svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ประชาสัมพันธ์

ใจป้ำ ทิพยประกันชีวิต สุดปังแจกเงินพนักงาน 1 หมื่นบาท ช่วยค่าครองชีพ

25 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทิพยประกันชีวิต มอบความช่วยเหลือค่าครองชีพพนักงาน ด้วยความห่วงใยในพนักงานของบริษัทฯ ด้วยสภาพเงินเฟ้อในปัจจุบัน ที่ส่งผลกระทบต่อค่าใช้จ่ายในการดำรงชีวิตที่ปรับสูงขึ้นของพนักงาน แจกเงินพนักงาน 1 หมื่นบาท โดยเฉพาะพนักงานระดับปฏิบัติการ

25 สิงหาคม 2565 บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ TIPLIFE โพสต์เฟซบุ๊กแฟนเพจ ประกาศว่า ทิพยประกันชีวิต มอบความช่วยเหลือค่าครองชีพพนักงาน ด้วยความห่วงใยในพนักงานของทิพยประกันชีวิต ต่อสถานการณ์เงินเฟ้อในปัจจุบัน ที่ส่งผลกระทบต่อค่าใช้จ่ายในการดำรงชีวิตที่ปรับสูงขึ้นของพนักงาน โดยเฉพาะพนักงานระดับปฏิบัติการ

ใจป้ำ ทิพยประกันชีวิต สุดปังแจกเงินพนักงาน 1 หมื่นบาท ช่วยค่าครองชีพ

บริษัทฯ จึงช่วยเหลือค่าครองชีพชั่วคราว ให้กับพนักงานระดับปฎิบัติการ ในอัตราเดือนละ 2,000 บาท เป็นระยะเวลา 5 เดือน เริ่มตั้งแต่เดือนสิงหาคมติดต่อกันไปจนถึงเดือนธันวาคม 2565

 

ทิพยประกันชีวิต พร้อมให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อพนักงาน ซึ่งเป็นทรัพยากรหลักในการขับเคลื่อนองค์กร เมื่อพนักงานมีความสุข มีความเป็นอยู่ที่ดี ย่อมมีพลังในการดูแลรับใช้ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยังความมั่นคงและยั่งยืนต่อธุรกิจประกันอย่างแท้จริง

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลประกอบการในช่วง 6 เดือนแรกปีนี้ (ม.ค.-มิ.ย. 2565)  ทิพยประกันชีวิต มีกำไรสุทธิ 1,933 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 170% เมื่อเทียบจากช่วงเดียวกันปีก่อน(YoY) เฉพาะงวดไตรมาส 2/65 ที่พลิกกลับมามีกำไร 1,109 ล้านบาท หลังจากไตรมาส 2/64 ขาดทุนสุทธิ 169 ล้านบาท  

ใจป้ำ ทิพยประกันชีวิต สุดปังแจกเงินพนักงาน 1 หมื่นบาท ช่วยค่าครองชีพ

logoline