svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“อุ๊งอิ๊งค์” เตรียมนำทัพ พท. ลุยสมุทรสาคร ยกระดับ ศก. เดินหน้าค่าแรง 600

15 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“แพทองธาร” เตรียมนำคณะครอบครัว “เพื่อไทย” ลงพื้นที่สมุทรสาคร “ยกระดับเศรษฐกิจ เดินหน้าค่าแรง 600 บาท” มั่นใจ นโยบายเกิดขึ้นได้ ผ่านการยกระดับเศรษฐกิจให้ดีทั้งระบบ

15 ธันวาคม 2565 ที่พรรคเพื่อไทย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวถึงภารกิจครอบครัวเพื่อไทยบ้านหลังใหญ่หัวใจเดิม ลงพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ในวันที่ 18 ธันวาคมนี้ นำโดย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย // นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย // นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม
“อุ๊งอิ๊งค์” เตรียมนำทัพ พท. ลุยสมุทรสาคร ยกระดับ ศก. เดินหน้าค่าแรง 600
โดยช่วงเช้าจะมีการจัดเวทีปราศรัย ที่หอประชุมเอนกประสงค์เทศบาลนครอ้อมน้อยในชื่อว่า “ยกระดับเศรษฐกิจ เดินหน้าค่าแรง 600 บาท” เพื่ออธิบายให้ประชาชนเข้าใจตรงกัน และเชื่อมั่นว่าการประกาศนโยบายนี้เกิดขึ้นได้ ด้วยการยกระดับเศรษฐกิจให้ทุกภาคส่วน โดยเฉพาะภาคการท่องเที่ยว ภาคบริการ ภาคการเกษตร อุตสาหกรรม การส่งออก จะได้รับประโยชน์ มีผลประกอบการดีขึ้น อยู่รอดจากวิกฤติ หากเศรษฐกิจดีขึ้น เป้าหมายค่าแรง 600 บาทจะเป็นจริง 

จากนั้นคณะครอบครัวเพื่อไทย จะลงพื้นที่พบปะประชาชน พ่อค้า แม่ค้า บริเวณตลาดใกล้เคียง และหารือกับผู้ประกอบการประมง สหภาพแรงงาน ที่ลานหน้าเทศบาลสมุทรสาคร รวมถึงไปสักการะศาลหลักเมือง

ขณะเดียวกันอีกหนึ่งไฮไลท์คือ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคในภาคกลางโซนตะวันตก เช่น จ.สมุทรสาคร // จ.สมุทรสงคราม // จ.กาญจนบุรี // จ.ราชบุรี // จ.เพชรบุรี // จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นต้

“อุ๊งอิ๊งค์” เตรียมนำทัพ พท. ลุยสมุทรสาคร ยกระดับ ศก. เดินหน้าค่าแรง 600

ส่วนการลงพื้นที่ภาคใต้ที่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดี ทำให้เข้าใกล้เป้าหมายแลนด์สไลด์ แต่พรรคยังต้องทำงานหนักกันตลอดเวลาจนกว่าจะถึงวันเลือกตั้ง เพราะสถานการณ์การเมืองช่วงโค้งสุดท้าย เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา และการประกาศวิสัยทัศน์ปี 2570 ของพรรค ยังจำเป็น ต้องพบปะประชาชน เพื่ออธิบายให้ประชาชนเข้าใจด้วย

logoline