svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สุดโหด “ผอ.โรงเรียน” จับเด็ก 8 ขวบโขกผนังกำแพง "ยาย" สู้ไม่ถอยร้องเอาผิด

10 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผอ.โรงเรียนจอมโหด จับเด็กนักเรียน 8 ขวบ โขกผนังกำแพง "ยาย" สู้ไม่ถอย พาหลานร้องศูนย์ดำรงธรรม พร้อมแจ้งความเอาผิด หวั่นเกิดอันตรายซ้ำ และไม่ปลอดภัย

วันนี้ (10 ก.ย.65) นางขวัญ (นามสมมติ) อายุ 54 ปี ได้นำหลานชายวัย 8 ขวบ พร้อมทนายความ เข้าพบนายปฤษฎี ไชยภักดิ์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรม จ.ภูเก็ต เพื่อร้องขอความเป็นธรรม และหวั่นเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยในชีวิต หลังจากเข้าพบ พ.ต.ท.สุชาติ หมีลำพอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้อำนวยการโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน อ.เมืองภูเก็ต  กรณีทำร้ายหลานชายวัย 8 ขวบ ด้วยการจับศีรษะโขกกับผนังปู ภายในห้องพักของผู้อำนวยการ 

 

สุดโหด “ผอ.โรงเรียน” จับเด็ก 8 ขวบโขกผนังกำแพง \"ยาย\" สู้ไม่ถอยร้องเอาผิด  

 

รวมทั้งยังได้ใช้มือง้าง และลงมือตบหน้า จนปากหลานชายฉีดขาด จนได้รับบาดเจ็บ และหลายชายมีอาการปวดศีรษะ และหากผู้อำนวยการโรงเรียนคนดังกล่าว ยังคงยังคงปฏิบัติหน้าที่ในระหว่างการสอบสวน เกรงว่าทางครอบครัว อาจจะไม่ได้รับความเป็นธรรม และหวั่นเกรงว่าหลานชายจะได้รับอันตรายอีก พร้อมขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

นางขวัญ (นามสมมติ) กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับหลานชายนั้น กรณีของบาดแผลตามร่างกายไม่เท่าไร แต่บาดแผลทางจิตใจ ถือว่าสาหัสมาก และทางญาติๆ มีความห่วงในเป็นอย่างมาก เพราะเราคิดเสมอว่า โรงเรียน คือ สถานที่ที่ปลอดภัย แต่สุดท้ายกลับไม่ปลอดภัย และหลังจากนี้ เมื่อหลานไปโรงเรียนในแต่ละวัน จะปลอดภัยหรือไม่ หากวันหนึ่งเกิดการทำร้ายหลานเราขึ้นมาอีก และหากหลานถึงแก่ชีวิต จะเป็นอย่างไร

 

สุดโหด “ผอ.โรงเรียน” จับเด็ก 8 ขวบโขกผนังกำแพง \"ยาย\" สู้ไม่ถอยร้องเอาผิด

อย่างไรก็ตาม นางขวัญ (นามสมมติ) ยังบอกอีกว่า ปกติหลานจะเป็นคนร่าเริง แต่มีพัฒนาการที่ช้ากว่าเด็กคนอื่น ในขณะที่การเรียนนั้น ไม่ได้บกพร่องเลย เมื่อมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นในโรงเรียน ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่มากเกินไป โดยในขณะเกิดเหตุ มีหลานสาว อายุ 4 ขวบ ซึ่งเป็นน้องสาวของหลานชาย และเพื่อนอีก 2 คน ที่เรียนอยู่ด้วยกันอยู่ในเหตุการณ์ด้วย และเราคงไม่ยอมให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ไม่ว่าจะเป็นกับหลานของเรา หรือเด็กคนอื่นๆ อีก

 

สุดโหด “ผอ.โรงเรียน” จับเด็ก 8 ขวบโขกผนังกำแพง \"ยาย\" สู้ไม่ถอยร้องเอาผิด

 

โดยในส่วนของหลานนั้น อยู่โรงเรียนนี้มาประมาณ 5 ปี ตั้งแต่ชั้นอนุบาล 1 จนปัจจุบันเรียนอยู่ชั้น ป.2 ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาอะไร แต่พอผู้อำนวยการคนนี้ย้ายเข้ามาได้ไม่กี่เดือน ก็มีปัญหาเกิดขึ้น ฉะนั้น อยากให้เค้าแสดงความรับผิดชอบ และพิจารณาตัวเองลาออกไป  เพราะถ้าทำกับหลานของตนที่มีลักษณะของเด็กพัฒนาการช้า หรือเด็กพิเศษ แบบนี้ได้ เค้าก็ต้องทำกับเด็กๆ คนอื่นได้เช่นกัน

logoline