svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.อุดร ประชุมเร่งล่าคนร้าย ซิ่งกระบะไล่ยิงเก๋งคู่รักแหกโค้งตกถนนเจ็บ

30 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.อุดรธานี ประชุมไล่ล่าคนร้ายซิ่งกระบะไล่กระหน่ำยิงรถเก๋งคู่รัก จนแหกโค้งตกถนนเจ็บ พร้อมเร่งติดตามเส้นทางคนร้ายจากวงจรปิด พร้อมตั้ง 3 ปมสังหาร

ความคืบหน้ากรณีกระบะโหดชักปืนไล่ยิงเก๋งหนุ่มสาว กระสุนถูกแฟนสาว 1 นัด ส่วนรถแหกโค้งลงข้างทาง ทั้ง 2 กัดฟันวิ่งหนีตาย ก่อนคนร้ายจะกลับรถมาจอดยิงซ้ำที่รถเก๋ง แล้วหลบหนีไป แฟนสาวไปขอความช่วยเหลือชาวบ้านที่กระท่อมปลายนา ก่อนเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ หาตัวแฟนหนุ่มจนพบในป่าอ้อย รอดตายหวุดหวิด และยังไม่ทราบสาเหตุที่คนร้ายก่อเหตุในครั้งนี้ เบื้องต้นญาติยังไม่รู้สาเหตุการถูกไล่ยิง (อ่านข่าว)


ล่าสุดวันนี้ (30 ก.ย.) อาการล่าสุดทั้งคู่ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี เนื่องจากแฟนหนุ่ม นายศุภโชค ตาบรรทม อายุ 26 ปี เลือดออกในสมอง ประเมินว่า จะผ่าตัดหรือไม่ ส่วนแฟนสาว น.ส.พลอยชมพู สาริยา อายุ 19 ปี ถูกยิงด้วยกระสุนไม่ทราบขนาดเข้าที่หลังต้นคอด้านซ้ายกระสุนฝังใน ปลอดภัยแล้ว แต่หมอยังให้นอนพักฟื้นดูอาการ ขณะที่ญาติวอนตำรวจจับกุมคนร้ายให้ได้ 
 

 

ตร.อุดร ประชุมเร่งล่าคนร้าย ซิ่งกระบะไล่ยิงเก๋งคู่รักแหกโค้งตกถนนเจ็บ

ส่วนที่ สภ.หนองแสง อ.หนองแสง ทางตำรวจได้มีการเรียกประชุมชุดสืบสวน เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว ส่วนปมการก่อเหตุยังคงตั้งไว้ 3 ประเด็น คือชู้สาว เหตุซึ่งหน้า และธุรกิจมืด โดยใช้เวลาประชุมประมาณ 30 นาที ก่อนที่จะร่วมกันตรวจสอบรถยนต์เก๋งนิสสัน เซลฟี่ สีแดง ทะเบียน 8980 อุดรธานี ถ่ายรูปร่องรอยรูกระสุนที่ฝากระโปรงท้ายรถด้านซ้ายไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนั้นจะลงตรวจสอบที่เกิดเหตุหาหลักฐานเพิ่มเติม แต่มีฝนตกลงมา ทำให้การทำงานยากลำบากขึ้น 

 

ตร.อุดร ประชุมเร่งล่าคนร้าย ซิ่งกระบะไล่ยิงเก๋งคู่รักแหกโค้งตกถนนเจ็บ

ตร.อุดร ประชุมเร่งล่าคนร้าย ซิ่งกระบะไล่ยิงเก๋งคู่รักแหกโค้งตกถนนเจ็บ
 

พ.ต.อ.จักรทิพย์ กูลพฤกษี ผกก.สภ.หนองแสง เปิดเผยว่า ในตอนนี้ได้สอบปากคำ 2 - 3 คน ซึ่งเป็นญาติของฝ่ายชาย ส่วนผู้บาดเจ็บทั้งสองคนยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ในตอนนี้ความคืบหน้าคดีอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ส่วนประเด็นสาเหตุตั้งเอาไว้ 3 ปม คือ เหตุซึ่งหน้า ขับรถปาดหน้ากัน เรื่องชู้สาว และธุรกิจมืด ในตอนนี้พบรอยกระสุนที่รถเพียง 2 จุด ส่วนขนาดของลูกกระสุน ต้องรอพิสูจน์ตรวจให้ชัดเจนมากกว่านี้

 

ส่วนภาพกล้องวงจรปิดที่ได้มา ทราบว่า รถของคนร้ายเป็นรถกระบะ ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจเส้นทางที่ขับมาไล่ยิงรถเก๋งของผู้บาดเจ็บ เพื่อความชัดเจนของป้ายทะเบียน สีและยี่ห้อรถของคนร้าย สำหรับในตอนนี้ผู้บาดเจ็บทั้ง2 คน ยังให้การอะไรได้ไม่มาก หากอาการดีขึ้นก็จะได้สอบปากคำเพิ่มเติมว่า ขับรถมาจากเส้นทางไหน ผ่านจุดไหนบ้าง ซึ่งจะมีการตรวจสอบย้อนหลังผู้บาดเจ็บไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องอะไรบ้าง

 

พ.ต.อ.จักรทิพย์ กูลพฤกษี ผกก.สภ.หนองแสง
 

logoline