svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ครูอ่างทอง ถูกฟันดับหลังมาช่วยเพื่อนต่อเติมบ้าน คู่กรณีอาการปางตาย

04 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อ่างทอง - ครูโรงเรียนดังถูกฟันดับหลังมาช่วยเพื่อนต่อเติมบ้าน เสร็จงานตั้งวงดื่มสุรา มีปัญหากับคนในพื้นที่ชกกัน คู่กรณีกลับบ้านแล้วกลับมาทะเลาะกันใหม่ ครูชะตาขาดพลเมืองดีนำส่งไม่ถึงโรงพยาบาลร่วงจยย.ดับ ด้านคู่กรณีอาการสาหัสปางตาย

อ่างทอง – ผู้ข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 3 ก.ย. พ.ต.ท.นิสิต นิวรรณุสิต สารวัตรสอบสวน สภ.ป่าโมก ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนอ่างทอง - อยุธยา ตำบลบางปลากด อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง จึงเดินไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ป่าโมก แพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลป่าโมก เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย สวมเสื้อเชิตแขนสั้นสีฟ้า กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าหนังสีดำ ที่บริเวณขาด้านขวามีบาดแผลถูกมีดฟันเป็นแผลยาวประมาณ 20 เซนติเมตร มีเลือดไหลนองเต็มพื้นถนน พบมีดพับ ตกอยู่ใกล้กับผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา นาย ธเนศ สังข์ศิริ ครูโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

 

ครูอ่างทอง ถูกฟันดับหลังมาช่วยเพื่อนต่อเติมบ้าน คู่กรณีอาการปางตาย

จาการสอบถาม นาย ไชเชษฐ คำนิกร อายุ 56 ปี เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาบริเวณบ้านที่เกิดเหตุ พบ นาย ธเนศ มีเลือดท่วมที่บริเวณขาด้านขวา เรียกให้ตนช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล ตนจึงให้ขึ้นรถจักรยานยนต์ ขับมาได้ประมาณ 200 - 300 เมตร นาย ธเนศ ก็หมดแรงตกจากรถจักรยายนต์ลงไปนอนเสียชีวิต

 

นายไชเชษฐ

ทางด้าน นางวัตนี พวงสุวรรณ์ อายุ 66 ปี อยู่บ้าน ตำบลบางปลากด อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง เล่าให้ฟังว่า นาย วิชาญ พวงสุวรรณ์ อายุ 67 ปี สามีของตนเองได้ทำการต่อเติมบ้านมา 3 วันแล้ว นาย ธเนศ ที่รู้จักกันได้มาช่วยทำบันไดบ้าน หลังจากเสร็จงานแล้วก็นั่งล้อมวงดื่มสุราที่บริเวณหน้าบ้าน จากนั้นได้มีเรื่องทะเลาะกับ นาย นะ วัย 55 ปี และได้มีเรื่องชกต่อยกัน แล้ว นาย นะ ได้กลับไปบ้านแล้วแต่กลับมาอีก มีการชกต่อยและแทงกันตาย 1 เจ็บ 1 ส่วน นาย นะ วัย 55 ปี นั้นได้รับบาดเจ็บจากอาวุธมีดแทงอาการสาหัส ได้ถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลป่าโมก เนื่องจากอาการสาหัสจึงถูกส่งตัวต่อไปยังโรงพยาบาลอ่างทอง

 

นางวัตนี

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจบริเวณบ้านที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น อยู่ติดกับถนนในหมู่บ้าน มีแท่นปูนเป็นโต๊ะอยู่หน้าบ้านที่นั่งดื่มสุรา ก่อนเกิดเหตุแทงกันเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนบริเวณถนนหน้าบ้านนั้นมีเลือดหยดเป็นทางยาวกว่า 50 เมตร อย่างไรก็ตามตำรวจจะได้เรียกผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ มาทำการสอบสวนขยายผล เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

 

กนกศักดิ์ แสงตระการ รายงาน

 

ครูอ่างทอง ถูกฟันดับหลังมาช่วยเพื่อนต่อเติมบ้าน คู่กรณีอาการปางตาย

ตกอยู่ข้างศพครู

logoline