svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สยอง “หลานคลั่ง” คว้ามีดดาบฟันคอ “น้าสาว” ขาด อ้างคิดว่าเป็นปีศาจ

15 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“หลานคลั่ง” คว้ามีดดาบฟันคอ “น้าสาว” ขาดเลือดสาดกระเด็น เสียชีวิตอนาถภายในบ้าน ผู้ก่อเหตุอ้างว่าคิดว่าเป็นปีศาจจะทำร้าย

 วันนี้ (15 ก.ย.65) เวลา 10.00น. พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีเสถียรวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ. เมือง สระบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่า มีเหตุ หลานชายเอามีดดาบฟันคอ น้าสาวขาด เสียชีวิตในบ้านเลขที่ 49 หมู่ 5 ต.หนองไหล อ.เมือง จ.สระบุรี จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่แพทย์เวร โรงพยาบาลสระบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน

 

สยอง “หลานคลั่ง” คว้ามีดดาบฟันคอ “น้าสาว” ขาด อ้างคิดว่าเป็นปีศาจ

 

เมื่อไปถึง เป็นบ้านเดี่ยวยกพื้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบศพ นาง สายพิน จูยอด อายุ 54ปี นอนเสียชีวิตบนระเบียงหน้าบ้าน สภาพศพ นอนหงาย ที่คอถูกของมีคมฟัดคอ ศีรษะตกอยู่ใกล้ตัว  ในที่เกิดเหตุมีรอยเลือดสาดกระเด็น เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า นายสุกฤต อ่วมน้อย อายุ 28 ปี (ผู้ก่อเหตุ) บ้านอยุ่ติดกับผู้ตาย ซึ่งทราบว่า เป็นหลานชายผู้ตาย หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปจากบ้าน จนกระทั้งทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และชาวบ้าน ได้ช่วยกันติดตามจับกุมได้ที่ ถ.สายน้ำตกสามหลั่น ต.หนองปลาไหล ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ  5 กม. ในระหว่างจับกุมตัว นาย สุกฤต ได้มีการดิ้นขัดขืนต่อสู้ไม่ยอมให้จับ

 

สยอง “หลานคลั่ง” คว้ามีดดาบฟันคอ “น้าสาว” ขาด อ้างคิดว่าเป็นปีศาจ

 

หลังจากจับตัวได้ และนำขึ้นรถ นาย สุกฤต ได้พูดจากับเจ้าหน้าที่ตำรวจวกวนไปมาไม่รู้เรื่อง โดยบอกว่า สาเหตุที่ฟันคอน้าสาว เพราะ เห็นน้าสาว เป็นปีศาจกินคนที่จะมาทำร้ายตน จึงใช้มีดฟัน จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบถามหาอาวุธมีด คนร้ายบอกว่า เป็นของยมทูตให้มาไม่รู้อยู่ไหน จ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวไปสอบสวนที่สภ.เมืองสระบุรีต่อไป

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจในที่เกิดเหตุ มีกลุ่มญาติพี่น้องต่างไม่พอใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ เพราะว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุขึ้น ทางญาติได้โทรศัพท์ไปขอความช่วยเหลือ  เพราะว่า ผู้ก่อเหตุ คลั่งยาอาละวาดกับผู้ตายอยู่ในบ้าน

 

สยอง “หลานคลั่ง” คว้ามีดดาบฟันคอ “น้าสาว” ขาด อ้างคิดว่าเป็นปีศาจ

 

ขณะที่นางนฤเนตร ทองมั่น อายุ 61ปี (ญาติ) เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้แจ้งตำรวจ 3-4 ครั้งก็ไม่มา โดยแจ้งว่า เหตุยังไม่เกิดจะให้มาจับได้อย่างไร ทั้งที่ผู้ก่อเหตุอาละวาด อยู่ประมาณ 1 ชั่วโมง  แต่พอเหตุเกิดแล้วตำรวจ มาเลย ซึ่งไม่สามารถเอาชีวิตคนเสียชีวิตคืนมาได้แล้ว ตอนนี้เสียใจ และเจ็บใจกับตำรวจ มาก

logoline