svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.แกลง เร่งล่าตัวหนุ่มผมยาว โยงคดีฆ่าสาวท้อง 5 เดือน หมกสระน้ำ

14 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจแกลง เร่งล่าตัวหนุ่มผมยาว ซิ่ง รถ จยย. พา "น้องปุ๊กปิ๊ก" สาวท้อง 5 เดือน นั่งซ้อนท้าย ก่อนพบเป็นศพในสระน้ำปริศนา

ความคืบหน้ากรณีที่วานนี้ (13 ก.ย.) ที่มีการพบศพหญิงสาววัย 19 ปี ที่กำลังท้อง 5 เดือน กลายเป็นศพในสระน้ำหนองแหวน ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง ซึ่งญาติยืนยันคือ น.ส.กฤษณา แสงอรุณ หรือ น้องปุ๊กปิ๊ก พบสภาพศพมีร่องรอยถูกรัดที่ลำคอ จึงทำให้สันนิษฐานว่า อาจถูกฆ่าข่มขืนก่อนเสียชีวิต ซึ่งยังคงเป็นปริศนาที่ทางตำรวจ กำลังเร่งติดตามสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุ (อ่านข่าว)

 

ล่าสุดวันนี้ (14 ก.ย.) พ.ต.ท.มานพ ประสาท รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.แกลง จ.ระยอง เผยถึงความคืบหน้าทางคดีว่า ตำรวจได้ทำการสอบสวนผู้เกี่ยวข้องไปแล้วบางส่วน เบื้องต้นได้ส่งให้แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลระยอง ทำการชันสูตรอย่างละเอียด ส่วนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่ว่า มีการล่วงละเมิดทางเพศก่อนสังหาร ต้องรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์เพียงอย่างเดียว ไม่สามารถฟันธงได้ 

 

ตร.แกลง เร่งล่าตัวหนุ่มผมยาว โยงคดีฆ่าสาวท้อง 5 เดือน หมกสระน้ำ

พ.ต.ท.มานพ ประสาท รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.แกลง จ.ระยอง
 

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ขณะนี้ทางฝ่ายสืบสวน สภ.แกลง ได้เกาะติดทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในจุดที่พบเจอผู้ตาย ก่อนจะหายไป รวมถึงสอบพยานแวดล้อม กับผู้ที่เกี่ยวข้องไปแล้วบางส่วน เพื่อจะคลี่คลายคดีให้ได้

 

จากการสืบสวนตำรวจได้เบาะแส จากกล้องวงจรปิดของร้านค้าของชำ ในซอยอรรถพร 2 ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง เมื่อวันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา เวลา 14.47 น. ซึ่งเป็นร้านค้าที่อยู่ใกล้กันกับบ้านพักของผู้ตาย ที่อาศัยอยู่กับแม่ของนายพีรพงษ์ เพียขันทา อายุ 22 ปี สามี ในซอยเดียวกัน จากภาพจะเห็นน้องปุ๊กปิ๊กผู้ตาย สวมใส่เสื้อผ้าเป็นเสื้อกีฬาสีเหลืองกางเกงขาสั้นสีดำ ซึ่งเป็นชุดเดียวกับ ที่พบเป็นศพอยู่ที่สระน้ำ กำลังเดินมาซื้อขนมกับน้องสาวของนายพีระพงษ์ ซึ่งเมื่อซื้อขนมเสร็จน้องก็เดินกลับบ้านไป 

 

ภาพวงจรปิดผู้ตายก่อนเสียชีวิต

ภาพวงจรปิดผู้ตายก่อนเสียชีวิตและน้องสามี
 

ด้านนางลำเผย พลอยกลาง อายุ 45 ปี เล่าว่าพบเจอน้องปุ๊กปิ๊กล่าสุด ในเวลา 19.00 น. ของวันที่ 12 ก.ย. ขณะนั้นตนกำลังจะออกไปทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แล้วพอกลับมาบ้านในช่วงเวลาตี 1 ของวันที่ 13 ก.ย. ก็ไม่เจอน้องแล้ว

 

ขณะที่ นายพีรพงษ์ สามีของน้องปุ๊กปิ๊ก เปิดเผยหลังเข้าให้ปากคำตำรวจว่า ขณะนี้ตำรวจยังไม่สามารถสรุปอะไรได้ เพราะต้องรอผลในความคืบหน้าทางคดี และแจ้งว่ากำลังแกะรอยคนร้ายจากกล้องวงจรปิด ในเส้นทางที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ส่วนที่มีข่าวว่า จับตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว เบื้องต้นจากการสอบสวน ชายชาวกัมพูชายังไม่สามารถระบุว่า เป็นผู้ก่อเหตุหรือไม่ จึงปล่อยตัวกลับไป

 

และจากการติดตามจากกล้องวงจรปิด พบชายต้องสงสัยเป็นหนุ่มผมยาว ขับขี่จักรยานยนต์ไปกับภรรยาของตน ซึ่งต้องรอตำรวจติดตามตัวหนุ่มผมยาว มาทำการสอบสวนว่า มีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ และในช่วงสายวันนี้ ตำรวจได้เชิญตัวแม่แท้ ๆ ของ น้องปุ๊กปิ๊ก มาสอบปากคำ ซึ่งแม่ของน้องปุ๊กปิ๊กไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดใด ๆ โดยบอกแต่เพียงสั้น ๆ ว่า แม่ชื่อปูและไม่รู้เรื่องอะไรเลยเท่านั้น 

 

 

นายพีรพงษ์ สามีของน้องปุ๊กปิ๊ก

 

 

อย่างไรก็ตามการพบศพของน้องปุ๊กปิ๊ก ถือเป็นการตายอย่างผิดธรรมชาติ ที่พบร่องรอยของบาดแผลบริเวณลำคอเป็นรอยรัด และร่องรอยเสื้อผ้าที่พบศพในวันเกิดเหตุ ได้สร้างความสงสัยเป็นปริศนาว่า เป็นการฆ่าข่มขืนก่อนตายหรือไม่อย่างไรนั้น สังคมกำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ โดยทางตำรวจยืนยันว่า ต้องรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์เพียงอย่างเดียว ถึงจะเป็นหลักฐานที่แน่ชัด และสามารถจะมัดตัวผู้ก่อเหตุได้ในเร็ววันนี้
 

logoline