svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แม่หนุ่มคลั่งฆ่าปาดคอน้าสาว ลั่นไม่ให้อภัย ญาติสาปแช่งให้ตายแทน

16 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่หนุ่มคลั่งฆ่าปาดคอน้าสาว นึกว่าเป็นปีศาจ ลั่นไม่ให้อภัย ถ้าเป็นไปได้อยากให้ตายแทนน้องสาว ขณะที่ญาติต่างสาปแช่งตัดขาดไม่ใยดี

ความคืบหน้าคดีที่ นาย สุกฤต อ่วมน้อย อายุ 28 ปี (หลานชาย) ใช้มีดดาบยาวประมาณ 12 นิ้ว ฟัน นางสายพิณ จูยอด อายุ 54 ปี น้าสาว จนคอขาดเสียชีวิตที่ระเบียงหน้าบ้าน หลังเกิดอาการประสาทมองเห็นผู้ตายเป็นปีศาจ จะเข้ามาทำร้ายตน ซึ่งภายหลังก่อเหตุตำรวจสระบุรีร่วมจับตัวไว้ได้ และนำตัวมาดำเนินคดี ขณะเดียวก่อนเกิดเหตุทางญาติได้โทรศัพท์แจ้งเหตุไปก่อนหน้านี้ แต่ตำรวจมาล่าช้า ทำให้ญาติผู้ตายไม่พอใจ (อ่านข่าว)

 

ล่าสุดวันนี้ (16 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบริเวณ บ้านที่เกิดเหตุ พบบรรยากาศเป็นไปอย่างเงียบเหงา ไม่มีคนอยู่แม้แต่หลังเดียว ทราบว่า ญาติได้ไปรับศพที่สถานบันนิติเวช จ.นครนายก และอีกส่วนหนึ่งได้คอยอยู่ที่วัด ได้ตรวจภายในบ้านของ นาย สุกฤต อ่วมน้อย (มือสังหารน้าสาว) อยู่ในสภาพ รกรุงรัง สกปรกไปหมด เนื่องจากว่า นาย สุกฤต ได้อยู่คนเดียว ไม่มีใครยุ่งเกี่ยวด้วย
 

 

นาย สุกฤต อ่วมน้อย หนุ่มคลั่งฟันคอน้า

ภาพที่อยู่หนุ่มคลั่งฟันคอน้า

ส่วนบริเวณวัดเขาจำปา หมู่ที่ 5 ต. หนองปลาไหล อ.เมือง สระบุรี ทางญาติ ๆ เพื่อน ๆ ได้มีการนำศพผู้ตาย นาง สายพิณ จูยอด อายุ 54 ปี กลับมาจาก โรงพยาบาลนครนายก เพื่อมาทำพิธีทางศาสนา บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้ามีทางญาติ ๆ มาร่วมรดน้ำศพ และมีตำรวจจำนวนหนึ่ง มาร่วมรดน้ำศพในครั้งนี้ด้วย พร้อมมอบเงินช่วยเหลือจำนวนหนึ่งให้กับครอบครัวผู้ตาย 

 

ทั้งนี้ทางญาติได้ทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณของ นาง สายพิณ จูยอด (ผู้ตาย) ตามประเพณีโบราณ เพื่อให้วิญญาณอยู่ภายในวัด ส่วนศพจะสวดพระอภิธรรมทุกคืน ตั้งแต่วันที่ 16 -18 ก.ย. 65 วันจันทร์ที่ 19 ก.ย. 65 เวลา 15.00 น.จะประชุมเพลิงต่อไป

 

 

แม่หนุ่มคลั่งฆ่าปาดคอน้าสาว ลั่นไม่ให้อภัย ญาติสาปแช่งให้ตายแทน

แม่หนุ่มคลั่งฆ่าปาดคอน้าสาว ลั่นไม่ให้อภัย ญาติสาปแช่งให้ตายแทน
 

นาง อัมพร แช่มมณี อายุ 52 ปี (พี่สาวคนตายและเป็นแม่ผู้ก่อเหตุ) เล่าว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาคุยและขอโทษ ที่ลูกน้องเขาไม่มาดู ตอนที่ญาติโทรไป เขาก็มาสั่งสอนและคุยกับลูกน้องเขาด้วย ว่า ทีหลังให้มา ตนรู้สึกพอใจที่เขาตักเตือนลูกน้อง แต่ถ้าจะให้พอใจจริง ๆ คุณต้องแก้ไขรัฐบาลผู้ที่มีอำนาจ ที่จะดูแลเรื่องยาเสพติด เพราะมันล้นบ้านล้นเมือง และคุณมาพูดได้ยังไงว่า คนเสพคือคนป่วย ถ้าคุณคิดว่าเขาป่วยคุณหาสถานที่ให้เขาสิ สถานที่ ๆ เขาต้องไปอยู่ ไม่ใช่ให้เขามาอยู่ปะปนกับคนดี เราคนดีต้องมารับกรรมในสิ่งที่เขาไม่ได้กระทำ

 

งบประมาณคุณหามาสิ ในเมื่อออกกฎหมายให้พวกเสพ เราไม่ได้ตำหนิ ถ้าตำรวจชั้นผู้น้อยนายไม่สั่ง หัวไม่สั่งหางมันจะกระดิกได้มั้ย ก็ไม่ได้ และคนที่ออกกฎหมายออกมาได้ยังไง คุณออกมาเอื้อให้พวกยาเสพติด และคนดี ๆ จะอยู่ยังไงกัน ตนก็อยากรู้เพราะจบแค่ ป.6 สมองคนที่จบปริญญากันเนี่ย มันกินหญ้า กฎหมายแบบนี้ออกได้ยังไง ออกไม่ได้ ถ้าคุณจะให้เขาเป็นคนป่วย จะต้องมีสถานที่รองรับ มีที่รักษาไม่ใช่ให้คนดีอยู่อย่างหวาดระแวง ที่ว่าจะต้องหลบ ดูนี่สิคนดี ๆ ต้องมาตายอย่างทรมาน และกฎหมายก็ไม่รุนแรง ตายเพราะพวกกฎหมายที่เอื้อให้คนเสพเป็นคนป่วย เพราะถ้าจะโทษตำรวจเราก็ไม่โทษ เพราะเขาต้องทำตามคำสั่ง แต่ในวันนี้ที่ตำรวจมาเผื่อมาแสดงความขอโทษ ไม่ใช่ว่าเราไม่พอใจ แค่อยากให้คนที่เขาเอื้อกฎหมาย อยากให้กลับไปคิดสักนิดนึงว่า คนที่เสพยาเสพติดคุณจะให้เขามาเป็นคนป่วย แล้วมาอยู่ร่วมกับคนดี

 

ตนเองเป็นพี่สาวคนตายและเป็นแม่ของคนที่ฆ่า ตอนนี้คนที่ฆ่าอยู่โรงพักตอนนี้เขาน่าจะยังไม่ส่งไปรักษา ซึ่งตนไม่รู้เพราะยังไม่ได้ไป เนื่องจากตนไปรับศพพึ่งกลับมา ส่วนศพจะตั้งสวดอภิธรรม 3 คืน และทำการเผาในวันจันทร์ ที่ 19 ก.ย. 65 เวลา 15.00 น. ส่วนญาติพี่น้องเขาก็เสียใจกันมาก เพราะน้องสาวเป็นคนดีมาก ไอ้คนนี้เวลามันจะทำอะไรเขา เขาจะหนี จะเลี่ยง ไม่สนใจมัน แต่อย่างนี้แม่ก็คิดว่า มันจะเอาเงินด้วย เพราะกระเป๋าที่น้องสาวสะพายตอนที่แม่มาเห็น ได้ให้ตำรวจไป ตำรวจคืนมาแล้ว แต่มันไม่มีเงิน เพราะปกติน้องสาวจะมีเงินใส่กระเป๋าไว้ มันคงจะเอาเงินไปเพื่อจะซื้อยา แต่แม่คาดเดาเองว่า คงไม่แย่ง ดูลักษณะแล้วมันคงเข้าข้างหลังแล้วคงปาดคอเลย และมันคงจะขอเงินอยู่ข้างนอกหรือเปล่า แต่ทีนี้น้องสาวจะเข้าบ้าน เดินหนี ช่วงนั้นไม่มีคนอยู่ ตนก็ไปหาหมอ ซึ่งตนไม่รู้ว่าเป็นมีดอะไร เพราะเขายังหาไม่เจอ แต่ได้นำมีดนี้ไปก่อน ใช่หรือไม่ใช่ค่อยว่ากันอีกทีหนึ่ง

 

ส่วนญาติคงไม่ให้อภัยคนฆ่า ขนาดตนเองยังให้อภัยไม่ได้ เพราะสงสารน้องมากกว่า ที่น้องต้องมาตายอย่างทรมานแบบนี้ และน้องทำมาหากิน ไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร ไม่เคยว่าใคร น้องเป็นคนเฉย ๆ ส่วนคนฆ่าตนเองก็ปล่อยเลย หมดแล้ว ไม่มีแล้วความเอ็นดู ก็จบกันไปไม่เป็นแม่เป็นลูกแล้ว ถ้าเป็นไปได้อยากแรกให้น้องสาวอยู่ เพราะอยู่ก็ไม่ได้ สร้างประโยชน์อะไร เพราะน้องอายุ 51 ปี เขาอยู่ได้อีกยาวนาน และลูกสาวคนที่ 2 เขาก็จะคลอดลูกแล้ว น้องสาวก็ตั้งใจ จะไปเลี้ยงหลานให้ลูกสาวเขา แต่กลับมาตาย อย่างทรมานมาก ตนเองรับไม่ได้เลย เพราะน้องเป็นคนดี ต้องมาตายอย่างนี้ ไม่สมควร น่าจะเป็นมันมากกว่าที่ตาย เพราะถ้ามันตายตนจะไม่เสียใจเลย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มารดน้ำศพและขอโทษเรื่องที่ตำรวจมาล่าช้า พร้อมช่วยทำบุญส่วนหนึ่ง
 

 

แม่หนุ่มคลั่งก่อเหตุฟันคอน้า

logoline