรรยาและลูก ภายในบ้านพักไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ (อ่านข่าว)

 

ครูผู้รอดชีวิต เล่านาที ตร.คลั่ง บุกสังหารเด็ก - ครู ในศูนย์เด็กเล็ก (มีคลิป)

ภายหลังได้มีครูในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กของ อบต.อุทัยสวรรค์ รายหนึ่งที่รอดชีวิต ออกมาเล่านาทีเกิดเหตุด้วยน้ำตาปนความตกใจว่า

 

ขณะเกิดเหตุ กำลังยืนเรียกกลุ่มเจ้าหน้าที่ อบต. ที่กำลังนั่งกินข้าวเที่ยง ระหว่างนั้นได้ยินเสียงปืน และเห็นเจ้าหน้าที่สองคนล้มหงายลง ก่อนจะเห็น ส.ต.อ.ปัญญา บุกเข้ามา เมื่อ ส.ต.อ.ปัญญา ได้นำปืนสั้น มาบรรจุกระสุนเพิ่ม พร้อมเล็งใส่ ตนจึงวิ่งเข้ามาบอกครูในศูนย์ว่า มีคนร้ายบุกเข้ามายิงคน มีครูคนหนึ่งที่เป็นลูกน้องซึ่งต่อมาเสียชีวิต ได้วิ่งเข้าไปเอาเด็กเข้าห้องและล็อกประตู คนร้ายที่พยายามจะฆ่าเด็กได้เอาปืนยิงประตู และถีบกระจกเข้าไป
 

 

ครูผู้รอดชีวิตเล่านาทีสังหารโหด ครู เด็กเล็ก

ตอนนี้นั้นตนและเพื่อนครูอีกคนวิ่งได้กระโดดข้ามกำแพง และพยายามวิ่งไปบอกคนมาช่วย แฟนของตนที่อยู่ในศูนย์เด็กเล็กบอกว่า คนร้ายอยู่ในศูนย์เด็กเล็กเป็นเวลานาน และใช้มีดที่พกมาฟันศีรษะเด็กจนเสียชีวิตหมด ส่วนครูที่ยังติดอยู่ภายในศูนย์เด็กเล็กนั้น ตนไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร ไม่คิดว่าคนร้ายจะเข้าไปฆ่า คิดว่าจะออกมา แต่คนร้ายกลับรอข้างในศูนย์และใช้มีดฟันครูคนหนึ่งที่ตั้งท้อง จะคลอดเดือนหน้า รวมถึงครูที่เป็นลูกน้องของตนด้วย จนเสียชีวิตหมดทั้งห้อง 
 

 

ครูผู้รอดชีวิต เล่านาที ตร.คลั่ง บุกสังหารเด็ก - ครู ในศูนย์เด็กเล็ก (มีคลิป)

 

ชมคลิปเล่านาทีสังหารโหดครู - นักเรียน

logoline