svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รอง ผบช.ภ.1 ระดมชุดสืบสวนมือดี ตำรวจภาค 1 ไล่ล่าคนร้ายชิงทองห้างโลตัส

29 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รอง ผบช.ภ.1 เผย เร่งระดมชุดสืบสวนมือดีจากตำรวจภาค1 ไล่ล่าคนร้ายชิงทองห้างโลตัส เผย ปืนที่คนร้ายทำตก เป็นบีบีกัน มูลค่าทองกว่าล้านบาท

29 กันยายน 2565 จากกรณีคนร้ายเป็นชาย 1 คน ใช้อาวุธปืน ก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทองเยาวราชกรุงเทพ เหตุเกิดภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส คลองสี่ธัญบุรี  ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  โดยได้สร้อยทองรูปพรรณ เส้นละ 2 บาทไปจำนวน 18 เส้น รวม 36 บาท คิดเป็นมูลค่ากว่า แล้วหลบหนีไปหนึ่งล้านเจ็ดหมื่นบาท เหตุเกิดเวลา 19.00น.วันที่ 28 กันยายน 2565 (อ่านรายละเอียดที่นี่)

 

บุกเดี่ยวปล้นทอง

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 29 กันยายน2565 พล.ต.ต.พีระพงษ์ วงษ์สมาน รอง ผบช.ภ.1 ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี  โดยมี พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี , พ.ต.อ.ธงรบ แจ้งจิต ผกก.กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.ต.เดชา แสนหว้า สว.สส.สภ.ธัญบุรี กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภ.1 ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี ชุดสืบสวนสภ.ธัญบุรี ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อรายงานความคืบหน้า

 

บุกเดี่ยวปล้นทอง

พล.ต.ต.พีระพงษ์  เปิดเผยว่า ตอนนี้ ผบช.ภ.1 ได้ให้ตนเองลงมาติดตามคดีนี้ โดยมีทีมสืบสวนของตำรวจภูธรภาค 1 มาช่วยกันทำงานระหว่างชุดสืบสวนภ.จว.ปทุมธานี และสภ.ธัญบุรี ซึ่งหลังเกิดเหตุคนร้ายได้ทำอาวุธปืนตกไว้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบแล้วพบว่า เป็นอาวุธปืนบีบีกัน

 

เบื้องต้นทองรูปพรรณที่คนร้ายได้ไป เส้นละ 2 บาท จำนวน 18 เส้น โดยล่าสุดชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบเส้นทางที่คนร้ายขี่จักรยานยนต์ผ่าน ทั้งก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุ และใช้วิธีของตำรวจในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

อนันต์ วิจิตรประชา รายงานจาก จ.ปทุมธานี

รอง ผบช.ภ.1 ระดมชุดสืบสวนมือดี ตำรวจภาค 1 ไล่ล่าคนร้ายชิงทองห้างโลตัส

รอง ผบช.ภ.1 ระดมชุดสืบสวนมือดี ตำรวจภาค 1 ไล่ล่าคนร้ายชิงทองห้างโลตัส

logoline