svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดใจพ่อแม่ "น้องต้า" หลังยิงเพื่อนดับ แล้วศาลให้ประกันตัว

16 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดใจพ่อแม่ "น้องต้า" หลังทำปืนลั่นใส่ยิงเพื่อนเสียชีวิต และศาลให้ประกันตัวออกมาเรียนหนังสือต่อ ตีวงเงิน 1 หมื่นบาท

ความคืบหน้าคดีที่ "น้องต้า" นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนวัดลาดปลาดุก ทำปืนลั่นใส่ "น้องโชค" เพื่อนร่วมชั้น จนเสียชีวิตในห้องเรียนคอมพิวเตอร์ ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้การฯ นนทบุรี ระบุ เด็กทำปืนลั่น ไม่มีเจตนาทำร้ายเพื่อน พกปืนเพราะหวังขู่คู่อริ ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจวิถีกระสุน - หลักฐาน 2 สัปดาห์ มีการดำเนินคดี 6 คน นำตัวส่งศาลเยาวชนและครอบครัว เพื่อฝากขังบ่ายนี้  (อ่านข่าว)

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ นางสาวพัชรี โพธิ์ทอง อายุ 42 ปี และนายวิเชษฐ์ หัตศิลป์ อายุ 38 ปี พ่อแม่น้องต้า ที่ทำปืนลั่นใส่ น้องโชค เสียชีวิต หลังศาลเยาวชนและครอบครัว ให้ประกันตัวด้วยวงเงิน 10,000 บาท โดยให้ไปรายงานตัวต่อศาล 4 เดือน (เดือนละ 1 ครั้ง) 

 

 

เปิดใจพ่อแม่ "น้องต้า" หลังยิงเพื่อนดับ แล้วศาลให้ประกันตัว
 

น.ส.พัชรี โพธิ์ทอง อายุ 42 ปี แม่นายต้า กล่าวว่า น้องได้ประกันตัวแล้ว ศาลให้ประกันตัวมาเรียนหนังสือ แต่ก็ยังอยู่ในความดูแลของพ่อแม่อยู่ ตนดีใจที่ลูกได้ประกันตัวกลับบ้าน และก็เสียใจกับครอบครัวที่สูญเสียด้วย

 

ตนไม่ได้อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ สงสารเขาเหมือนกัน น้องไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง ได้รู้จากข่าวกับทางตำรวจแค่นั้น เขาบอกปืนของเพื่อน แต่ไม่ทราบว่าของใคร ตนไม่รู้เรื่อง รู้ข่าวแค่ตอนที่ตำรวจโทรไปหา ก่อนหน้านั้นก็ไปโรงเรียนตามปกติ 

 

 

นางสาวพัชรี โพธิ์ทอง อายุ 42 ปี และนายวิเชษฐ์ หัตศิลป์ อายุ 38 ปี พ่อแม่น้องต้า

นางสาวพัชรี โพธิ์ทอง อายุ 42 ปี แม่น้องต้า

ส่วนเพื่อนที่บางบัวทองก็ไม่ทราบว่าเป็นกลุ่มไหนอาจจะเป็นเพื่อนเก่า หลังจากนี้พ่อแม่จะดูแลน้องเอง ไม่ได้ให้ไปอยู่กับหลวงพ่อ แล้วเพราะศาลให้อยู่ในความควบคุมของพ่อแม่ ไม่ให้ไปอยู่กับพระ หลังจากนี้พ่อจะเป็นคนไปส่งน้องไปโรงเรียนเอง จะไม่ให้เขาใช้รถส่วนตัว และดูแลเขาเอง ตนไปยืมเงินเขามา 10,000 บาท เพื่อประกันตัวและรายงานตัว (เดือนละ 1 ครั้ง) ภายใน 4 เดือน ต้องทำตามเงื่อนไขที่ศาลบอก ผู้ปกครองก็ต้องดูแล ห้ามเที่ยว ห้ามออกกลางคืน

 

 

เปิดใจพ่อแม่ "น้องต้า" หลังยิงเพื่อนดับ แล้วศาลให้ประกันตัว

 

 

ฟังเสียงพ่อและแม่น้องต้า

logoline