svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เดือดจัด ! “อ.เฉลิมชัย” อัดคลิปฟาดหลังถูกอ้างโจมตีการเมือง (มีคลิป)

24 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“อาจารย์เฉลิมชัย” เดือดจัดอัดคลิปฟาดหลังถูกอ้างเขียนบทความโจมตีรัฐบาล – ฝ่ายตรงข้าม ลั่นไม่เคยทำอย่าโยงมั่ว

วันนี้ (24 ส.ค.65) เฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ “นรินทร์ ทามาส” หรือเอ็ม-เมืองพาน ซึ่งเป็นลูกศิษย์ที่ใกล้ชิดกับอาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติชาวเชียงราย ผู้รังสรรค์ผลงานศิลปะที่วัดร่องขุ่น อ.เมือง จ.เชียงราย ได้เผยแพร่คลิปพร้อมข้อความสั้นๆ ว่า “ตอนนี้มีคนเขียนบทความโจมตีรัฐบาลและฝ่ายตรงข้ามรัฐบาลแล้วอ้างว่าเป็นบทความที่เขียนโดยท่าน อ.เฉลิมชัย โปรดหยุดเถอะนะครับ (ขอร้อง) ”

 

โดยเนื้อหาในคลิปดังกล่าว “อาจารย์เฉลิมชัย” กล่าวว่ามีผู้กล่าวหาว่าพูดเรื่องการเมืองซึ่งขอปฏิเสธเพราะไม่มีความชำนาญเรื่องการเขียนหนังสือจึงไม่ได้ทำเรื่องอย่างนั้นแน่นอน

 

เดือดจัด ! “อ.เฉลิมชัย” อัดคลิปฟาดหลังถูกอ้างโจมตีการเมือง (มีคลิป)

“มีคนกล่าวหาว่าอาจารย์เฉลิมชัยเขียนด่าได้เยี่ยมมาก เยี่ยม..น่ะสิ ไม่เคยไปเขียนด่าใครเลยเพราะเขียนไม่เป็น ไม่มีการเขียนด่าใครในเรื่องทางการเมือง และเห็นว่าหากมีเรื่องร้อนใดๆ เกิดขึ้นมักจะนำเข้าไปเกี่ยวข้องทุกครั้ง และกล่าวหาว่าเป็น..ทุกครั้ง จึงขอบอกกับพี่น้องประชาชนว่าอย่าได้เชื่อและอย่าไปสนใจหากว่ามีคนเอาชื่อของ..ไปลงว่าไปด่าคนนั้นคนนี้หรือด่านักการเมืองกลุ่มนั้นกลุ่มนี้ เพราะไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดและไม่เคยทำเช่นนั้น และชีวิตของ..ขออยู่กับวัดวาโดยทำงานทางศิลปะเพื่อชาติบ้านเมือง แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว แต่กลับมีคนชอบเอา..เข้าไปยุ่งเกี่ยวทุกที”

ชมคลิป 

logoline